WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TCAP-CEO

บล.ธนชาต จัดสัมมนา CEO Thailand Major Forum แนะข้อมูลเชิงลึกและเส้นทางการเติบโตของ 6 บริษัทชั้นนำ

    บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางอัศวินี ไตลังคะ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ จัดงานสัมมนาใหญ่ของปี 2557 หัวข้อ 'CEO Thailand Major Forum' โดยมีผู้บริหารของ บล.ธนชาต และผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ 6 บริษัท ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก ดร.ปรเมธี วิมลศิริ รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ร่วมเป็นวิทยากรในช่วง Thanachart Executive Forum หัวข้อ 'วัฏจักรการลงทุนใหม่...ของประเทศไทย'วัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกและเส้นทางการเติบโตของแต่ละบริษัท รวมทั้งการลงทุนโดยรวมของประเทศไทยแก่กลุ่มนักลงทุนสถาบัน เพื่อผู้จัดการกองทุนจะได้เตรียมความพร้อมในการวางแผนกลยุทธ์การลงทุนในไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 ให้สอดคล้องกับทิศทางเศรษฐกิจ และสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนสำหรับการบริหารพอร์ต โดยมีนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ของบล.ธนชาต ที่มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มหลักทรัพย์นั้นเป็นผู้ดำเนินรายการ งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เมื่อเร็วๆ นี้

 ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

     บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยให้บริการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ตราสารอนุพันธ์ การลงทุนในต่างประเทศ รวมทั้งให้บริการข้อมูลวิเคราะห์หลักทรัพย์แก่ลูกค้า เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ลูกค้าของบริษัทมีทั้งบุคคลธรรมดา และลูกค้าสถาบันทั้งในและต่างประเทศ

     การสัมมนานี้ให้ความสำคัญกับทิศทางการเติบโตของบริษัท ในหุ้นหมวดธุรกิจพลังงาน โรงพยาบาล อาหารและเครื่องดื่ม และบริการรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นหุ้นเด่นที่นักลงทุนให้ความสนใจ โดยนักลงทุนสถาบันจะได้รับทราบมุมมองและกลยุทธ์จากผู้บริหารระดับสูงของบริษัทในปี 2558  เป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกของบริษัทจดทะเบียน ทิศทางเศรษฐกิจ และประเด็นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน อย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี โดยมุ่งหวังที่จะสร้างความเข้าใจ และเปิดมุมมองด้านการลงทุนให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพร้อมในการตัดสินใจในการลงทุนและสร้างผลตอบแทนสูงสุด

 วิทยากรที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย

-        บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) นพ.ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคุณนฤมล น้อยอ่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน

-        บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) คุณสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณอมร ทรัพย์ทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน

-        บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) คุณเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณเพ็ญจันทร์ จริเกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการเงินและการบัญชี

-        บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการบริหาร

-        บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) คุณวิเชียร อุษณาโชติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณสุรชัย โฆษิตเสรีวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานด้านบัญชีและการเงิน

-        บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) คุณวัลลภ รุ่งกิจวรเสถียร ประธานกรรมการบริหาร และ คุณฉัตรา ปุณณรุจาวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการเงินและการลงทุน

ออกข่าวโดย :     กลุ่มประชาสัมพันธ์ สายงานสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0-2613-6000 ต่อ 6456         

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!