WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1CMGไชน่า โมบายล์

สถานีวิทยุ และโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีน (CMG)กับ บริษัท ไชน่า โมบายล์ ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือด้านเนื้อหาลิขสิทธิ์

       CMG)กับบริษัท ไชน่า โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านเนื้อหาลิขสิทธิ์ ที่จัดขึ้นที่ โรงแรมมีเดีย เซ็นเตอร์ ณ กรุงปักกิ่ง โดยมีนายเซิ่น ไห่สง รองรัฐมนตรีกระทรวงสารนิเทศ ผู้อำนวยการและหัวหน้าบรรณาธิการ สถานีวิทยุและโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งประเทศจีน (CMG) และนายหยาง เจี๋ย ประธานและเลขาธิการบริษัท ไชน่า โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เข้าร่วมพิธีลงนาม ขณะเดียวกันภายในงาน CMG กับ China Mobile ยังได้เปิดตัวศูนย์สื่อสารวิดีโอภาพและเสียงความละเอียดสูง ด้วยระบบ 5G ที่ร่วมกันจัดสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงออกถึงความร่วมมือในเชิงลึกของ CMG กับ China Mobile ในด้านการออกอากาศกีฬาสำคัญ ผลิตเนื้อหาที่มีความละเอียดสูง และด้านการควบคุมการออกอากาศด้วย AI

 

 

       CMG และ China Mobile จะร่วมมือกัน โดยใช้เทคโนโลยี 5G + 4K / 8K + AI ในการสร้างสรรค์เนื้อหา การแพร่ภาพเหตุการณ์สำคัญ การส่งสัญญาณ 5G และการควบคุมการออกอากาศด้วย AI โโดยมีมูลค่าความร่วมมือมากกว่าพันล้านหยวน ในปี 2018 CMG และ China Mobile ได้ร่วมมือกันในการถ่ายทอด สดฟุตบอลโลกรัสเซีย บรรลุความร่วมมือเชิงลึกครั้งแรก ในด้านลิขสิทธิ์ของการแข่งขันกีฬาที่สำคัญและประสบความสำเร็จ ในการดำเนินงานในภาคอุตสาหกรรมการเผยแพร่เนื้อหา และการเข้าถึงสื่อใหม่ๆในความร่วมมือนี้ทั้งสองฝ่ายจะดำเนินความร่วมมือด้านลิขสิทธิ์อย่างครอบคลุมในการถ่ายทอดกีฬาระดับโลก เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว การแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรปปี 2020 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่งปี 2022 และการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์ปี 2022

        ภายใต้เบื้องหลัง 5G + 4K / 8K + AI และเทคโนโลยีใหม่อื่น ๆ CMG ในฐานะองค์กรสื่อชั้นนำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีรูปแบบธุรกิจที่หลายหลายที่สุดและการรายงานข่าวที่ครอบคลุมเนื้อหามากที่สุดได้ร่วมมือกับ China Mobile ซึ่งเป็น ผู้ให้บริการการสื่อสารเครือข่าย 5G ที่ครอบคลุมที่สุดและมีขนาดผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อดำเนินความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในด้านเนื้อหาทุกด้านและร่วมกันพัฒนาการสื่อหลอมรวม ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ที่มีความสำคัญ

รายงานข่าวจากสำนักข่าว CCTV

แปลโดย CMG, ASIA PACIFIC

https://youtu.be/BWPy3oZ62eU

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!