WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11448 AXAสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ บมจ.กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต

เปิดตัว The Kop Run presented by AXA

          The Kop Run presented by AXA กำลังจะเริ่มขึ้นสำหรับฤดูกาล 2563-2564 โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ หงส์แดงได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวอร์ชวลรัน (Virtual Run)

          ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ The Kop Run presented AXA ที่จัดขึ้นแบบเวอร์ชวลรัน ในประเทศไทยซึ่งแฟนๆลิเวอร์พูลสามารถเลือกได้ว่าจะเดินจ๊อกกิ้ง หรือ วิ่งในระยะทาง 5 .. 10 .หรือ 100 .ในช่วงระหว่างวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.. 2563 ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม.. 2564 

          ในแต่ละสัปดาห์ นักวิ่งสามารถบันทึกระยะทางผ่านแอปพลิเคชัน LFC Official และจะได้รับคะแนนจากการพิชิตระยะทางให้สำเร็จพร้อมปลดล็อคถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลดิจิทัลเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลและกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตและเมื่อจบกิจกรรม นักวิ่งจะได้รับเหรียญและเสื้อที่ระลึกจากงาน The Kop Run presented by AXA 

          ในขณะที่เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งในครั้งนี้แฟนๆหงส์แดงยังสามารถช่วยระดมทุนในโครงการระหว่าง มูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล และ Right to Play “Side by Side” ในจังหวัดกรุงเทพมหานครโดยโครงการดังกล่าว เป็นการใช้พลังของการเล่นกีฬา เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กด้อยโอกาสให้พวกเขาก้าวพ้นความทุกข์ยากและบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขารวมถึงจะช่วยเหลือเด็กและครอบครัวให้มีเครื่องมือและทักษะที่จำเป็น ในการเอาชนะความยากจนความขัดแย้งการได้รับการศึกษาน้อยหรือไม่ได้รับการศึกษาโดยเงินช่วยเหลือของท่านเพียง 200 บาทก็สามารถช่วยเปิดโอกาสให้เด็ก 1 คนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม “Play Day” ที่สร้างความสนุกสนานปลอดภัยและยังให้ความรู้แก่ชุมชนอีกด้วย

 

11448 Jose

 

          มร.โฆเซ่ เอนริเก้ ตำนานของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า “น่าเสียดายที่ในช่วงเวลานี้เราไม่สามารถออกไปวิ่งด้วยกันได้อย่างไรก็ตาม The Kop Run presented by AXA จะช่วยให้แฟนๆลิเวอร์พูลสามารถมีส่วนร่วมไปด้วยกันถึงแม้เราจะอยู่ไกลกันโดยได้แข่งขันเดิน จ๊อกกิ้งวิ่งในพื้นที่ของตัวเองเวอร์ชวลรันต้องใช้แรงจูงใจและความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมากดังนั้น เราจึงอยากสนับสนุนนักวิ่งทุกคน วิ่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้และยังเป็นส่วนที่ช่วยสนับสนุนในการระดมทุนสำหรับโครงการเพื่อชุมชนเช่นกัน

          นางแซลลี่โอฮาร่าประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต กล่าวว่ากลุ่มแอกซ่าและ กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงาน The Kop Run presented by AXA ในปีนี้อีกครั้งและจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมากรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตตื่นเต้นกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะสนับสนุนทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกายไปด้วยกัน

          เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้มีแนวทางและข้อจำกัดในปัจจุบันทางคณะกรรมการการจัดงานจึงตัดสินใจจัดงานเวอร์ชวลรันขึ้นในปีนี้โดยนักวิ่งสามารถเลือกเวลาและสถานที่วิ่ง ได้ตามความสะดวกของท่าน

          การสนับสนุนสุขภาพกายและใจความเป็นอยู่ ความมั่นใจรวมถึงความเชื่อมั่นในตนเองของแฟนบอลลิเวอร์พูล ลูกค้า ตัวแทน และพนักงาน มีความสำคัญต่อเรา  ดิฉันหวังว่านักวิ่งทุกคนจะนำพลัง “Know You Can” ในตัวเองมาสู่การแข่งขันเวอร์ชวลรันในครั้งนี้และในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  เราจะอยู่เคียงข้างเดอะค็อป ในทุกย่างก้าวในการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตที่เราอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นดูแลกันตลอดไป

 

11448 AXA2

 

          The Kop Run presented by AXA เปิดให้ท่านลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน.. 2563 โดยมีจำนวนบัตรทั้งสิ้น 8,000 ใบ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม The Kop Run presented by AXA ได้ที่ https://www.runlah.com/events/kopvr20

          การลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เริ่มในเวลา 12.45 กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ The Kop Run presented by AXA ที่จะเกิดขึ้นในประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย

          สำหรับท่านที่สนใจโครงการที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ร่วมกับ Right to Play “Side by Side” สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://righttoplay.com/en/landing/axa-kop-run/

 

A11448

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!