WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BMCL1

MRT ใส่ใจสิ่งแวดล้อมพร้อมพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

     บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) BMCL ใส่ใจในการให้บริการ การรักษาคุณภาพและมาตรฐานในการเดินรถไฟฟ้า พร้อมมุ่งมั่นรักษาสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน จัดกิจกรรม’คืนบัตรฯ ลุ้นโชคกับ MRT โดยกำหนดจับรางวัลในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ณ อาคารบริหาร BMCL ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป

    ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BMCL) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ BMCL ครบ 10 ปี การเปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2557 และเพื่อเป็นการรำลึกถึงวันเริ่มการเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลอย่างเต็มรูปแบบ ที่มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงเวลา ด้วยคุณภาพการให้บริการขนส่งมวลชนที่เป็นมาตรฐานสากล สร้างความประทับใจและประสบความสำเร็จมาโดยตลอดนั้น BMCL ได้จัดกิจกรรม’ คืนบัตรฯ ลุ้นโชคกับ MRT’ โดยมีกำหนดจับรางวัลมอบโชค iPad Mini และรางวัลอื่นๆ แก่ผู้ที่ส่งคืนบัตรโดยสาร ในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ณ อาคารบริหาร BMCL ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและรณรงค์ให้ผู้โดยสารมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนและตอบสนองความต้องการของชุมชนทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างครบถ้วน โดยกิจกรรม’ คืนบัตรฯ ลุ้นโชคกับ MRT’ได้จัดขึ้นภายใต้โครงการ’ คืนบัตรรถไฟฟ้า ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน’ ด้วยการเชิญชวนให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ร่วมส่งคืนบัตรโดยสารชนิดบัตรจำกัดวันที่หมดอายุแล้ว โดยบัตรโดยสาร 1 ใบ มีค่าแทนเงินบริจาค 10 บาท เพื่อนำเงินทุนไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน ทั้งในด้านการศึกษาและด้านสาธารณสุข ผ่านการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของ BMCL ที่สอดคล้องกับความต้องการและความเป็นอยู่ของชุมชน อาทิ การจัดกิจกรรม Share 2 child เพื่อน้องฉลาดคิด โดยการนำเยาวชนเรียนรู้ระบบการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และทัศนศึกษาตามสถานที่ต่างๆ, กิจกรรม M Care สุขภาพดี ชีวีปลอดภัย ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร เพื่อให้ความรู้ด้านสาธารณสุขแก่ผู้โดยสารและประชาชนทั่วไป และกิจกรรมพัฒนาชุมชนอื่นๆ อีกด้วย

   ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพการให้บริการขนส่งมวลชนที่เป็นมาตรฐานสากล สร้างความประทับใจและประสบความสำเร็จมาโดยตลอด กิจกรรม’คืนบัตรฯ ลุ้นโชคกับ MRT’ จึงเปรียบเสมือนกำลังใจจากผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ทุกท่าน ในการทำงานเพื่อสังคม และ BMCL จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์และมีส่วนร่วมผลักดันการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมควบคู่ไปกับการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนในสังคม และเพื่ออนาคตที่สดใสของลูกหลานของเราที่จะพัฒนาและเจริญเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน

BMCL2

หมายเหตุ : รายนามผู้บริหารที่ร่วมจับรางวัลฯ

1.      นายวิทูรย์ หทัยรัตนา รองกรรมการผู้จัดการ

2.      นางสาวพรพิมล เชิดชูชัย รองกรรมการผู้จัดการ

3.      นายฤทธิ์วิบูลย์ เจยาคม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหาร

4.      นางปิยะณุช ตันติพานิชพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ

5.      นายชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์

เบญญาภา เจริญสุข (แอปเปิ้ล) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT

189  ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

Tel: 0-2354-2000 ext. 3265  Fax: 0-2354-2000 ext. 3264 www.bangkokmetro.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!