WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaaPตกตอก

ติ๊ก ต็อก เสริมสัมพันธ์ชุมชนนักสร้างคอนเทนท์ในไทยเหนี่ยวแน่น

·   ติ๊ก ต๊อก เปิดตัวสติ๊กเกอร์สุดน่ารักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้ ติ๊ก ต็อก ชาวไทย

·   จัด 'ติ๊ก ต็อก สวัสดี ปาร์ตี้' ขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในหมู่ชุมชนนักสร้างสรรค์ชาวไทยโดยมี YouTuber ชั้นนำชาวไทย 'เก๋ไก๋''เนท & หมี' และเหล่าผู้ใช้ ติ๊ก ต็อกกว่า 80 คน มาร่วมงาน

·   ติ๊ก ต็อก เดินหน้าสนับสนุุนให้เกิดการรวมกลุ่มระหว่างนักสร้างสรรค์ชาวไทยกับบรรดาผู้ใช้ ติ๊ก ต็อก ชาวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้ที่มีความหลากหลายและสร้างสรรค์มากที่สุดในแพลตฟอร์ม ติ๊ก ต็อก

     ติ๊ก ต็อก แพลตฟอร์มวีดีโอ สำหรับโชว์ความคิดสร้างสรรค์ที่ออกแบบมาสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมากับการเปิดตัวชุดสติ๊กเกอร์ 'สงกรานต์'สุดน่ารักที่ออกแบบมา เป็นพิเศษเพื่อกลุ่มผู้ใช้ ติ๊ก ต็อกชาวไทย ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในสติกเกอร์ยอดนิยม และถูกใช้มากกว่า 40,000 ครั้ง

      แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น ที่สามารถสร้างขึ้นง่าย ๆ จากที่ไหนก็ได้กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วทั้งเอเชีย จากการที่ ติ๊ก ต๊อก เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทำให้เหล่านักสร้างสรรค์ชาวไทยสามารถสร้างวิดีโอที่มีความยาวเพียงแค่ 15 วินาทีสั้นๆ ได้ไม่ซ้ำใคร และแบ่งปันให้เพื่อนๆ และคนทั่วโลกได้ชมร่วมกัน กลุ่มผู้ใช้ ติ๊ก ต็อก กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในฐานะแอปพลิเคชันรูปภาพและวิดีโอชั้นนำในประเทศไทย

       เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในหมู่นักสร้างสรรค์ในไทยอย่างต่อเนื่อง ติ๊ก ต็อก ได้จัดงาน 'สวัสดี ปาร์ตี้' เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี Youtuber ชื่อดังของเมืองไทย อย่าง 'เก๋ไก๋'และ 'เนท & หมี' เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมด้วยกลุ่มผู้ใช้ติ๊ก ต็อก ที่สนใจเข้าร่วมงานกว่าร้อยคนสำหรับงานสวัสดีปาร์ตี้นี้ ติ๊ก ต็อก ได้จัดให้มีการแข่งขันพิเศษที่เรียกว่า สองสัปดาห์หรรษา หรือ 'Two-week special'ขึ้น ซึ่งผู้เข้าร่วมเล่นต้องติดแฮชแท็ก #tiktoksawasdeeparty โดยมีวิดีโอมากกว่า 7,600 รายการถูกอัพโหลด และมีผู้เข้าชมกว่า 6.8 ล้านครั้ง ปัจจุบัน ติ๊ก ต๊อก ได้ครองอันดับสูงสุดของฟรีแอปพลิเคชันที่มีการดาวน์โหลดจาก iOS App Store ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

       "ผมประทับใจกับความคิดสร้างสรรค์และความก้าวหน้าของผู้ใช้ติ๊ก ต็อก ทักษะการถ่ายภาพของกลุ่มผู้ใช้อยู่ในระดับดีเยี่ยม และวิดีโอที่มีคุณภาพสูงพร้อมด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น การเล่าเรื่อง การแสดงตลก การเต้นรำ กีฬา และการทำอาหาร เป็นต้น เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกลุ่มนักสร้างสรรค์เนื้อหาในประเทศอย่างต่อเนื่องและเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในตลาดไทย" มร. เอริค โจว หัวหน้าแผนก โกลบอล โอเปอร์ชั่น ของติ๊ก ต็อก กล่าว

      ติ๊ก ต็อก ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยและหลายประเทศในเอเชีย ด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย มีลูกเล่นของสเปเชียลเอฟเฟกต์ ที่สั่งการด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligent-AI) ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ และแก้ไขคลิปภายในแอปพลิเคชัน ติ๊ก ต็อก โดยใช้โทรศัพท์มือถือของตนเอง ติ๊ก ต็อก ยังมีสเปเชียลเอฟเฟกต์ และสติกเกอร์ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้ สามารถสร้างคลิปสุดพิเศษได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของเทคโนโลยี AI ของติ๊ก ต็อก เช่น 'การรับรู้การเคลื่อนไหวร่างกาย / การเต้น GAGA' การปรับเปลี่ยนสีผม สติ๊กเกอร์และของตกแต่งสามมิติน่ารักๆ นอกจากนี้ ติ๊ก ต็อก ยังมีฟังก์ชั่นที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาบุคคลและเนื้อหาที่ตนเองสนใจเป็นพิเศษได้

       คุณเองก็สามารถเป็นโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ ผู้เรียบเรียง และที่สำคัญที่สุดคือสามารถเป็นดาราบน ติ๊ก ต็อก ที่ซึ่งคุณสามารถสร้างสีสันให้โลกผ่านความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เข้าร่วมชุมชนวันนี้! โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านมือถือของคุณที่นี่ http://m.onelink.me/d9b043ef

 

Click Donate Support Web   BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!