WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เที่ยวเมืองนนท์ THE BEST OF NONTHABURI 2014

   จังหวัดนนทบุรี เตรียมจัดงาน 'THE BEST OF NONTHABURI 2014'งานแสดงความเป็นที่สุดของทุกด้านในจังหวัดนนทบุรี ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 11 - 17 มิถุนายน 2557 ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขารัตนธิเบศร์

     ภายในงานจะได้พบกับการจัดแสดงสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ แบ่งเป็น 9 โซน ได้แก่ โซนการเกษตร โซนท่องเที่ยว โซนที่ดินที่อยู่อาศัย โซนอุตสาหกรรม โซนพาณิชย์ โซนสุขภาพการสาธารณสุข โซนสินค้า OTOP และวิสาหกิจชุมชน โซนพลังงาน และโซนอาหารอร่อยชื่อดังของนนทบุรี

    สำหรับไฮไลท์ของงานอยู่ที่ช่วงสินค้าราคาพิเศษ ขนขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฮเทค อาทิ ไอแพด ทีวีแอลซีดี เครื่องฟอกอากาศ มาจัดจำหน่ายในเพียงราคา 99 บาท หรือเลือกซื้อสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรมที่มีฐานการผลิตในจังหวัดนนทบุรี อาทิ เครื่องปรับอากาศไซโจเดนกิ เสื้อผ้าส่งออกจากบริษัท ชาลอม เครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา และผลิตภัณฑ์ข้าว ขณะที่ในโซนที่อยู่อาศัย จะมีการออกบูธหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมจากบริษัทที่มีชื่อเสียง อาทิ บริษัท ธนาสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท บัวทองธานี แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท พฤกษาเรีย่ลเอสเตท จำกัด โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถจองบ้านและคอนโดได้ภายในงาน

     นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไม้ดอกไม้ประดับที่สวยงามหาชมได้ยาก และอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ การประมูลทุเรียนนนทบุรีที่ได้ชื่อว่าหารับประทานยาก รสชาติดี และมีราคาแพงที่สุด โดยรายได้จะมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดนนทบุรี และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย

                        อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!