WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'อีลิท การ์ด'หนุนงานแสดงเรือภูเก็ต

    บ้านเมือง : 'ไทยแลนด์ อีลีท'โปรแกรมบัตรสมาชิกเพื่อสิทธิพิเศษระดับประเทศโครงการแรกของโลก สนับสนุนงาน "ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์" โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอไลฟ์สไตล์การล่องเรือยอชท์ของภูเก็ตและของไทยให้กับสมาชิกของไทยแลนด์ อีลีท ไปพร้อมกับสร้างเวทีในการทำตลาดและสร้างเครือข่ายเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการไทยแลนด์ อีลีท ให้กับกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งสูงและสูงมาก และกลุ่มลูกค้าที่มีบ้านพักตากอากาศอยู่ในภูเก็ต

    นายอภิสิทธิ์ ชื่นชมภู ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) หรือ อีลิท การ์ด กล่าวว่า "ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์เป็นงานแสดงเรือชั้นนำของเอเชียและดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูงจำนวนมากเข้ามายังประเทศไทยในแต่ละปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการล่องเรือและไลฟ์สไตล์หรูหราเหนือระดับ การร่วมเป็นพันธมิตรของ "ไทยแลนด์ อีลีท" กับ "ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์" นั้นหมายความว่า จะทำงานร่วมกันในการโปรโมทงานในปีนี้ให้กับบรรดาสมาชิกของ ไทยแลนด์ อีลีท และในขณะเดียวกัน มีโอกาสได้ประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของไทยแลนด์ อีลีท ให้กับนักท่องเที่ยวผู้มั่งคั่งหลายพันคนที่จะมาเที่ยวชมงานนี้ด้วยเช่นกัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นงานแสดงเรือนานาชาติชั้นนำของเอเชียและสร้างรายได้มากกว่า 6 พันล้านบาทให้กับเกาะภูเก็ตในแต่ละปี

   "งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต" นั้นโด่งดังไปทั่วโลกจากความตระการตาของขบวนเรือยอชท์ระดับหรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และในปี 2558 นี้ งานจะมีการแสดงเรือทั้งสิ้น 50 ลำ โดยที่ 15 ลำนั้นเป็นเรือหรูขนาดใหญ่ที่มีความยาวกว่า 20 เมตร งานนี้คาดว่าจะได้ต้อนรับผู้ร่วมงานซึ่งเป็นกลุ่มเศรษฐีที่คลั่งไคล้และหลงเสน่ห์การล่องเรือมากมายหลายพันคนที่จะหลั่งไหลมาจากประเทศที่มั่งคั่งในภูมิภาคนี้อย่าง ฮ่องกง สิงคโปร์ หรือแม้แต่หลายประเทศในแถบยุโรป

     นายแอนดี้ ดาวเดน, ผู้อำนวยการ การจัดงาน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ กล่าวว่า งานนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 มกราคม 2558 เชื่อว่าคุณภาพของเรือที่จะมาจัดแสดงและคุณภาพของผู้จัดแสดงงานในปีนี้นั้นถือได้ว่าดีที่สุดที่เคยมีมาเลยทีเดียว ปีนี้เราจะมีเรือมาจัดแสดงทั้งสิ้น 50 ลำ และมีแบรนด์ยนตรกรรมชั้นนำระดับโลกมาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก อาทิ Rolls-Royce, Aston Martin, BMW และ Mini เป็นต้น นอกจากนี้เรายังจะมีการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ระดับหรูอีกมากมายกว่า 120 แบรนด์ดังจากกว่า 80 บริษัททั่วโลก จำนวนนักท่องเที่ยวผู้มาร่วมชมงานจากฮ่องกงและสิงคโปร์ได้เพิ่มปริมาณขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากแคมเปญการตลาดที่เข้มแข็งที่มุ่งเป้าไปที่การดึงดูดนักท่องเที่ยวจากรัสเซีย จีน และไทย

    นางจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) กล่าวว่า งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต นำเสนอเวทีการพบปะแบบ B2B และ B2C ที่แตกต่างไม่เหมือนใครและสามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมายทั้งจากในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดีทุกปี ภูเก็ตนับได้ว่าเป็นเสมือนศูนย์กลางการจัดแสดงเรือหรูชั้นนำในภูมิภาคนี้ และยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวทางทะเลอีกด้วย และเรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมสนับสนุนงานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต และจังหวัดภูเก็ตในการจัดงานครั้งนี้ ตอกย้ำจุดยืนแห่งความเป็นศูนย์กลางในด้านนี้ของเกาะภูเก็ตได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังพร้อมช่วยดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความมั่งคั่งสูงจากทั่วโลกให้มาชมงานที่มีมูลค่าสูงถึง 3 พันล้านบาทนี้ด้วย สิ่งที่ผู้ชมงานนี้ไม่ควรพลาดประกอบไปด้วยการแสดงเรือยอชท์ระดับหรูมากมาย และเรือหลากหลายประเภท วิลล่าริมทะเลมูลค่าหลายล้านเหรียญสหรัฐ คอนโดมิเนียม อุปกรณ์เสริม ตลอดจนสินค้าเพื่อไลฟ์สไตล์ทางทะเลอีกมากมาย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!