WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไทยเตรียมโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ ในงาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014

     ประเทศไทยเดินหน้าเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานเทรดโชว์ด้านไมซ์แห่งภูมิภาคเอเชีย ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 ซึ่งจัดต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการไมซ์นานาชาติต่อศักยภาพรองรับการจัดงานไมซ์ระดับภูมิภาคในประเทศไทย

     งาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 มีไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ พาวิลเลียนประเทศไทยซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในงาน รวมถึง อาทิ การเปิดตัวแผนกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารแบรนด์ประเทศไทย Thailand CONNECT The World สำหรับปีงบประมาณ พ.ศ. 2558  นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมจัดประชุมสัมมนาและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Meetings and Incentives) เข้าร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านไมซ์ภายในงานกว่า 800 ราย โดยมีผู้ประกอบการไมซ์รายใหม่ในไทยอีกกว่า 30 ราย รวมถึงผู้ประกอบการไมซ์รายใหม่จากต่างประเทศ 2 ราย ได้แก่ กัมพูชา และสวิตเซอร์แลนด์ การจัดงานในครั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะมีผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากนานาชาติเข้าร่วมงานกว่า 400 ราย จากทุกภูมิภาคทั่วทุกมุมโลก โดยทั้งหมดแสดงถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านไมซ์แห่งภูมิภาคเอเชียที่พร้อมเชื่อมโยงความสำเร็จในการจัดงานธุรกิจไมซ์สู่ความสำเร็จระดับโลกอย่างแท้จริง

     นอกจากนี้ กิจกรรมพิเศษของ ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 ที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมการออกบูธแสดงงาน กิจกรรมสัมมนาตลอด 2 วันเต็ม และโปรแกรมนำเที่ยวหลังจบการประชุม (Post Tour) ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา สำหรับคณะผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน (Hosted Buyer) สำหรับกลุ่มผู้ซื้อในไทยสามารถติดต่อเข้าร่วมชมงานและการสัมมนาต่างๆ มากมาย ได้ทางอีเมล itcma@ttgaisa.com

    งาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 เทรดโชว์ด้านไมซ์ที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2557 ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itcma.com

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!