WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

J-Gameจ.จันทบุรีเปิดศูนย์ข้อมูลข่าวสาร Press Center กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 จันทบูรเกมส์ ที่มีความพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยบริการสื่อมวลชน ผู้เกี่ยวข้องในการรายงานข่าว
      ที่ห้องมณีทิพย์ โรงแรมนิวแทรเวิลลอร์จ จังหวัดจันทบุรี นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 จันทบูรเกมส์ ได้ร่วมเปิดศูนย์ข้อมูลข่าวสาร Press Center อย่างเป็นทางการเพื่อใช้เป็นศูนย์การบริการข้อมูลข่าวสารและรายงานผลการแข่งขันของสื่อมวลชนที่มาทำข่าว การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 จันทบูรเกมส์ มีระบบไอทีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยรองรับการให้บริการแก่สื่อมวลชนอย่างครบครันและเพียงพอ อาทิคอมพิวเตอร์ เครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบการสื่อสาร การขนส่ง นอกจากนั้นยังอำนวยความสะดวกในเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม และที่พักสื่อมวลชน ให้สมกับจังหวัดจันทบุรีเป็น เมืองแห่งความสุข...สุข.. ทุกวัน ที่จันทบุรี
       สำหรับ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 จันทบูรเกมส์ กำหนดแข่งขันในระหว่างวันที่ 16 - 27 มีนาคม 2558 มีชนิดกีฬาที่ร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 43 ชนิดกีฬา ชิงชัย 642 เหรียญทอง สนามแข่งขันกระจายไปใน 8 อำเภอ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีขอให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรีได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ร่วมชม และเป็นกำลังใจแก่นักกีฬารวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรี ให้สมกับเป็นเมืองแห่งความสุข สุขทุกวันที่จันทบุรี กำหนดพิธีเปิดการแข่งขันในเย็นวันที่ 16 มีนาคม 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดจันทบุรี
แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!