WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Spice up your business agenda เอกสารโครงการ

      จากความสำเร็จของโครงการ Spice up your business agenda ในปี 2014 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักเดินทางไมซ์จากทั่วโลก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. ร่วมกับพันธมิตรการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลเอเซีย-แปซิฟิค แอลแอลซี จัดโครงการ Spice up your business agenda 2015 เป็นปีที่สอง เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษของสินค้าและบริการที่น่าสนใจ สามารถดึงดูดนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่เดินทางมาประชุมหรือมาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทยเพิ่มขึ้น อาทิ Airport Transfer, โรงแรม, สปา, Shopping, บัตรโดยสารเครื่องบิน, กอล์ฟ, ร้านอาหารต่างๆ,Tourist Sim Card, BTS, โปรแกรม Meeting Package, โปรแกรมแพคเกจฟื้นฟูสุขภาพ (Retreatment Package)   และไฮไลท์สิทธิพิเศษของปี 2015 จะขยายกลุ่มเป้าหมายไมซ์ทั้งกลุ่มผู้เข้าร่วมงานประชุมและร่วมงานแสดงสินค้านานาชาติ รวมถึงกลุ่ม VISA Commercial Card ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังนำเสนอสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับกลุ่มประเทศเป้าหมายหลัก รวมถึงขยายสิทธิพิเศษของสินค้าและบริการไปยังเมืองไมซ์และเมืองท่องเที่ยวหลักที่มีศักยภาพ เช่น หัวหิน สมุย  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับ นักเดินทางกลุ่มไมซ์ และยังเป็นการกระตุ้นให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์เพิ่มการใช้จ่ายและขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทยมากขึ้น

     นอกจากนี้ โครงการ Spice Up Your Business Agenda 2015 จะมีการเชื่อมต่อกับสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทางต่างๆ ภายใต้แนวคิด Social Conectivity เพื่อที่จะขยายการสื่อสารโครงการในวงกว้างมากยิ่งขึ้นโดยสื่อสังคมออนไลน์จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะเชื่อมต่อกับนักเดินทางกลุ่มไมซ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษของสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์กับ ไลฟ์สไตล์ เชื้อชาติ และอายุ ฯลฯ ของนักเดินทาง รวมถึงจะช่วยสร้างการมีส่วนร่วมระหว่าง นักเดินทางกลุ่มไมซ์กับเครือข่ายสมาชิกในสื่อสังคมออนไลน์ช่องทางต่างๆสามารถแชร์หรือบอกต่อ(Viral) บนโลกออนไลน์ถึงความประทับใจในสิทธิพิเศษของสินค้าและบริการต่างๆ ของโครงการซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านักเดินทางกลุ่มไมซ์มีประสบการณ์ที่ดีต่อการพำนักในประเทศไทยที่สะดวกสบายและมีสีสันมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์การเดินทางมาประเทศไทยของนักเดินทางกลุ่มไมซ์เป็นที่น่าจดจำ

วัตถุประสงค์ของแคมเปญ

  • เพื่อเพิ่มความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่เดินทางมาร่วมงานจัดแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2558 นี้  
  • เพื่อกระตุ้นให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ MICE Traveler  เพิ่มการใช้จ่ายและขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทยมากขึ้น

กลุ่มเป้าหมาย

     กลุ่ม International Business Traveler, International Delegate, Trade visitor, Trade exhibitor ผู้เดินทางมาร่วมงานประชุมนานาชาติ และงานแสดงสินค้านานาชาติรวมทั้งผู้มาจัดงานที่จัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม ถึง ธันวาคม 2558

ระยะเวลาแคมเปญ

เดือน มีนาคม ถึง ธันวาคม 2558

เว็บไซต์ของโครงการwww.SpiceupYourBusinessAgenda.com

นักเดินทางกลุ่ม MICE จะเข้าร่วมโครงการเพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างไร

     กลุ่มผู้จัดงานประชุมนานาชาติ ผู้แสดงสินค้าและนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่มาร่วมงานประชุมนานาชาติและงานแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2558 นี้สามารถรับสิทธิประโยชน์จากทางโครงการได้อย่างสะดวกดังนี้

ผ่านช่องทางออนไลน์

  1. ลงทะเบียน และดาวน์โหลด Spice up Privilege Coupon  ผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโครงการ  ซึ่งมี 2  ภาษา  อังกฤษ และจีน
  2. หรือรับ Spice up Privilege Coupon Booklet ที่จุดลงทะเบียนเข้างาน
  3. แสดงบัตรที่ได้รับจากการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าSpice up Privilege Coupon  เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากบริการ ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ 

ณ จุดลงทะเบียนหน้างาน

     สำหรับ MICE traveler ที่มาลงทะเบียนที่งาน  สามารถรับ Spice up Coupon Booklet ที่จุดลงทะเบียนได้ในวันงาน

**** สำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ผู้ลงทะเบียนและดาวน์โหลด Spice up Privilege Coupon  ผ่านเว็บไซต์ของโครงการ และร่วมแชร์แคมเปญSpice up your business agenda ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยใส่ hash tag #Spice Up Your Business Agenda จะได้รับสิทธิร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากโครงการ อาทิบัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศ จากสายการบินไทย เป็นต้น 

ไฮไลท์สิทธิประโยชน์ที่มอบให้ในแคมเปญ Spice up your business agenda

Merchant category

Visa special privileges

Hotels:

More than 50% discount on room rate from participating     hotel chain

Retreatment

Up to 20% discount on 3 days 2 nights or 7 days package

Premium Spa :

• Buy One Get One or

• Get free 30 minutes when enjoy massage 60 minutes.

• Special Discount

Merchant category

Visa special privileges

Shopping:

• Complimentary Shopping voucher  Ex.  Cash coupon THB500 when spending up to THB 5,000 or THB100 when spending up to THB 1,000

• Get Free souvenir or gift from leading shopping complexes.

Dining:

• Complimentary Private room

• Complimentary welcome beverage

• Gift voucher 500 Baht for dining

• 15% Discount on food

Golf:

50% Discount for TWO persons per group.

Car rental & Airport Limousine and services

• Up to 50% Discount for all car types.

• Upgrade car type

• Special price on fast track immigration ticket and golf cart.

BTS

• Discount THB 10 for one day pass ticket

Mobile Network

• Special Tourist SIM card price and

• Get free premium from dtac SIM card

Meeting room

• Free half day meeting room in Bangkok

• Additional 2 months free when rent office for 12 month term.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!