WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอร์บัส จะจัดแสดงนวัตกรรมต่อเนื่องที่จูไห่แอร์โชว์ 2557 ผู้ผลิตเครื่องบินชั้นนำของโลกตอกย้ำความร่วมมือกับประเทศจีน

   แอร์บัส จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการ ไชน่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น แอนด์ แอโรสเปซ (จูไห่แอร์โชว์) ครั้งที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2557 ในเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน

   ในปีนี้ แอร์บัสจะนำเครื่องบิน เอ380 ซึ่งเป็นเครื่องบินทดสอบ เอ็มเอสเอ็น1 มาร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของงานจูไห่แอร์โชว์ ซึ่งทำการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2539 และจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ในโอกาสนี้ จะเป็นครั้งที่สามของเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ที่จะแสดงการสาธิตเที่ยวบินและจัดแสดงตัวเครื่องบินในงานจูไห่แอร์โชว์หลังจากการปรากฏตัวที่งานแอร์โชว์ในปี 2551 และ 2553

    นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดแล้ว แอร์บัสยังมีกิจกรรมต่างๆ ซึ่งรวมถึงการพูดคุยกับหุ้นส่วน การแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน การโฆษณาแบรนด์ของลูกค้า รวมถึงการทำเวิร์คช็อปเกี่ยวกับความก้าวหน้าของการทำงานอย่างมืออาชีพ

    แอร์บัส จะจัดแสดงในฮอลล์ 1 บูธ 10 โดยจะเป็นการจัดแสดงแบบจำลองภายในของเครื่องบินแอร์บัสรุ่น เอ380 เอ330-300 และเอ320 นีโอ พร้อมทั้งผู้สาธิตความสะดวกสบายของห้องโดยสารแอร์บัส นอกจากนี้ จุดแสดงของแอร์บัสยังจะทำการจัดแสดงแบบจำลองของแอร์บัส เฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินเอทีอาร์อีกด้วย

  แอร์บัส จะจัดการแถลงข่าวขึ้นในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 12:40น. ใน เพรส เซ็นเตอร์ ห้อง 220 ชั้น 2 โดยผู้บริหารชั้นสูงจากแอร์บัส ประเทศจีน จะเผยถึงโครงการความร่วมมือทางอุตสาหกรรมและธุรกิจล่าสุดของแอร์บัสในประเทศจีนที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

     ในวันที่ 2 ของงานแอร์โชว์ แอร์บัสจะแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วงสำหรับเวิร์คช็อปเกี่ยวกับด้านทรัพยากรบุคคลที่ห้อง 226 ชั้น 2 ของมีเดีย เซ็นเตอร์ โดยผู้บริหารแอร์บัสในประเทศจีนจะร่วมแบ่งปันความรู้ให้กับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมจากความหลากหลายของเชื้อชาติและการพัฒนาอาชีพที่แอร์บัสในประเทศจีน โดยเฉพาะในสาขาวิศวกรรม การบริการลูกค้า การจัดซื้อ และการพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน

     ในวันก่อนวันเปิดตัวของแอร์โชว์ แอร์ บิซีเนส อะคาเดมี่ (เอบีเอ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์บัส จะจัดการประชุม Lean Forum สำหรับมืออาชีพด้านการบินในจูไห่ โดยผู้เชี่ยวชาญจากเอบีเอจะแบ่งปันแนวคิดเกี่ยวกับการนำหลักการ Lean มาประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน

    Satair Group บริษัทที่ไม่มีใครเทียบได้อย่าง 100% ในเครือแอร์บัส ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจการจัดการวัสดุ จะมีจุดแสดงต่างหากที่แอร์โชว์ ในวันที่ 1 มกราคม 2557 หน่วยงาน แมทีเรียล แอนด์ ลอจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ แอร์บัส และ Satair ได้ร่วมกันก่อตั้ง Satair Group ด้วยเงินทุนจำนวน 1.3 พันล้านดอลลาร์และพนักงานจำนวนกว่า 1,000 คนทั่วโลก Satair Group จำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการอย่างหลากหลายให้กับลูกค้าและผู้จัดหาทั่วโลกผ่านสถานที่จัดจำหน่ายและคลังสินค้าในยุโรป อเมริกาเหนือ ตะวันออกกลาง แอเชียแปซิฟิคและประเทศจีน

    “แอร์บัส ได้มีส่วนร่วมในงานจูไห่แอร์โชว์มาตั้งแต่การจัดแสดงครั้งแรกในปี 2539 และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการพัฒนาของจูไห่แอร์โชว์และอุตสาหกรรมการบินของประเทศจีนมร.เอริค เชน ประธานและประธานบริหารแอร์บัส ประเทศจีน กล่าว เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมการบินประเทศจีนในระยะยาวโดยการนำเสนอตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด ด้วยเครื่องบินที่เหมาะสมในเวลาเหมาะสม บริการและการสนับสนุนชั้นเยี่ยม รวมถึงการจัดการความร่วมมือที่ให้ประโยชน์กับทุกฝ่ายกับหุ้นส่วนในประเทศจีนเขากล่าวเสริม

     แอร์บัสเข้าสู่ตลาดประเทศจีนในปี 2528 เมื่อเครื่องบินแอร์บัส เอ310 ได้ถูกส่งมอบให้กับสายการบินที่ในปัจจุบันคือสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ โดยหลังจากการส่งมอบเครื่องบินลำแรกสู่ประเทศจีนไม่นาน แอร์บัสก็ได้เริ่มต้นความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมกับประเทศจีน จนกระทั่งตอนนี้ เครื่องบินแอร์บัสกว่า 1,070 ลำได้รับการปฏิบัติการบินโดยสายการบินของประเทศจีนหลายแห่ง ซึ่งเป็นที่มาของเครื่องบินจำนวน50% ของฝูงบินทั้งหมดที่มีที่นั่งมากกว่า 100 ที่นั่งในประเทศจีน บริษัทอุตสาหกรรมการบินในประเทศจีนได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ในการออกแบบและประกอบเครื่องบินแอร์บัส โดยมีชิ้นส่วนสำหรับเครื่องบินพาณิชย์ของแอร์บัสทุกประเภทที่ผลิตขึ้นในประเทศจีน ในขณะนี้ แอร์บัสมีการร่วมทุนกับหุ้นส่วนในประเทศจีนถึง 4 ด้านซึ่งครอบคลุมการฝึกอบรมและการสนับสนุน วิศวกรรม การประกอบเครื่องบินขั้นสุดท้าย และการผลิตชิ้นส่วน นอกจากนี้ ยังมีโครงการความร่วมมืออื่นๆอยู่อีกมากมาย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!