WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aFitbit

ฟิตบิท เบลซ กันเมทัล' เฉดสีใหม่ที่มาพร้อมกับความเท่ห์ที่ลงตัวกับทุกสไตล์

      ฟิตบิท (Fitbit; NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย เผยโฉม ฟิตบิท เบลซ สีใหม่ล่าสุดอย่าง กันเมทัล (Gunmetal) ที่มาในโทนสีดำเงินทั้งตัวสายและทั้งกรอบหน้าจอ ช่วยปรับเปลี่ยนลุคและเพิ่มความเท่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว โดยที่ยังคงความสวยงามแบบคลาสสิค และฟีเจอร์อันชาญฉลาดต่างๆ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะออกไปทำกิจกรรมใดๆ ทั้งกลางวัน หรือกลางคืน หรือแม้แต่ใส่ออกกำลังกายก็ตาม

    ฟิตบิท เบลซ (Fitbit Blaze™) สายรัดข้อมือติดตามอัจฉริยะที่มาพร้อมกับโปรแกรมการออกกำลังบนหน้าปัดจาก FitStar™ by Fitbit® ที่จะเป็น personal trainer คู่ใจทุกที่ทุกเวลา PurePulse® ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และ SmartTrack™ ที่สามารถติดตามการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวัน พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 วันติดต่อกัน

     พบกับฟิตบิท เบลซ สี กันเมทัล (Gunmetal) ได้แล้ววันนี้ ในราคาประมาณ 9,900 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถเป็นเจ้าของสายรัดข้อมือในสีและสไตล์อื่นๆ ได้ทั้งสายแบบอีลาสโตเมอร์ - สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วงเข้ม ในราคา 1,290 บาท หรือ สายแบบหนังแท้ ที่มี 3 สีให้เลือก – สีดำ สีเทาหมอก และสีน้ำตาลอ่อน (สีคาเมล) ในราคา 3,990 บาท หรือ สายรัดข้อมือสเตนเลส คู่กับกรอบหน้าปัดสเตนเลส ในสีเงิน ในราคา 5,190 บาท ที่ ร้านค้าดอทไลฟ์  พาวเวอร์บาย  เจ มาร์ท  ไอสตูดิโอ  และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน

   ติดตามเรื่องราวดีๆ พูดคุยกับเรา และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทกันได้ที่ เฟซบุ๊ค  ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม

เกี่ยวกับฟิตบิท

   ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตดีและมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายของฟิตบิทที่ชนะรางวัลประกอบไปด้วย Fitbit Surge™, Fitbit Blaze™, Fitbit Charge HR™, Fitbit Alta™, Fitbit Charge™, Fitbit Flex®, Fitbit One® และ Fitbit Zip®  และยังรวมถึงเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Aria® อีกด้วย ฟิตบิทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก โดยผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทถูกวางจำหน่ายอยู่ในร้านค้าปลีกราว 50,000 แห่งใน 63 ประเทศทั่วโลก

    บริษัทฟิตบิท โลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ Fitbit Surge, Fitbit Blaze, Fitbit Charge HR, Alta, Fitbit Charge, Fitbit Flex, Fitbit One, Fitbit Zip, Aria, PurePulse, SmartTrack, และ FitStar ต่างเป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ ซึ่งเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!