WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สายการบินเอทิฮัด กวาด 3 รางวัลในงานประกาศผลรางวัลธุรกิจสายการบินยอดเยี่ยม AVIATION BUSINESS AWARDS 2014

     สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้ารับรางวัลสายการบินแห่งปี ผู้นำด้านคาร์โก้แห่งปี (สายการบินพาณิชย์) และผู้ให้บริการด้านเอ็มอาร์โอ แห่งปี ในงานมอบรางวัลธุรกิจการบินประจำปี 2557

     พิธีมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นโดย บริษัท ไอทีพี พับลิชชิ่ง เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับอุตสาหกรรมการบินในแถบตะวันออกกลาง ด้วยการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในงานกาล่า ณ กรุงดูไบ คับคั่งไปด้วยเหล่าผู้บริหารแวดวงการบินระดับอาวุโสจากทั่วโลก

    คณะกรรมการอิสระ มีความพึงพอใจต่อความสำเร็จของสายการบินเอทิฮัด ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ทั้งในด้านการดูแลผู้โดยสาร นวัตกรรมการขนส่งทางอากาศระดับโลก และมาตรฐานที่ดีเยี่ยมสม่ำเสมอของเอทิฮัด เอ็นจิเนียริ่ง ในเรื่องบริการซ่อมแซม บำรุงรักษา และการปรับปรุงเครื่องใหม่

     มร.เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่สำคัญถึงสามรางวัลที่เกี่ยวกับการดำเนินงานของสายการบินเอทิฮัด

    “เรามุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศในทุกๆด้าน เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารให้มากที่สุด รางวัลเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและการทำงานหนักของพนักงานของเราและพวกเขาจะต้องภาคภูมิใจในผลสำเร็จเหล่านี้อย่างแน่นอน”

    รางวัลดังกล่าวได้รับการประกาศผล ภายหลังจากที่สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลสายการบินแห่งปี ในงาน Arabian Business Achievement Awards 2014

 

              

     คำบรรยายใต้ภาพ(จากซ้ายไปขวา) มร.เจฟฟ์ วิลคินสัน รองประธานฝ่ายเทคนิคของสายการบินเอทิฮัด มร.โจ ชาเมาน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายของสายการบินเอทิฮัด (อาบู ดาบี และอัล อิน) และ มร.เดวิด เคอร์ รองประธานฝ่ายคาร์โก้ ของสายการบินเอทิฮัด เข้ารับมอบรางวัลในงานประกาศผลรางวัลธุรกิจการบิน Aviation Business Awards 2014 ณ กรุงดูไบ เมื่อคืนวานนี้

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัดเป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เริ่มให้บริการครั้งแรกในปีพ..2546  และในปี.2556 ได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารถึง 11.5 ล้านคนจากฐานการบิน ณสนามบินนานาชาติอาบูดาบีปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 11 เมืองจุดหมายปลายทางทางการเดินทางและการขนส่งสินค้าเดิมและที่ได้ประกาศเปิดตัวเพิ่มครอบคลุมตะวันออกกลางแอฟริกายุโรปเอเชียออสเตรเลียและอเมริกาด้วยเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้งจำนวน105ลำ และอีกกว่า 200ลำที่ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 787  จำนวน 71 ลำเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777-Xจำนวน 25 ลำ เครื่องบินแอร์บัสเอ 350 จำนวน 62 ลำและ เครื่องบินแอร์บัสเอ 380 จำนวน 10 ลำทั้งนี้สายการบินเอทิฮัดยังได้เข้าถือครองหุ้นในสายการบินแอร์เบอร์ลินสายการบินแอร์เซเชลส์สายการบินเวอร์จิ้นออสเตรเลียสายการบินแอร์ลินกัสและสายการบินแอร์เซอร์เบียสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ และดำเนินการขอรับการอนุมัติตามกฎระเบียบการร่วมทุนอย่างเป็นทางการกับสายการบินอลิตาเลียสายการบินเอทิฮัดรีเจียนนอลซึ่งเป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่มีฐานอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บริหารงานโดยสายการบินดาร์วิน ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่http://www.etihad.com/" target="_blank" style="color:rgb(17, 85, 204)">www.etihad.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!