WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaBcsr

เครือเบทาโกร ร่วมปันสุขเด็กด้อยโอกาส

    เครือเบทาโกร ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กน้อยด้อยโอกาส ในโครงการ ‘ปันสุข 50 ที่ ทำดีทั่วไทย’ ในวาระครบรอบ 50 ปี โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาในเครือเบทาโกรกว่า 50 คน มอบของใช้จำเป็น ผลิตภัณฑ์อาหาร และเงินสมทบทุนให้แก่มูลนิธิเด็ก ‘บ้านทานตะวัน’ และ‘บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่’

       นายหัสดิน ทรงประจักษ์กุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการขาย กล่าวว่า 'บ้านทานตะวัน' เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองของทารกและเด็กเล็กด้อยโอกาสให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี และเอื้อต่อการพัฒนาเด็ก โดยให้เด็กเป็นศูนย์กลาง มีผู้ดูแลเด็กด้วยความรัก ความอบอุ่น และเข้าใจพัฒนาการตามวัย ร่วมกับการทำงานพัฒนาครอบครัวของเด็กร่วมกับแนวทางงานสังคมสงเคราะห์ โดยมุ่งให้เด็กได้มีโอกาสกลับเข้าไปอยู่ในครอบครัวและเติบโตในสังคมให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่เครือเบทาโกรให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีของในสังคมทุกภาคส่วนตลอดมา

      อย่างไรก็ตาม ความสุขแห่งการแบ่งปันนี้เกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม (บ้านเสือใหญ่) ซึ่งเป็นมูลนิธิในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งมุ่งเน้นการทำงานด้านการพัฒนาเด็กตามหลักของอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กให้ได้รับการพัฒนาที่เหมาะสมตามวัย ได้รับการปกป้องคุ้มครอง และการมีชีวิตในวัยเด็กที่มีความสุข โดยให้ความช่วยเหลือและดูแลเด็กทารกจนถึงเด็กอายุ 5 ปี และมีเด็กในความดูแลเฉลี่ยวันละกว่า 60 คน

       "ในวาระครบรอบ 50 ปี เครือเบทาโกร พนักงานในเครือเบทาโกรทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาคจะแบ่งกันเดินสายจัดกิจกรรมปันความสุขเช่นนี้ต่อเนื่องจนครบ 50 แห่ง ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมความสุขก็คือ การนำอาหารคุณภาพที่ สด สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการมาปรุงอาหาร ทำให้เด็กๆ ได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพและ พร้อมมอบเงินสมทบทุน และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น” 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!