WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2014 มหกรรมเรือหรูระดับโลก

   โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดงาน ‘โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2014’ ยิ่งใหญ่ อลังการกว่าทุกปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Marine Business

    บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด แถลงข่าวการจัดงาน 'โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2014'มหกรรมการแสดงเรือนานาชาติระดับโลก ที่รวบรวมสินค้าและบริการ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการเดินเรือและการท่องเที่ยวทางทะเลไว้ในที่นี้ที่เดียว

    โดย 3 หัวเรือใหญ่ที่มีส่วนช่วยในการจัดงาน นำโดย คุณสุพัตรา อังควินิจวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้,มิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน Habour Master โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ และคุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท. ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล และปลุกกระแสความนิยมยอร์ชติ้ง ไลฟ์สไตล์ คือการสนับสนุนและส่งเสริมให้การเล่นเรือเป็นการพักผ่อนแบบใหม่ของนักธุรกิจแทนกิจกรรมเดิมๆ วัตถุประสงค์หลักคือการโปรโมทเมืองพัทยาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สมบูรณ์แบบ สำหรับดึงดูดนักท่องเที่ยวในระดับไฮเอนด์

   ไฮไลท์ของงานในปีนี้คือการขยายพื้นที่ในการจัดกิจกรรมเพิ่มขึ้นถึง 20% กิจกรรมที่พลาดไม่ได้คือการล่องเรือยอร์ชฟรีตลอดทั้งวัน และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เช่น พายเรือคายัคและแพดเดิลบอร์ด ที่สำคัญคือจะได้เพลิดเพลินกับเรือยอร์ชสุดหรูที่นำมาจัดแสดงและขายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นเรือพริ้นเซส แครนชี และอีกหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ซึ่งเรือยอร์ชที่แพงสุดในงานมีราคาสูงถึง 800 ล้านบาท

   ส่วนในด้านการท่องเที่ยว คุณภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ททท. ให้ความเห็นว่า จำนวนนักท่องเที่ยวในพัทยาเติบโตขึ้นทุกๆปี นำรายได้เข้าสู่ประเทศนับล้านๆบาท ทางการท่องเที่ยวเองไม่ได้เน้นแค่ปริมาณนักท่องเที่ยว แต่เราให้ความสำคัญกับรายได้ที่มีเข้ามา ลูกค้าในกลุ่ม Marine Business จึงเป็นกลุ่มที่ทางเราต้องการ เพราะลูกค้าในกลุ่มนี้มีรายได้สูง ดังนั้นการที่มีการจัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ จึงถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้ได้ลูกค้าในกลุ่มไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของการท่องเที่ยว

  สำหรับงาน'โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2014'จะจัดขึ้นที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ หาดจอมเทียน พัทยา ระหว่างวันที่ 27 – 30 พฤศจิกายน 2557

                อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!