WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โกลเดนเวย์ ประกาศต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสรฟุตบอลสวอนซี ซิตี้ อีก 2 ปี

          ฮ่องกง--19 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

     โกลเดนเวย์ (Goldenway) ผู้ให้บริการด้านการเงินระดับโลก ยืนยันการต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์ของสโมสรฟุตบอลสวอนซี ซิตี้ เป็นระยะเวลาสองปี การทำสัญญาเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นข้อตกลงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 102 ปีอันน่าภาคภูมิใจของสโมสร และจะดำเนินไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันปี 2015/2016

    รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140617/8521403487

    ในฐานะที่เป็นบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีค่านิยมร่วมกับสโมสร โกลเดนเวย์พบว่าศึกฟุตบอลบาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก เป็นเวทีที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นช่องทางการสื่อสารกับเหล่าแฟนบอลพรีเมียร์ลีกในเอเชียซึ่งมีสัดส่วนมากถึง 30% ของผู้ชมทั่วโลก

    ในปีนี้ โกลเดนเวย์ได้จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนร่วมกับบรรดานักเตะของสโมร ที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดียม ซึ่งช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับความร่วมมือเบื้องต้นเป็นระยะเวลาหนึ่งปี โกลเดนเวย์จะยังคงร่วมงานกับสวอนซีอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสโมสร พรีเมียร์ลีก และแฟนๆชาวเอเชีย โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการเดินทางไปเยือนสำนักงานใหญ่ของโกลเดนเวย์ในฮ่องกง เพื่อเตรียมการเดินสายทัวร์เอเชียและโครงการแลกเปลี่ยนด้านการฝึกสอนในอนาคต

    ไบรอัน สุ่ย ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการลงทุนของโกลเดนเวย์ กล่าวว่า ผมรู้สึกภูมิใจที่แบรนด์โกลเดนเวย์กำลังขยายการเป็นผู้สนบสนุนกีฬาไปสู่ระดับโลก ความสัมพันธ์กับสวอนซี ซิตี้นับว่ามีคุณค่ามาก การร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลที่เปี่ยมไปด้วยพลังจะช่วยยกระดับคุณค่าแบรนด์ของเราได้อย่างแน่นอน รวมทั้งยังส่งผลเชิงบวกในการผลักดันการขยายธุรกิจของเราไปทั่วโลก เรามุ่งหวังถึงความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปในอีกหลายฤดูกาล

    ลีห์ ไดนีน รองประธานสโมสรสวอนซี ซิตี้ กล่าวว่า เราได้พัฒนาความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมในการทำงานร่วมกับโกลเดนเวย์ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลดีอย่างยิ่งต่อทั้งสองฝ่าย เราไม่เพียงรู้สึกเป็นกียรติที่ได้รับการสนับสนุนจากหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของโลกเท่านั้น แต่ชื่อเสียงทั่วเอเชียของพวกเขายังจะช่วยหนุนแบรนด์ระดับโลกของสโมสรไปสู่ระดับใหม่อีกด้วย

           ติดต่อ:

           Goldenway

           Minogue Wong, GWFX

          ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

          อีเมล: minogue.wong@gwghk.com

         โทร. +852 3719 9960

           หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

           โกลเดนเวย์

           โกลเดนเวย์ คือบริษัทการเงินระดับโลกซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร บริษัทดำเนินธุรกิจที่หลากหลายในลอนดอน โอ๊คแลนด์ และฮ่องกง ซึ่งให้บริการการซื้อขายทางออนไลน์อย่างครบวงจร ตั้งแต่การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ CFD โลหะมีค่า หลักทรัพย์และสัญญาล่วงหน้า ไปจนถึงการบริหารสินทรัพย์

           www.gwfx.com

           สโมสรฟุตบอล สวอนซี ซิตี้

          www.swanseacity.net

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!