WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaC ไหหลำ3

ปิดฉากเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเกาะไหหลำ ครั้งที่ 3 ช่วยส่งเสริมเขตการค้าเสรีท่าเรือไหหลำ

     เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเกาะไหหลำครั้งที่ 3 จัดขึ้นโดยสถานีวิทยุและโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีนหรือไชน่ามีเดียกรุ๊ป ร่วมกับทางการมณฑลไหหลำ ได้เปิดฉากขึ้นที่อ่าวไห่ถัง เมืองซันย่า โดยนายเซิ่น ไห่สง รองผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์คณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีน ผู้อำนวยการสถานีวิทยุและโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีน และประธานคณะกรรมการการจัดงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเกาะไหหลำครั้งที่ 3 และนายเสิน เสี่ยวหมิง เลขาธิการคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลไหหลำ และเลขาธิการคณะกรรมการประจำสภาประชาชนมณฑลไห่หลำเข้าร่วมพิธีเปิดและกล่าวสุนทรพจน์

        เสิน เสี่ยวหมิง กล่าวว่า การพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนต์ไหหลำมีแนวโน้มเจริญรุ่งเรือง มีลักษณะพื้นที่ๆดีงาม และผู้คนที่เป็นมิตร ภายใต้การนำสี จิ้นผิง เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีน ในการวางแผน การบริหารและการผลักดัน จนทำให้เขตการค้าเสรีเกาะไหหลำเริ่มต้นได้อย่างราบรื่น เกาะไหหลำยืนยันเน้นที่จะเปิดเสรี ถือเป็นสถานที่ทองคำแห่งการท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ของโลก มีข้อได้เปรียบเชิงนโยบายที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่จะช่วยดึงดูดทรัพยากรที่มีคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนต์ และกำลังจะกลายเป็นเวทีสำคัญในการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและการเรียนรู้ระหว่างจีนและชาติตะวันตก ปัจจุบัน จีนกำลังเร่งให้เกิดการพัฒนารูปแบบใหม่ เกาะไหหลำกำลังพยายามอย่างหนักและค้นหาตำแหน่งความเหมาะสมในการร่วมมือของทั้งในประเทศและต่างประเทศ

        นายเซิ่น ไห่สง กล่าวว่า เทศกาลภาพยนต์ในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเวลาพิเศษและมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สร้างภาพยนต์และผู้ชมทั่วโลก ภาตใต้การบริหารและวางแผนจัดการของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง จีนได้ประสบผลสำเร็จเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 นับเป็นประเศแรกที่สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และฟื้นฟูสายการผลิต ตลอดจนบรรลุการเติบโตทางเศรษฐกิจ เทศกาลภาพยนต์นานาชาติเกาะไหหลำที่จัดตามกำหนดเดิม ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมภาพยนต์จีน แต่ยังเป็นความหวังของมนุษยชาติในการเอาชนะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในที่สุด

       เทศกาลภาพยนต์นานาชาติเกาะไหหลำ ครั้งที่ 3 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีภาพยนต์ 4,376 เรื่อง จาก 114 ประเทศและภูมิภาคเข้าร่วมงาน ภาพยนต์ยอดเยี่ยมของจีนและต่างประเทศ 189 เรื่อง จะฉายในโรงภาพยนต์ 15 แห่ง ใน 4 เมือง ได้แก่ เมืองไหโข่ว เมืองซันย่า เมืองตันโจว และเมืองฉงไห่ โดย CCTV-13 ช่อง 4K ของ CMG จะเป็นผู้ถ่ายทอดสดพิธีเปิดและเผยแพร่ผ่านแอพลิเคชั่นข่าว แอพลิเคชั่นวีดีโอ เว็บไซต์ของ CCTV และสื่อนิวมีเดีย อื่นๆ

Credit: China media group

http://m.news.cctv.com/2020/12/05/ARTIaXregmjv1P1n5zYAZWYF201205.shtml

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!