WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa7ไลฟ บาย

ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ปิดหาดบางแสนสร้างปรากฏการณ์การวิ่งสุดเร้าใจครั้งแรกในเมืองไทย กับงาน ‘Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour’ สุดยอดงานวิ่งแนวอีดีเอ็มเบอร์หนึ่งของโลก

        ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ปิดหาดบางแสนสร้างปรากฎการณ์การวิ่งสุดเร้าใจ ที่แตกต่างจากการวิ่งครั้งไหนๆ ให้กับนักวิ่ง ครั้งแรกในเมืองไทยกับงาน ‘ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิลด์ ทัวร์’ (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) สุดยอดงานวิ่งเบอร์หนึ่งระดับโลกที่จัดมาแล้วกว่า 30 เมือง 15 ประเทศ ทั้งใน สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น ฯลฯ โดยได้มีการอิมพอร์ตสุดยอด 8 คอร์สแลนด์ส์ (Course Lands) ที่มีความยิ่งใหญ่ตระการตา และดนตรีสุดตื๊ดจากเหล่าดีเจชื่อดัง ที่มาเติมความสนุก ความซ่าส์ให้กับเหล่านักวิ่งทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นกว่า 10,000 คน ตลอดเส้นทาง 5 กิโลเมตร โดยได้รับเกียรติจาก นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข เจ้าบ้านที่อำนวยความสะดวกและจัดเตรียมสถานที่ให้กับนักวิ่งอย่างอบอุ่น พร้อมด้วย นายนลพัลลพ สวันตรัจฉ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่าย-การตลาด ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์, เอกรัตน์ เจนกิจเจริญชัย ตัวแทนฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ พี ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก และผู้จัดการแข่งขัน นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่ง

       'ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิลด์ ทัวร์' (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน โดยงานเริ่มจากการที่นักวิ่งได้มาแต่งแต้มสีสันบนร่างกายที่บูธ Dress up Make up ให้เหล่าอิเล็คทริครันเนอร์ ได้แต่งตัว แต่งหน้า และร่วมถ่ายภาพเรืองแสงสุดมันส์กันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะไปเตรียมความพร้อมของร่างกาย หลังจากนั้นจึงได้เริ่มกิจกรรมโซน ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ พิลล่าเลน (Life by Sponsor Pillar Lane) พิธีปล่อยตัวนักวิ่งที่มีการจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม ก่อนจะเริ่มออกวิ่งซึ่งแต่ละจุดจะมีกิจกรรมให้นักวิ่งได้ร่วมสนุกตลอดเส้นทาง 5 กิโลเมตร รวมถึงมีโซนพิเศษที่จัดโดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ให้ผู้ที่เข้าร่วมวิ่งได้เซอไพรส์กันอีกด้วยกับโซน “HONDA WHAT STOPS YOU? อุโมงค์แห่งความมุ่งมั่นที่ตอกย้ำให้ทุกคนรู้ว่า พร้อมหรือยังที่จะก้าวไปให้ถึงเส้นชัยโดย  "ไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้" เพื่อจุดประกายและผลักดันให้นักวิ่งมุ่งมั่นสู่ความท้าทายในการก้าวไปสู่เส้นชัยอย่างแท้จริง

     หลังจากนั้น เหล่านักวิ่งก็ไม่รอช้าพากันมามันส์ต่อกับโซนไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อีดีเอ็ม ปาร์ตี้ (Life by Sponsor EDM party) ที่จัดเต็มทั้งระบบแสงสีเสียง เริ่มจากโชว์เปิดเวทีจากศิลปิน Sweat 16 ให้นักวิ่งได้ขยับร่างกายกันเบาๆ ก่อนจะมันส์กับดนตรีสุดตื๊ดจากเหล่าดีเจชื่อดัง เริ่มจากดีเจซาร่าห์ กิ๊ฟ (Sarah Gift) ดีเจวีแจ็คซ์ (V-JAXX) ดีเจร็อคซี่จูน (RoxyJune) และปิดท้ายด้วยดีเจโอโน่ อินเวดเดอร์สวี (ONO Bangkok Invaders) สุดยอดดีเจระดับแถวหน้าของเอเชีย เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ดีๆไม่รู้ลืมให้กับเหล่านักวิ่งกันตั้งแต่เริ่มยันจบงานกันเลยทีเดียว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!