WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

7715 หมอจุ๊บ

‘หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง’ เปิดดวงความรักของ หนุ่มสาว 12 ราศี ในเดือนสิงหาคม 2566 ใครอินเลิฟ หรือมีรัก ไปเช็คดวงกันดีกว่า!!

          ผ่านพ้นมาครึ่งปี 2566 กันแล้ว เหล่าบรรดาหนุ่มสาว น่าจะอยากเช็คดวงความรัก วันนี้เราได้ “หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง” มาเปิดดวงความรักกับไพ่ญาณองค์เทพ ไปดูดีกว่าค่ะ ว่ารักใครจะรุ่ง หรือใครจะหลุด กันบ้าง ให้องค์เทพท่านบอกนะจ๊ะ

 

          ราศีมังกร ไพ่นิลบรรพเทพสุดา ไพ่ราชสีห์ ไพ่อุบายเทวดา

          ความรักช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ทั้งคนที่ตรงใจและไม่ตรงใจ ให้ใช้เวลาศึกษาดูใจไปสักพักจะเจอตัวจริงคนถูกใจใช่เลย คนมีคู่ความสัมพันธ์ดีมีเป้าหมายเรื่องการตั้งหลักปักฐาน สร้างฐานะ แต่ช่วงนี้คนรอบข้างอาจจะนำความวุ่นวายและเรื่องร้อนใจมาให้ แต่สามารถก็ปรัปความเข้าใจกันได้

 

          ราศีกุมภ์ ไพ่อิศวิน ไพ่พระเสาร์ ไพ่พระพาย

          ความรักของคุณช่วงนี้คนที่คุยกันอยู่อาจมีปัญหาความสับสนชีวิตวุ่นวาย ไม่มีเวลาหรือระยะทางที่ห่างไกลกัน ทำให้ช่วงเดือนนี้คุณต้องช่วยให้กำลังใจ ประคับประคองให้คนรักผ่านปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ ถ้ามีคู่อยู่แล้วเราอาจต้องคอยช่วยเป็นที่พึ่งให้คู่ชีวิตของคุณ เพราะเราชีวิตช่วงนี้เราอาจต้องเป็นผู้นำหรือสนับสนุนคนรักให้เค้าประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว 

          **การทำบุญเสริมดวง ชำระหนี้สงฆ์บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสิ่งของเป็นคู่

 

          ราศีมีน ไพ่ธัญวันตรี พระศิวะปราบมาร พระศิวะ

          ราศีมีนหัวใจชุ่มชื่นมีคนเข้ามา แต่ต้องรอเวลา เพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จริงจัง ยังต้องใช้เวลาปรัปตัวเรียนรู้เพราะคนที่เข้ามายังมีปัญหาวุ่นวาย รอเวลาเรียนรู้กันไปจะเจอคนถูกใจใช่เลย คนมีคู่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ ต้องให้เวลาใส่ใจเติมเต็มรักแล้วจะดีขึ้น

          **ทำบุญเสริมดวง ทำบุญชำนะหนี้สงฆ์ ค่าน้ำค่าไฟ

 

          ราศีเมษ ไพ่พระจันทร์ ไพ่พระพฤหัสบดี ไพ่พระพุธ

          ความรักช่วงนี้คนโสดปังมากมีเสน่ห์แต่แอบสับสนในใจ คนที่เข้ามาพร้อมเรียนรู้พูดคุยเปิดใจคือจะลงตัวที่สุด คนมีคู่ได้คู่ช่วยเกื้อหนุนชี้แนะ เป็นเพื่อนคู่คิดดีสุดทำให้หัวใจอบอุ่นมาก

          **ทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ทำบุญ ถวายพระประจำวันเกิด

 

          ราศีพฤษก ไพ่พระศุกร์ พระวิษณุกรรม พระพุธ

          ความรักช่วงนี้สดใสแบบสุด คนโสดเจอคนที่พร้อมเปิดใจ คนที่เข้ามาปังมากพร้อมสนับสนุนเต็มที่ คนมีคู่ความรักสดใสคู่รัก มีแผนร่วมกันทำธุรกิจหรือวางแผนร่วมกันสร้างอนาคต ความรักไปได้ดีมาก

          **ทำบุญเสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทาน บริจาคเกี่ยวกับการศึกษาต่างๆ

 

          ราศีเมถุน ไพ่พระรามแผลงศร พระพฤหัสบดี พระศิวะ

          ความรักของคุณช่วงนี้คนโสดจะเจอคนที่ถูกแบบสุด แบบคนในฝันแต่คุณไม่ควรใจร้อนค่อยๆเรียนรู้ดูใจกันไปก่อนแล้วจะส่งผลดี คนมีคู่แล้วชีวิตคู่กำลังไปได้ดีคุณกำลังมีเป้าหมายชีวิตกับคนรัก วางแผนอนาคตในเรื่องการทำธุรกิจหรือความมั่นคงในชีวิตคู่

          **การทำบุญเสริมดวง ถวายพระประจำวันเกิด ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง

 

          ราศีกรกฏ ไพ่พระนารายณ์ ไพ่ไกรทอง ธันวันตรี

          ความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดอาจมีเรื่องเข้าใจผิดหรือมีปัญหามาให้หงุดหงิดใจกับคนที่คุยด้วย แต่สุดท้ายจะกลับมาปรัปความเข้าใจกันได้ดี คนมีคู่แลให้ระวังเรื่องการประทะกันอารมณ์ ทะเลาะแอบงอนกันแบบไม่เป็นเรื่อง ใจเย็นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

          **การทำบุญเสริมดวง ทำบุญราศีสิงห์ ไพ่ท้าววิรุฬหก ไพ่พระเกตุ ไพ่อุบายเทวดา

 

          ราศีสิงห์ ไพ่ท้าววิรุฬหก ไพ่พระเกตุ ไพ่อุบายเทวดา

          ความรักของคนโสด ช่วงนี้คุณกำลังซีเรียส อยากได้ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนแต่คนที่คุยแต่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปก่อนสักพัก คนมีคู่แล้วช่วงนี้คุณอาจจับผิดแฟนบ่อยๆแบบๆไม่รู้ตัว ระวังความเครียดและความคิดของตัวเองจะทำให้คงามรักไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร

          **การทำบุญเสริมดวง ทำบุญสวดมนต์บทพระประจำวันเกิด ทำบุญบริจาคชำระหนี้สงฆ์ล่อยปลาเป็นจำนวนคู่ ถวายน้ำดื่มพระสงฆ์

 

          ราศีกันย์ ไพ่พระกาฬ ไพ่พระอัคนี ไพ่พระพุธพบนางอิลลา

          ความรักของคนโสดในช่วงนี้คุณอย่าเพิ่งใจร้อน หรือคาดหวังกับคนที่กำลังดูใจ ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูด ถ้าใจเย็นแล้วจะดีขึ้น คนมีคู่แล้วช่วงนี้คุณกับคนรักอาจเครียดหรือมีปัญหาทำให้หงุดหงิดอารมณ์ร้อน ควรค่อยๆ คุยปรับความเข้าใจแล้วจะดีขึ้น มีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับคนรักเก่าๆ ที่จบกันไปแล้ว

          **การทำบุญเสริมดวง บริจาคโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียงเป็นจำนวนคู่

 

          ราศีตุลย์ ไพ่มัจฉานุ ไพ่หนุมานทะยานร่าง ไพ่เทวีอลักษมี

          ความรักช่วงนี้คนโสดกำลังกำลังจะเปิดใจรู้สีกดี ตื่นเต้นกับคนใหม่ที่เข้ามาแต่เจอคนที่มีความต่างเช่นอายุ หรือความเป็นตัวเองทำให้เข้ากันได้ยาก คนมีคู่รักกันแต่อาจมีปัญหาขัดแย้งจากความเห็นที่ไม่ลงตัวกันในช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนทำอะไรร่วมกัน

          **การทำบุญเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กยากไร้ ขอพรพระแม่ลักษมีเสริมดวงเรื่องความรัก

 

          ราศีพิจิก ไพ่พระแม่สรัสวตรี ไพ่พระรามแผลงศร พระพฤหัสบดี 

          ความรักช่วงนี้ของคุณปังมาก คนโสดเนื้อหอมมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แบบคบแล้วมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วช่วงนี้ความรักดีเว่อร์ได้คู่ใจถึงพึ่งได้ หัวใจพองโตสุด

          **ทำบุญเสริมดวง บริจาคหนังสือสวดมนต์ บริจาคเกี่ยวกับการศึกษา ทำบุญค่าไฟ

 

          ราศีธนู ไพ่ไกรทอง ไพ่พระพาย ไพ่พระแม่พหุชรา

          ความรักของคุณช่วงนี้คนโสดแต่ยังเจ็บกับคนรักเก่าจะมีคนมาช่วยเยียวจิตใจแต่คงต้องเปิดใจ มีโอกาสกลับไปคุยกับคนรักเก่าแต่ต้องทบทวนปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้ ต้องมาคุยกันใหม่ คนมีคู่แล้วระวังเรื่องอารมณ์ ความขัดแย้งประชัดประชันกัน ค่อยๆ พูดคุยแล้วจะพบทางออกที่ดีขึ้น

          **การทำบุญเสริมดวง ทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญรพ.สงฆ์

 

 

A7715

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100MTL 720x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!