WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ChangMusic

คอนเสิร์ต 'ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อกเฟรช'ชาวร็อกแปดริ้วษแห่กรี๊ด 'ดา เอ็นโดรฟิน' เนย เนโกะจั๊ม และมายด์ ณภศศิ ร่วมสร้างสีสัน

      บ้านเมือง : 'ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น'คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม ได้เดินทางไปจัดแสดงที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ในคอนเซ็ปต์ "ร็อกเฟรช" เพื่อให้ชาวแปดริ้วและแฟนคลับ "คอนเนค" สิ่งที่ดีที่สุด สุดยอดวงดนตรีร็อกแห่งยุค 25House (ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส), SweetMullet (สวีทมัลเล็ท) และ ดา เอ็นโดรฟิน

      ด้วยความอลังการของคอนเสิร์ตระดับ 'ช้าง'ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพของเพื่อนมาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ ซึ่งยากจะพบบนเวทีคอนเสิร์ตทั่วๆ ไป ทำให้ผู้เข้าร่วมชมได้ซึมซับกับบรรยากาศความมันส์โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ เนย เนโกะจั๊ม และมายด์ ณภศศิ ที่ได้มาร่วมสร้างสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ได้อย่างลงตัว  บรรยากาศในการเข้าชม "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อกเฟรช" ที่จัดขึ้น ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับ "ช้าง"ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่จำนวนหลายพันคน เข้ามาสัมผัสกับแอคทิวิตี้โซน เพื่อเล่นเกมสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมี "คาราโอเกะบ็อกซ์" ให้นักร้องสมัครเล่นได้ทดสอบและประชันเสียงกันอย่างครื้นเครง ก่อนที่จะเข้าไประเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต

     ที่เปิดด้วย 25House (ทเวนตี้ไฟว์อาวเวอร์ส) และตามด้วย SweetMullet (สวีทมัลเล็ท) จากนั้นปิดท้ายกันที่ไฮไลท์ คือ "ดา เอ็นโดรฟิน" ที่มีสาวกแฟนเพลงมาร่วมกรี๊ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น โยกตัวไปกับกระบองไฟเรืองแสงสีเขียวตระการตา ที่โบกสะบัดจากแฟนคลับหลายพันคน ประกอบกับเวทีที่สุดยิ่งใหญ่ มีภาพไฟนีออนรูปหัวช้างเป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดความมันส์ของ "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น"ทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจของ "ชาวแปดริ้ว" เลยทีเดียว

     พบกับปรากฏการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต "Chang Music Connection" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ครั้งต่อไป กับแนวเพลง Rock Fresh (ร็อกเฟรช) วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ตลาดแปดพิมาย โคราช และในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ยูดีทาวน์ จังหวัดอุดรฯ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!