WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ททท.ผนึกวีซ่ากระตุ้นกำลังช็อปนักเที่ยว

    บ้านเมือง : นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีที่ ททท. ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับวีซ่า ที่ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งซื้อสินค้าลดราคา ไปพร้อมๆ กับลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ตลอดจนรางวัลใหญ่ได้กว้างไกลมากขึ้นไม่ใช่เฉพาะในกรุงเทพมหานครเท่านั่น แต่ยังรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ตั้งแต่ภาคเหนืออย่างจังหวัดเชียงใหม่ไปจนถึงภาคใต้อย่างหาดใหญ่ สิทธิประโยชน์ที่มอบให้แบบ’everywhere’หรือ ทุกที่นี้จะมอบให้ผ่านทางเครือข่ายร้านค้าของวีซ่า

   โครงการงมหกรรมลดราคาสินค้า อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2014’ ณ สยามพารากอน ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากขึ้นกว่าทุกปี โดยมีร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สินค้าแบรนด์เนม และร้านอาหารกว่า 15,000 ร้านค้าใน 7 หัวเมืองท่องเที่ยว อย่าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ตหาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และเกาะสมุย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กันยายน 2557

    นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ประเทศไทยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น วีซ่ายืนเคียงข้างคนไทยและทำหน้าที่ในการช่วยสร้างความเติบโตให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการสนับสนุน จีดีพี ของประเทศ ความมุ่งมั่นดังกล่าวจะเห็นได้จากการเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งยาวนานเกือบ 2 ศตวรรษ

   แคมเปญระยะเวลา 3 เดือนครึ่งนี้ จะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกสินค้าและบริการครอบคลุมตั้งแต่แบรนด์ระดับโลกไปจนถึงหัตถกรรมท้องถิ่น บริการรถเช่า สปาหน้า ให้กับผู้ถือบัตรวีซ่าได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าและบริการได้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

   ททท. คาดว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2014 จะสามารถสร้างเทศกาลลดราคาสินค้าประจำปีของประเทศไทยในช่วงเดือนมิถุนายน-กันยายน ให้เป็นที่รับรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและโดยเฉพาะชาวต่างประเทศในกลุ่มตลาดเป้าหมายเดินทางมาประเทศไทย เพื่อซื้อสินค้าในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวมากขึ้น ก่อให้เกิดรายได้จากการซื้อสินค้าและบริการในสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ จากสถิติในช่วงการจัดงานปีที่แล้ว (2013) มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าในหมวด Luxury Retail และ Fashion Retail เป็นเงินกว่า 2,000 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2014 นี้ จะมียอดค่าใช้จ่ายประมาณ 2,400 ล้านบาท เมื่อแคมเปญสิ้นสุดลง จะมีการจับรางวัลเพื่อลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างมูลค่าสูงถึง 3 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!