WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaSCGเมองทอง

สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมสวัสดีปีใหม่ 2561 กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย
      เมื่อเร็วๆ นี้ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (กลาง) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ให้การต้อนรับทีมสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนำโดย คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา (ขวาสุด) ผู้อำนวยการสโมสร และสองนักเตะชื่อดังอย่าง คุณกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ที่ 3 จากขวา) และคุณชาริล ชัปปุยส์ (ที่ 3 จากซ้าย) ที่เดินทางมาเยือนสำนักงานใหญ่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ณ อาคารจีพีเอฟ วิทยุ ทาวเวอร์ส
     เมื่อเร็วๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ให้การต้อนรับทีมสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดยคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และสองนักเตะชื่อดังอย่าง คุณกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และคุณชาริล ชัปปุยส์ ที่เดินทางมาเยือนสำนักงานใหญ่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ณ อาคารจีพีเอฟ วิทยุ ทาวเวอร์ส
โดยสมาชิกของทีมสโมสรชั้นนำของเมืองไทยได้เดินทางมาเยือนเฮอร์บาไลฟ์เพื่อร่วมสวัสดีปีใหม่ 2561 และมอบเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นของนักเตะให้เป็นของขวัญที่ระลึกแก่ทางเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณที่เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนสโมสรด้วยดีตลอดมา ทางเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ก็ได้กล่าวชื่นชมสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยบรรลุเป้าหมายด้านกีฬาและการออกกำลังกาย ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัยในการฝึกฝน และหันมาใส่ใจวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง
      เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนสโมสรในรูปของเงินทุนและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ รวมทั้งจัดฝึกอบรมด้านโภชนาการเฉพาะบุคคลให้กับเหล่านักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการเล่นของบรรดานักเตะในทีมให้โดดเด่นมากขึ้นสำหรับเกมการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเฮอร์บาไลฟ์ที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล
       คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะครั้งสำคัญของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา ทั้งไทยลีกคัพ 2017 และแม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ 2017 สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ เราจะยังคงส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเรา ให้กับบรรดานักเตะและโค้ชผู้ฝึกสอน เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวสู่ความเป็นเลิศและนำชัยชนะมาสู่ทีม สำหรับเกมการแข่งขันต่าง ๆ ในประเทศ และรายการใหญ่ของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 ด้วย”
      คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่ได้ให้การสนับสนุนสโมสรด้วยดีตลอดมา ว่า “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ช่วยให้นักเตะของเราได้รับโภชนาการที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ทั้งในระหว่างช่วงฝึกซ้อมและเกมการแข่งขัน และทำให้นักเตะพร้อมสำหรับเป้าหมายได้อย่างเต็มที่ สโมสรของเราก็ตั้งตารอที่จะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมแข่งขันอันท้าทายในปีนี้อย่างใจจดใจจ่อ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและการฟิตซ้อมอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะของทีมครับ”
      สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น
      เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น
        ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก
      สำหรับ กิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ
       ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!