WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไทยเครดต 19-5

ธนาคาร ไทยเครดิต โปรโมทแคมเปญ สินเชื่อทองแลกเงิน กระหึ่มตลาดหนองมน

        ทีมสินเชื่อธุรกิจทองคำ ธนาคาร ไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมคาราวาน เดินตลาดพบลูกค้า ตลาดหนองมน จังหวัดชลบุรี โปรโมทผลิตภัณฑ์สินเชื่อทองแลกเงิน สร้างการรับรู้ แก่ลูกค้า ต้อนรับช่วงเปิดเทอม เป็นช่วงที่ลูกค้ามีความต้องการในการใช้เงินสด และสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนค้าขาย สินเชื่อทองแลกเงิน เป็นสินเชื่อสำหรับลูกค้าทั้งบุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคล เพียง นำทองคำแท่งหรือทองรูปพรรณที่สะสมไว้มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันในการขอสินเชื่อกับธนาคาร เพื่อเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเพิ่มเงินลงทุน เพิ่มผลกำไร หรือต่อยอดธุรกิจ ในอนาคต เพื่อเติมเต็มความสุขในชีวิต เสริมโอกาสในการขยายกิจการ ธุรกิจ โดยมีอัตราดอกเบี้ย เพียง 0.99% ต่อเดือน และลูกค้ายังสามารถชำระสินเชื่อแบบลดต้น ลดดอก

       ตลาดหนองมน เป็น ตลาดขายสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงของ ชลบุรีโดยนักท่องเที่ยวมักจะซื้อเป็นของฝากเวลามาเยือนซึ่งส่วนมากแล้วมักจะเป็นอาหารทะเลแปรรูปต่างๆ และสิ่งที่ขึ้นชื่อที่สุดก็คือข้าวหลามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมหวาน จนถูกเรียกติดปากมาจนทุกวันนี้ว่า ข้าวหลามหนองมน จนกลายเป็นหนึ่งในคำขวัญประจำของจังหวัดชลบุรี ทะเลงาม ข้าวหลามอร่อย อ้อยหวาน จักสานดี ประเพณีวิ่งควายในกิจกรรมครั้งนี้ ได้มีการเชิญชวนผู้ประกอบการในตลาดหนองมน ร่วมสนุกชิงรางวัล กระเป๋าทอง และ ของที่ระลึก มากมาย จาก ธนาคารไทยเครดิตฯ พิเศษ สำหรับช่วงนี้ ลูกค้าที่มาใช้บริการสินเชื่อทองแลกเงิน รับทันที กระเป๋าทอง จาก ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย สาขา ชลบุรี ได้ทันที

      สำหรับผู้ประกอบการร้านทอง ยังสามารถต่อยอดธุรกิจ ให้สูงยิ่งขึ้น โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณนันทวัฒน์ อัครเมธากุลฝ่ายสินเชื่อธุรกิจทองคำ หมายเลขโทรศัพท์ 083-022-3456

      ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรับบริการสินเชื่อทองแลกเงิน ได้ที่ ธนาคาร ไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) สาขาชลบุรี เลขที่ 177, 179 ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น.

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-3839-4906, Call Center 02-697-5454 www.tcrbank.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!