WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สวนสัตว์ขอนแก่น ชวนแม่ลูกควงกันเที่ยวสวนสัตว์วันแม่

   สวนสัตว์ขอนแก่น จัดกิจกรรม 12 สิงหามหาราชินี ชวนแม่ลูกพากันเที่ยวสวนสัตว์ พร้อมลุ้นร่วมทริปทัวร์กับพระเอกดัง ไมค์ ภัทรเดช

   ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ สวนสัตว์ขอนแก่น เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษชวนคุณแม่คุณลูก มาเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวชมสัตว์นานาชนิด ที่สวนสัตว์ขอนแก่น ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยนายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า วันที่ 12 สิงหาคม 2557 หรือ 12 สิงหามหาราชินี เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ นับว่าเป็นปีมหามงคลยิ่ง เนื่องจากพระองค์ทรงมีพระชนมพรรษาครบ 82 พรรษา ถือว่าเป็นวันที่สำคัญที่สุดของชาวไทยทุกคน ทางสวนสัตว์ขอนแก่นจึงได้มีการจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนที่จะไปเที่ยวชมสวนสัตว์ขอนแก่น ให้ได้รับความสุขความเพลิดเพลิน อาทิ ร่วมลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ชมนิทรรศการคู่บารมีศรีแผ่นดิน

   นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับศิลปินชาวอีสาน ไมค์+ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกละครช่อง 7 โดยผู้ที่มาลงทะเบียนจะได้รับสิทธิพิเศษเพียง 10 คู่เท่านั้น ในการเข้าร่วม Trip Tour กับ ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งหนุ่มไมค์จะทำหน้าที่เป็นไกด์สุดหล่อพาเที่ยวชม Zoo Zone พร้อมกับเข้าร่วมงาน ไมค์ ขอรับเป็นพ่อบุญธรรมสิงโต 2 ตัว คือ น้องลมหนาว และน้องปีใหม่ ที่สวนสัตว์ขอนแก่น

            อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!