WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aฟตบท

ฟิตบิททำสถิติยอดขาย ฟิตบิทเบลซ และ ฟิตบิท อัลธ่า ได้เกินกว่า 1 ล้านเครื่องในช่วงเดือนแรกที่วางตลาด

   ฟิตบิทรุ่นสองล่าสุดเปิดตัวเป็นสินค้าขายดีของเว็บไซต์อเมซอน

   ฟิตบิท (Fitbit; NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ประกาศหลังจากได้รับรางวัลในงานแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค (CES) ว่ายอดขาย ฟิตบิท เบลซผ่านหลัก 1 ล้านเครื่องไปแล้ว ภายในเดือนแรกที่วางตลาด ซึ่งมากกว่าที่ทางบริษัทคาดการณ์ไว้ และตลอดระยะเวลาดังกล่าว ฟิตบิท เบลซ ก็จัดเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ทั้งในหมวดสมาร์ตวอตช์และหมวดเครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจบนเว็บไซต์อเมซอน Fitbit Blaze

     นอกจากนี้ ฟิตบิทยังเปิดเผยด้วยว่ายอดขาย ฟิตบิท อัลธ่าก็ผ่านหลัก 1 ล้านเครื่องไปแล้วเช่นกัน นับตั้งแต่ที่เปิดวางขายอย่างเป็นทางการในห้างค้าปลีกของสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้ ฟิตบิท อัลธ่า ยังคงเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในหมวดการติดตามการออกกำลังกายและหมวดเครื่องนับจำนวนก้าวบนเว็บไซต์อเมซอน

เสียงตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อฟิตบิท เบลซ

·        ในช่วงเดือนแรกของการวางจำหน่าย ทางบริษัทได้ทำการส่ง ฟิตบิท เบลซ ออกไปด้วยจำนวนกว่า 1 ล้านเครื่อง

·        ผู้ใช้กว่า 1,200 คน รีวิวเกี่ยวกับ ฟิตบิท เบลซ ไว้บนเว็บไซต์อเมซอนเมื่อเดือนที่แล้ว โดยร้อยละ 83 ให้คะแนน ฟิตบิท เบลซ ที่ระดับ 4 และ 5 ดาว

เสียงตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อฟิตบิท อัลธ่า

·        ทางบริษัทได้จัดส่ง ฟิตบิท เบลซ ออกไปแล้วกว่า 1 ล้านเครื่อง ในช่วง 3 สัปดาห์แรกของการวางจำหน่าย

·        ฟิตบิท เบลซ ถือเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในกลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายและเครื่องนับจำนวนก้าวบนเว็บไซต์อเมซอน และในจำนวนนี้มีผู้ใช้ราวร้อยละ 78 รีวิวให้คะแนนที่ระดับ 4 และ 5 ดาวเช่นกัน

     ฟิตบิท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพในเชิงนวัตกรรมและการสร้างแรงผลักดันแบบที่ลูกค้าของเราชอบต่อไป เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จวู้ดดี้ สแคล หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของฟิตบิท กล่าว การตอบเป็นอย่างดีที่พวกเราได้รับสำหรับรุ่นเบลซและอัลธ่าเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่าบริษัทเรามีศักยภาพที่จะสร้างนวัตกรรมและจูงใจให้ผู้คนหันมาใช้งานผลิตภัณฑ์ฟิตบิท® ซึ่งก็ทำให้เรายังคงเป็นผู้นำด้านแวร์เรเบิลของโลกอยู่ได้ต่อไป

เกี่ยวกับฟิตบิท เบลซ และ ฟิตบิท อัลธ่า

      ฟิตบิท เบลซ ซึ่งเป็นแทร็กเกอร์เพื่อสุขภาพที่ทั้งสร้างแรงบันดาลใจและอัจฉริยะ เน้นกลไกการทำงานเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของคนรุ่นใหม่เป็นอันดับแรก จึงเกิดเป็นฟีเจอร์ เช่น PurePulse® (การตรวจวัดการเต้นของหัวใจแบบต่อเนื่อง) SmartTrack™ (การระบุลักษณะการออกกำลังอัตโนมัติ) การประมวลการทำงานของร่างกายขณะนอนหลับ และ FitStar™ by Fitbit (การแนะนำการออกกำลังผ่านหน้าจอ) ทั้งหมดถูกออกแบบมาให้สอดรับกับวิถีชีวิตของผู้ใช้แต่ละคนมากที่สุด โดย ฟิตบิท เบลซ มีระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ทั้งการโทร ข้อความ และตารางนัดหมาย ทำให้ผู้ใช้ไม่ขาดการติดต่อกับงานสำคัญตลอดเวลาที่ออกกำลัง ทั้งยังมีแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนาน สูงสุดถึง 5 วัน เพื่อให้การใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืนไม่มีสะดุด

    ฟิตบิท อัลธ่า เป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพที่ทั้งเพรียวบางและทันสมัย มีดีไซน์ให้เลือกทั้งแบบซาติน สเตนเลสสตีล ตลอดจนการปรับแต่งที่หลากหลายและถอดเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเปลี่ยนตามสีที่ชอบหรือตามวัสดุที่ใช้ทำสาย ก็ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบให้เข้ากับการแต่งกายได้ทุกโอกาส อัลธ่ามีฟีเจอร์สำคัญ เช่น Reminders to Move SmartTrack™ ที่ระบุลักษณะการออกกำลังได้อัตโนมัติ และการประมวลการทำงานของร่างกายขณะนอนหลับ นอกจากนี้ อัลธ่ายังช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับการแจ้งเตือนที่ต้องการได้อีกด้วย ทั้งการโทร ข้อความ และตารางนัดหมาย เมื่อวางโทรศัพท์มือถือไม่ห่างจากตัวนัก โดยจะแจ้งเตือนโดยการสั่นและแสดงผลบนหน้าจอ ฟิตบิท อัลธ่า ใช้งานได้สูงสุด 5 วัน[1] ในการชาร์จเพียงครั้งเดียว ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์แอนดรอยด์ ไอโอเอส และวินโดวส์ ได้ถึงกว่า 200 รุ่น

เกี่ยวกับฟิตบิท

     ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตดีและมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายของฟิตบิทที่ชนะรางวัลประกอบไปด้วย Fitbit Surge™ Fitbit Blaze™ Fitbit Charge HR™ Fitbit Alta™ Fitbit Charge™ Fitbit Flex® Fitbit One® และ Fitbit Zip®  และยังรวมถึงเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Aria® อีกด้วย ฟิตบิทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก โดยผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทถูกวางจำหน่ายอยู่ในร้านค้าปลีกราว 50,000 แห่งใน 63 ประเทศทั่วโลก

      บริษัทฟิตบิท โลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ Fitbit Surge, Fitbit Blaze, Fitbit Charge HR, Alta, Fitbit Charge, Fitbit Flex, Fitbit One, Fitbit Zip, Aria, PurePulse, SmartTrack, และ FitStar ต่างเป็นเครื่องหมายการค้า  เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ ซึ่งเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

       ติดตามเรื่องราวดีๆ พูดคุยกับเรา และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทกันได้ที่ เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม

แถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้า

       ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยการแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตามความหมายของข้อกำหนดด้านการคุ้มครองหลักทรัพย์พระราชบัญญัติปฏิรูปกฎหมายของปี ค.ศ. 1995 ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนรวมถึงสิ่งอื่นๆ แถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการจำหน่ายช่องทางค้าปลีกในอนาคตของสายรัดข้อมือฟิตเนส ฟิตบิท อัลธ่า (Fitbit Alta fitness wristband) และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงความพร้อมของฟีเจอร์ที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และผลตอบรับจากผู้ใช้เกี่ยวกับสายรัดข้อมือฟิตเนส ฟิตบิท อัลธ่า แถลงการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าและอาจมีข้อแตกต่างที่เกิดขึ้นจริงเนื่องจากความหลากหลายของปัจจัย รวมทั้งผลกระทบของตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่ซึ่งเรากำลังดำเนินการอยู่ รวมไปถึงการแข่งขันการจากบริษัทเทคโนโลยีที่มีขนาดใหญกว่ามาก; ความไม่สามารถบรรลุผลสำเร็จในการพัฒนาและแนะนำผลิตภัณฑ์ ฟีเจอร์ และบริการใหม่หรือการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และการบริการ ประเด็นความรับผิดชอบเนื่องจากผลิตภัณฑ์, การละเมิดความปลอดภัยหรือข้อบกพร่องอื่นๆ; และปัจจัยอื่นๆ ที่กล่าวถึงภายใต้หัวข้อ "ปัจจัยเสี่ยง" ในรายงานล่าสุดของเราในแบบฟอร์ม 10-Q ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (Securities and Exchange Commission) แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่มีอยู่นี้อ้างอิงโดยใช้ข้อมูลล่าสุดที่เรามีอยู่ ซึ่งเราไม่ถือภาระผูกพัน ใดๆ ในการที่จะปรับปรุงแถลงการณ์เหล่านี้ที่เป็นผลมาจากข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคต 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!