WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Vuclip เผยโฉมโลโก้ใหม่ซึ่งเป็นการหลวมรวมอย่างสมบูรณ์แบบของความบันเทิง อารมณ์และจิตวิญญาณของหนุ่มสาว

         มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย และนิวเดลี, อินเดีย--(Marketwired)--29 มกราคม 2558

         Vuclip วิดีโอออนดีมานด์บนมือถือระดับพรีเมี่ยมชั้นนำ [VOD] ซึ่งให้บริการสำหรับตลาดเกิดใหม่ ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ในวันนี้ ขณะที่ชื่อของบริษัทยังคงเหมือนเดิม เพื่อรักษาระดับคุณค่าของแบรนด์ Vuclip ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ที่เกิดขึ้น ช่วยตอกย้ำให้ Vuclip เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงบนมือถือในหมู่คนวัยที่มีประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี หนุ่มสาวผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ มีการเชื่อมต่อกันระหว่างหนุ่มสาวกลุ่มอายุ 18-24 ปีซึ่งนับเป็นจำนวนเกือบครึ่งหนึ่งของฐานผู้ชม Vuclip เช่นเดียวกับ 'ความบันเทิง' เอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปลุกอารมณ์ในหมู่ผู้ชม จัดเรียงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการนำเสนอคุณค่าหลักของแบรนด์ เอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่สมจริงของแบรนด์ ผสานรวมความบันเทิง อารมณ์และจิตวิญญาณของคนหนุ่มสาวให้แสดงออกมาในทุกๆ จุดสัมผัส

         อัตลักษณ์ใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 'หน้ากากละครสองชิ้น' ได้แก่ Thalia ตัวตลกที่มีใบหน้าหัวเราะร่าเริง และ Melpomene ผู้ซึ่งโศกเศร้ามีใบหน้าร้องไห้คร่ำครวญ เป็นการตั้งใจสร้างให้ Vuclip เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่ชัดเจน นอกจากนี้ มาสก์ที่มีภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนในยุคโทรศัพท์มือถือยังสามารถสื่อสารผ่าน 'อีโมติคอน' ได้อีกด้วย ทุกองค์ประกอบสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดี รวมถึงชุดตัวอักษรที่เป็นสีส้ม สีเหลือง และสีฟ้า ซึ่งทำงานร่วมกันนั้น สื่อให้เห็นถึงความเป็นมิตร อบอุ่น สนุกสนาน และเข้าใจในตัวแบรนด์

         Vishwajeet Rana รองประธาน O&M กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้ริเริ่มในด้านวิดีโอมือถือ Vuclip ได้คำนึงถึงความบันเทิงบนมือถือใหม่อีกครั้งอย่างเบ็ดเสร็จสำหรับตลาดเกิดใหม่ ผลกระทบต่อผู้บริโภค ผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการเนื้อหาและผู้โฆษณา โดยเลือกที่จะตีความหมาย 'เอกลักษณ์ของแบรนด์' ให้เป็นแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม การเดินทางในครั้งเดียวที่เป็นทั้งความตื่นเต้นและตามความต้องการ มันเป็นเรื่องง่าย เพราะทีม Vuclip ให้ความสำคัญในคุณค่าของแบรนด์ตลอดเวลา แต่เพื่อให้การออกแบบโลโก้สามารถเชื่อมต่อทางอารมณ์กับฉากหลังของความบันเทิงของมือถือที่กระตุ้นความนึกคิด เราเชื่อว่าโลโก้ใหม่นี้จะสามารถมอบความคาดหวังต่างๆ ไว้ได้ทั้งหมด”

         "Vuclip เป็นแบรนด์ตลาดใหม่สำหรับคนรุ่นที่มีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาว ผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถเชื่อมโยงกันเสมอในการเคลื่อนไหวที่จะเพิ่มกำลังซื้อ ด้วยการที่เรายังคงเจริญเติบโตอย่างสง่างาม มีผู้ใช้บริการมากกว่า 5 ล้านรายไปเมื่อเร็วๆนี้ เรามุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างการเชื่อมโยงอีโมชั่นกับฐานผู้ชมของเราที่มีอยู่มากมายนี้ให้เข้มแข็งขึ้นอีก อีโมชั่นเป็นภาษาสากลที่จะช่วยผูกผู้ชมหลากหลายของ Vuclip ซึ่งกระจายอยู่ทั่วไปในประเทศอินเดีย ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าไว้ด้วยกัน เอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเรา และเตรียมจัดเวทีไว้สำหรับแผนการที่ใหญ่กว่าและโดดเด่นยิ่งขึ้นสำหรับในปีนี้" คำกล่าวของ Arun Prakash, COO, Vuclip

         เกี่ยวกับ Vuclip
         Vuclip คือวิดีโอออนดีมานด์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำบนมือถือ ให้บริการสำหรับตลาดเกิดใหม่ มีผู้ใช้บริการมากกว่า 5 ล้านรายต่อไตรมาส ครอบคลุมประเทศต่างๆ หกประเทศ ผ่านความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับกว่า 160 สตูดิโอชั้นนำทั่วโลก Vuclip ได้นำบล็อกบัสเตอร์ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและภาพยนตร์ในภูมิภาค รายการโทรทัศน์และวิดีโอเพลงมาให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยภาษาต่างๆ ถึง 20 ภาษา Vuclip's Dynamic Adaptive Transcoding(TM) ได้จัดเตรียมประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจแบบไม่มีบัฟเฟอร์ ให้แก่ผู้บริโภคในอุปกรณ์มือถือและบนเครือข่ายต่างๆ ทุกชนิด Vuclip มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมิลพิทัส แคลิฟอร์เนีย และะมีสำนักงานอยู่ทั้งในดูไบ ปักกิ่ง กัวลาลัมเปอร์ มุมไบ เดลี จาการ์ตา และกรุงเทพฯ

         Vuclip
         Melissa Sheridan 
         415-609-6875
         msheridan@vuclip.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!