WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอร์เอเชีย คว้าแชมป์สมัย 8 รางวัล Best Asian Low Cost Carrier จาก TTG

     สายการบินแอร์เอเชีย รับรางวัล Best Asian Low-Cost Carrier award เป็นครั้งที่ 8 จาก TTG สื่อด้านท่องเที่ยวระดับแถวหน้าในเอเชียแปซิฟิคในงานมอบรางวัล ซึ่งจัดขึ้นในงาน 25th Annual TTG Travel Awards 2014

    ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวพิจารณาผ่านการโหวตโดยผู้อ่านสื่อด้านการท่องเที่ยวในเครือของ TTG อาทิ TTGAsia, TTGChina, TTGIndia, TTGmice, TTG-BTmice China, TTGassociations และ TTG Asia Luxury ถือเป็นปีที่ 8 ของสายการบินฯ ที่ได้รับรางวัลในประเภทเดียวกันนี้ นับตั้งแต่ปี 2005 และสำหรับปีนี้ กัปตันธนภัทร งามปลั่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในงานมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นในงาน 25th Annual TTG Travel Awards 2014 เมื่อเร็วๆ นี้

     โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับ การที่สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 8 โดยทางแอร์เอเชียต้องขอขอบคุณ TTG อีกครั้งที่ให้เกียรติมอบรางวัลนี้ รางวัลนี้จะเป็นตัวสะท้อนถึงความตั้งใจอันดี และมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นสิ่งที่ง่ายและสะดวกแก่ผู้โดยสาร ด้วยตั๋วโดยสารที่มีราคาประหยัดที่สุดและเครือข่ายการบินที่หลากหลายและครอบคลุมทั่วภูมิภาค ตลอดจนนวัตกรรมในการให้บริการใหม่ๆอยู่เสมอ และเรามีความตั้งใจที่จะริเริ่มและพัฒนาการให้บริการของเราต่อไปเพื่อให้ได้เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในระดับโลก

     สำหรับ รางวัล Best Asian Low-Cost Carrier นั้นมอบให้กับธุรกิจที่มีการให้บริการ เครือข่าย และตารางบินที่ดีเลิศ ตลอดจนการมีทีมการตลาดและการขายที่เชี่ยวชาญและมีการริเริ่มนวัตกรรมการให้บริการใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งนี้ผู้ลงคะแนนเสียงได้รับรู้เกี่ยวกับสายการบินในฐานะที่เป็นมิตรกับผู้เดินทางในขั้นตอนการสำรองที่นั่งตลอดจนการชำระค่าใช้จ่าย

     ด้าน Darren Ng กรรมการผู้อำนวยการ TTG Asia Media กล่าวว่า “การที่สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลต่อเนื่องถึง 8 สมัยในประเภท Best Asian Low-Cost Carrier นี้ได้ตอกย้ำถึงความตั้งใจและทุ่มเทอย่างหนักในการทำธุรกิจซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้แบรนด์ของสายการบินได้รับการยอมรับจากนานาชาติ และการได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องถึง 7 ปีที่ผ่านมานี้ยังทำให้องค์กรเป็นตัวอย่างของการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอีกด้วย

     สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัล Best Asian Low-Cost Carrier เป็นปีที่ 8 โดยได้รับรางวัลครั้งแรกในปี 2548 และได้รับรางวัลต่อเนื่องอีก 7 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2551-2557 อีกทั้งในปี 2552 นายโทนี่ เฟอร์นันเดส ยังได้รับการรางวัลจาก The editorial board of TTG ให้เป็น “Travel Personality of The Year"สำหรับรางวัล Best Asian Low-Cost Carrier จาก TTG ที่ได้รับในปีนี้ ถือเป็นหนึ่งของความสำเร็จ ซึ่งในปีนี้ที่ผ่านมาแอร์เอเชียก็ได้รับรางวัล World’s Best Low Cost Airline โดย Skytrax เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันเช่นเดียวกัน

    และเมื่อเร็วๆนี้ สายการบินฯ ยังได้รับรางวัล Best Low-Cost Airline จาก Business Traveller Asia-Pacific เป็นครั้งที่สาม โดยมีพิธีรับมอบ ณ ฮ่องกง ซึ่งรางวัลประเภท Best Low-Cost Airline นี้ทาง TTG เพิ่งริเริ่มในปี 2012 และแอร์เอเชียก็เป็นสายการบินแรกที่ได้รับเกียรติในรางวัลนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความพยายามและการเติบโตอย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดสายการบินราคาประหยัดสายการบินแอร์เอเชียได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้ให้บริการผู้โดยสารมาแล้วกว่า 250 ล้านคนนับตั้งแต่ก่อตั้งมาเกือบ 12 ปี และตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นสายการบินที่ทัดเทียมกับสายการบินอื่นๆ ในภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นสายการบินราคาประหยัดที่สร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และมีฐานปฎิบัติการบินตั้งอยู่ทั้งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ ให้บริการบินสู่กว่า 88 ปลายทาง

     ทั้งนี้ TTG Travel Awards เป็นรางวัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค โดยก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1989 เป็นงานยิ่งใหญ่ประจำปีจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลสำคัญและองค์กรโดยมีผู้เข้าร่วมและจำนวนรางวัลเพิ่มขึ้นในแต่ละปีโดยแบ่งรางวัลออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Travel Supplier, Travel Agency, Outstanding Achievement และ Travel Hall of Fame จาก10 รางวัลในปี 1989 จนถึงวันนี้ กว่า 83 รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการมอบให้กับองค์กรชั้นน้ำต่างๆ โดยงานนี้ เกิดขึ้นจากการร่วมมือของ TTG Asia รวมไปถึง TTG India, TTG China, TTGmice, TTGBTmice China และ TTG Asia Luxury

     ทั้งนี้ ผลรางวัลตัดสินจากการโหวตโดยผู้อ่านนิตยสาร TTG Travel Trade Publishing และสื่อออนไลน์ ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมโหวตทั้งสิ้น 150,000 คน นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกรกฎาคม 2557

                        อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!