WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พัฒนาศักยภาพด้านการตลาดให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดตราด ในหัวข้อ'รู้เขา รู้ตลาด รู้ตราด'
      นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพด้านการตลาดให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในหัวข้อกลเม็ดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จนักขายมืออาชีพ 'รู้เขา รู้ตลาด รู้ตราด' ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้น โดยมีผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งผู้ประกอบการที่พัก ร้านอาหาร ในพื้นที่จังหวัดตราด กว่า 50 คน เข้าร่วมโครงการที่ห้องประชุมโรงแรมบ้านปูรีสอร์ท แอนด์สปา อ.เมืองตราด
ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ได้เล็งเห็นว่าการดำเนินธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยวจำเป็นต้องใช้ความรู้ความเข้าใจในหลักการตลาดที่ทันสมัย เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางด้านการตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น โดยเฉพาะการตลาดในอนาคต ที่เป็นการตลาดเน้นการขับเคลื่อนด้วยค่านิยม ซึ่งนับเป็นตลาดแนวใหม่ที่ ททท.นำมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่นักท่องเที่ยวนิยมใช้ Social Media เป็นเครื่อมือในการหาข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเลือกจุดหมายปลายทางในการเดินทางท่องเที่ยว ดังนั้นการจัดโครงการนี้จึงมุ่งเน้นเติมความรู้และความเข้าใจหลักการตลาดและการสรรค์สร้างแนวคิดใหม่ ๆ ในการทำตลาดออนไลน์ที่จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการให้สามารถที่จะเจาะตลาดเข้าถึงตัวนักท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง
แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตราด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!