WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

International Bangkok Bike 2014 ครั้งที่ 4

         บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด(นีโอ) โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรภาคเอกชน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวในพิธีเปิดงาน งานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2014 หรือ International Bangkok Bike 2014 ครั้งที่ 4 มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ภายใต้แนวคิด “LOOK FORWARD” งานแสดงสินค้าและบริการเพื่อคนที่รักจักรยานเพื่อการเดินทาง และการท่องเที่ยวที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พบกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับจักรยานและการท่องเที่ยวกว่า 300 บูธทั้งจักรยาน อะไหล่ อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องกายแฟชั่นของนักปั่น รวมไปถึงการนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวทางจักรยาน พร้อมที่พัก โรงแรม รีสอร์ทต่างๆ ทั่วประเทศ

        พลาดไม่ได้กับ..จักรยาน Hi-end โมเดลใหม่ล่าสุด และ New Design จาก Brand ชั้นนำ อาทิเช่น Looks, BMC, Cervelo, Giant, Scott, Merida, Optimaจักรยานพับ Brompton, Strida, Ori และจักรยานไฟฟ้า LA E-Ride ที่บุกตลาดโลกมาแล้ว และสัมผัสกับเสน่ห์ของเจ้าตีนโตหรือ FAT  Bike จักรยานล้อโตที่กำลังมาแรง นอกจากนี้ภายในงานยังมี Bike lane ให้คุณได้ปั่นจักรยานเที่ยว ชม ช้อปได้ทั่วทั้งงาน พร้อมExclusive Indoor Parking จอดและรับฝากจักรยานที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยเพื่อรองรับนักปั่นที่นำจักรยานมาชมงานและ Indoor Bike Park หรือ สนามทดสอบทักษะการปั่นจักรยานให้นักปั่นได้เข้าไปประลองความมันส์กันอีกด้วย

    โดยพิธีเปิดจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557 เวลา 11.00 – 11.30 น.  ณ เวทีกลาง เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 4 อิมแพค เมืองทองธานี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!