WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พัทยาเปิดตัว 4 แพ็คเกจท่องเที่ยวเจาะกลุ่มนักช้อปออนไลน์ คาดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 2-3 เท่ามั่นใจกวาดรายได้ 9.5 หมื่นล้านบาทภายในสิ้นปี

    บ้านเมือง : นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทางเมืองพัทยาได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ผู้พัฒนาโปรแกรมการท่องเที่ยวและตัวแทนนำเที่ยว สมาคมส่งเสริมการส่งออกอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย แถลงข่าวการจัดทำกิจกรรมต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยวและการบริการเมืองพัทยา (Pattaya Tourism Package) โดยร่วมกันกำหนดนโยบายการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์และพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวร่วมกับผู้ประกอบการทุกภาคส่วน โดยนำเสนอมุมมองการท่องเที่ยวที่ชัดเจนและโดดเด่นของเมืองพัทยา สื่อสารไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายหลักที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิดที่ว่า "พัทยามีมากกว่าที่คุณคิด" (PATTAYA City Denitely More) โดยนำ 4 จุดเด่นหลักของเมืองพัทยา ได้แก่ More Nature  (แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายของเมืองพัทยา) More Color (สีสันของเมืองพัทยาทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน) More Business  (พัทยาเป็นศูนย์กลางทางการลงทุนรองรับธุรกิจใหม่ๆ) และ More Life  (การให้บริการด้านโรงแรม สปาและสุขภาพที่ครบครันของเมืองพัทยา)มาจัดทำเป็น 4 แพ็คเกจท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เพื่อให้เข้าถึงและเหมาะสมกับนักท่องเที่ยวแต่ละกลุ่ม เพื่อกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืน

   "การจัดทำกิจกรรมต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยวและการบริการของเมืองพัทยา (Pattaya Tourism Package) จะมีการนำ Digital Marketing Tools มาใช้เพื่อนำเสนอข้อมูลและขายแพ็คเกจท่องเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้รับความสะดวกและรวดเร็ว สามารถเลือกซื้อแพ็คเกจได้อย่างตรงใจ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจในยุคดิจิตอล ที่หาข้อมูลและช้อปปิ้งสินค้าและบริการผ่านอุปกรณ์ที่พกพาสะดวก เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งการจัดทำกิจกรรมต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยวและการบริการของเมืองพัทยา (Pattaya Tourism Package) จะเป็นการการันตีการให้บริการ ราคาและความถูกต้อง จากเมืองพัทยาและสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้หลังจากเปิดให้บริการ Pattaya Tourism Package ในช่วงกลางปี 2558 คาดว่าจะทำให้มีนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีศักยภาพการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น 3 - 5 % และมีรายได้จากนักท่องเที่ยวต่อหัวมากขึ้นอีก 2-3 เท่า โดยเมืองพัทยายังคงตั้งเป้ารายได้ปีนี้เท่ากับปี 2556 อยู่ที่ 9.5 หมื่นล้านบาท สัดส่วนยังคงเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 70% และนักท่องเที่ยวชาวไทย 30% จึงอยากเชิญชวนให้ทุกภาคส่วนในธุรกิจท่องเที่ยวของพัทยา มาเข้าร่วมการจัดทำแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นเมืองในฝันที่นักท่องเที่ยวอยากมาสัมผัส และติดอันดับเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลกต่อไป"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!