WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Gyprocตอเตมความสข28

ยิปรอค นำเสนอแคมเปญ'ต่อเติมความสุขทุกชีวิตในบ้าน' ยึดช่องทางออนไลน์สื่อสารโดยตรงสู่ผู้บริโภค

  บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์'ยิปรอค'และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจร มากว่า 45 ปี เผยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์ ภายใต้แคมเปญ'ต่อเติมความสุขทุกชีวิตในบ้าน'เพื่อเพิ่มการรับรู้และการจดจำต่อแบรนด์ยิปรอคในด้านการต่อเติมความสุข มุ่งสื่อสารโดยตรงสู่เจ้าของบ้านเป็นหลักและสถาปนิกรวมถึงกลุ่มเป้าหมายอื่นๆในสัดส่วน 50:50 ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และแบนเนอร์ โดยเน้นใช้ภาษาและภาพที่เข้าใจง่าย สร้างภาพลักษณ์ของยิปรอคในฐานะเพื่อนผู้ให้ความรู้และประสบการณ์ด้านการต่อเติมทั้งในด้านการต่อเติมบ้าน และการเพิ่มความสุขในชีวิต พร้อมให้คำแนะนำ และนำเสนอโซลูชั่นส์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ อาทิ กันร้อน กันชื้น กันเสียง หวังดึงผู้บริโภคใช้บริการคำแนะนำของยิปรอคเซ็นเตอร์เพิ่มมากขึ้น 20%

    ธงชัย กมลพัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “แคมเปญต่อเติมความสุขทุกชีวิตในบ้านถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของยิปรอคในการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายหลังจากที่แคมเปญได้เผยแพร่เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับที่ได้กลับมาค่อนข้างดีเยี่ยม เห็นได้ชัดจากจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ และมีการสนทนา และสอบถามข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มขึ้นกว่า 100% โดยทางยิปรอคคาดหวังแคมเปญต่อเติมความสุขจะเน้นย้ำภาพของยิปรอคในฐานะเพื่อนผู้มอบความรู้ และจะเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการยิปรอคเซ็นเตอร์มากขึ้น”

   แคมเปญ'ต่อเติมความสุขทุกชีวิตในบ้าน' จะเน้นการสื่อสารจุดแข็งและประโยชน์ของโซลูชั่นส์ของยิปรอคสามประการ อาทิ ต่อเติมอย่างฉลาดคุ้มค่า ต่อเติมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และต่อเติมความสุข โดยเนื้อหาจะเพิ่มบทความที่มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น สร้างมิติของยิปรอคในฐานะของเพื่อนผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อเติม โดยจะสอดแทรกเคล็ดลับในการต่อเติมบ้านแบบคุ้มค่า เทคนิคการต่อเติมความสุขในชีวิต และเพิ่มตัวอย่างการต่อเติมบ้านอย่างชาญฉลาดในราคาที่เหมาะสม เพื่อสร้างไอเดียให้แก่ผู้บริโภค พร้อมกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค

      ช่องทางเฟซบุ๊กจะแบ่งกลยุทธ์เป็นสามเฟส โดยเฟสแรกจะเป็นการสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ยิปรอคในด้านการต่อเติม เฟสที่สองจะเริ่มสร้างภาพลักษณ์ของยิปรอคในฐานะเพื่อนผู้ให้คำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์ต่อเติมบ้านร่วมกัน รวมถึงสื่อสารกับผู้บริโภคถึงประโยชน์ของโซลูชั่นส์ของยิปรอค และในเฟสที่สามจะเป็นการตอกย้ำความรับรู้และจดจำต่อแบรนด์ในฐานะเพื่อนผู้ให้ข้อมูลด้านการต่อเติม

     ตลอดระยะเวลาการเผยแพร่แคมเปญ 'ต่อเติมความสุขทุกชีวิตในบ้าน'ยิปรอค คาดว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับยิปรอคในด้านบริการให้คำปรึกษา และเพิ่มจำนวนผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการยิปรอคเซ็นเตอร์มากขึ้น โดย ยิปรอคเซ็นเตอร์ หรือศูนย์บริการระบบผนังและฝ้าเพดานครบวงจร บริการให้คำปรึกษาโดยทีมวิศวกรมืออาชีพ คำนวณพื้นที่และประเมินราคาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ให้บริการติดตั้งโดยทีมผู้ชำนาญของยิปรอคซึ่งมีประสบการณ์และผ่านการอบรมจาก ยิปรอค เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ปัจจุบันรวมทั้งหมด 5 แห่ง ได้แก่ ในกรุงเทพฯ ที่พระราม 3 รามอินทรา และ พุทธมณฑลสาย 2 ในจังหวัดชลบุรี และ แห่งใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ต

     หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ผ่าน เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GyprocClub เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/  หรือ ยูทูป http://www.youtube.com/channel/UCj9FS0AA3UyaLng1BydAFxQ

เกี่ยวกับ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

     บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2511 และเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

    ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม มีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำเสนอสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุม แผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้

เกี่ยวกับ บริษัท แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

   บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกเครือบริษัทแซง-โกแบ็งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบและการผลิต รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

   ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มร่วมอยู่ใน กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง (กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง กลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และกลุ่มวัสดุแห่งนวัตกรรมประสิทธิภาพสูง) แซง-โกแบ็งครอบคลุมบริษัทในเครือกว่า 130 แห่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 13,000 คน ทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่นที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!