WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aเฟทน

'แกมโบล' (GAMBOL) เปิดตัวแคมเปญ 'BOLD AS ONE'ร่วมส่งแรงใจถึงกองทัพนักกีฬาคนพิการไทยแข่งขัน 'พาราลิมปิกเกมส์ 2016'ประเทศบราซิล

       ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวของแบรนด์รองเท้า'แกมโบล' (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าของคนไทย โดยผู้บริหาร นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญงBOLD AS ONE รวมกันเป็นหนึ่ง ส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก สนับสนุน มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิก พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจและมีส่วนร่วมในการแสดงออกที่จะสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไปด้วยกัน เชิญชวนคนไทยให้กำลังใจและสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกโดยร่วมซื้อ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition ออกแบบโดย Street Artist ระดับโลกคุณรักกิจ ควรหาเวชซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้นำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

       นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านๆ มาแบรนด์รองเท้าแกมโบล ได้มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นการบริจาครองเท้า สนับสนุนมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน หรือ แม้กระทั่งการส่งเสริมพัฒนาชุมชน เป็นต้น ในปีนี้แกมโบลยังคงตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นมากกว่า แบรนด์รองเท้า เป็นแบรนด์ที่พร้อมจะผลักดันคนที่มีความสามารถด้านต่างๆ ให้มีโอกาสได้สานต่อความฝันให้สำเร็จ และ ฮีโร่นักกีฬาคนพิการก็เป็นกลุ่มคนที่แกมโบลมองว่าควรให้โอกาสและสนับสนุนให้พวกเขามีกำลังใจในการทำหน้าที่รับใช้ชาติทางด้านกีฬา  เราจึงได้จัดแคมเปญงBOLD AS ONEงเพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจฮีโร่เหล่านี้

     ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของเรา คือ การเป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬาคนพิการ  โดยเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมสนับสนุน ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีกับนักกีฬาคนพิการในแง่มุมของการเป็นฮีโร่ที่คนไทยควรยกย่อง จริงๆแล้วนักกีฬาคนพิการ คือกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นำเพลงชาติไทยไปร้องบนเวทีโลก เป็นกลุ่มคนที่มีความพิเศษควรให้การสนับสนุนจากคนไทยด้วยกัน  เพราะพวกเขาต้องใช้แรงกาย แรงใจในการทำเพื่อชาติมากกว่าคนปกติ แคมเปญ BOLD AS ONEงรวมกันเป็นหนึ่ง

   ส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก  มีรายละเอียด คือคนไทยทุกคนร่วมสนับสนุนซื้อเสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำนวน 10,000 ตัว ซึ่งออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก งคุณรักกิจ ควรหาเวชศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับนิตยสาร Computer Arts จากประเทศอังกฤษ สำหรับแนวคิดในการออกแบบเสื้อ BOLD AS ONE เราใช้เลข 1 ที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้กลุ่มสีและลายเส้นจากธงไตรรงค์ เพื่อให้เห็นว่าเราคนไทย จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง อีกทั้งยังมุ่งที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่คนไทยในการมองนักกีฬาคนพิการ เพราะเราเชื่อว่าคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างความยิ่งใหญ่ให้ชาติไทยได้  เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำหน่ายในราคาตัวละ 350 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว และเงินทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้ จะนำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการผ่านมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายนอกจากจำหน่ายเสื้อ BOLD AS ONE แล้วทาง แกมโบล’ (GAMBOL) ยังได้มีการผลิตสื่อหนังโฆษณาสั้นออนไลน์เพื่อใช้ในการโปรโมทนักกีฬาพาราลิมปิก ซึ่งในโฆษณาชุดนี้ทางแกมโบลได้ "น้องปิ่น อัญชญา เกตุแก้ว" นักกีฬาว่ายน้ำคนพิการทีมชาติไทยที่จะลงสู้ศึกใน การแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ณ ประเทศบราซิล มาถ่ายทอดเรื่องราวของนักกีฬาคนพิการ

      สุดท้ายนี้แกมโบล (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าของคนไทยจึงขอเชิญชวนคนไทยหันมาสนใจ ยอมรับและมีส่วนร่วมในการแสดงพลังคนไทยก้าวเดินไปพร้อมกัน อย่าปล่อยให้นักกีฬาพาราลิมปิกเป็นแค่คนธรรมดา มาร่วมกันปลุกพลังการเชียร์พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ไปพร้อมกับแกมโบล เพราะเราคือผู้กล้าทั้งนักกีฬาและกองเชียร์ นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย

      สนใจร่วมสนับสนุนฮีโร่นักกีฬาคนพิการ สามารถสั่งซื้อเสื้อ'BOLD AS ONE' ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.boldasone.com หรือ facebook.com/boldasone

แกมโบลหนุนนักกีฬาพาราลิมปิก 2016: บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์แกมโบล’ (GAMBOL) โดย นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย)พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE"  เพื่อรวมกันเป็นหนึ่ง  ส่งพลังใจถึงฮีโร่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย สนับสนุน มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยจัดให้มีการร่วมซื้อเสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition โดยรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการจัดจำหน่าย จะนำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายโดยมี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย (ที่ 6 จากซ้าย) มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) วันก่อน

ตำแหน่งที่ยืนจากซ้ายไปขวา

1.นางแบบ

2.นายศักดิ์ดา                       โตรื่น     ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด

3.นางสาวพิชญ์นาฏ           สาขากร                 นักแสดง

4. นายสุรชัย                         กิจกำจาย               กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด

5. ดร.ธีรพงศ์                       สุขเมือง                 ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด

6. นายจุตินันท์                    ภิรมย์ภักดี            ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

7.นายแบบ

---------------------------------------

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

0000000000000000000

? 2016 PricewaterhouseCoopers. All rights reserved.

BSP

 

adsoptimal100

 

paidtoclick copy

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!