WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Bocom System คว้าสัญญามูลค่า 25 ล้านดอลลาร์ ยกระดับเมืองอู่หู ประเทศจีน สู่เมืองอัจฉริยะ

         ดับลิน--(บิสิเนส ไวร์)--29 ต.ค. 2557

         รักษาตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องด้วยโครงการสมาร์ทซิตี้กว่า 10 โครงการ

         Bocom System แบรนด์กลยุทธ์ของ Allegion plc (NYSE: ALLE) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นระบบวิดีโอรักษาความปลอดภัย เดินหน้าสานต่อการพัฒนาโครงการสมาร์ทซิตี้ของจีน โดยเมื่อเร็วๆนี้ Bocom ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับพันธมิตรอย่าง China Telecom เพื่อดำเนินโครงการเมืองอัจฉริยะ Wuhu City Skynet Project มูลค่า 25 ล้านดอลลาร์

         “โครงการนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ Allegion ในวงการรักษาความปลอดภัย” เดวิด ดี เพทราทิส ประธานกรรมการ ประธาน และซีอีโอของ Allegion กล่าว “การคว้าข้อตกลงดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Allegion เป็นผู้กำหนดนิยามใหม่แห่งการรักษาความปลอดภัย ด้วยการคิดค้นโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่สามารถใช้งานได้จริงตามความต้องการของลูกค้า”

         Bocom System ได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการสมาร์ทซิตี้ในเซี่ยงไฮ้ ถังซาน ฉือเจียจวง ฮั่นตัน ซีอาน ซีหนิง ไหโข่ว กุ้ยหยาง ปู่เอ้อ และเซินเจิ้น ซึ่ง Bocom System กำลังใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในพื้นที่เหล่านี้ โดยอาศัยเทคโนโลยีที่กำลังค่อยๆพัฒนาขึ้น ในขณะที่โครงการสมาร์ทซิตี้ที่อยู่ในระหว่างดำเนินการนั้นยังคงเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

         วิลเลียม หยู รองประธานอาวุโส และประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Allegion กล่าวว่า “Bocom System มีความโดดเด่นที่ทำให้คว้าสัญญานี้ เนื่องด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญ การดำเนินโครงการในเชิงกลยุทธ์ และบริการลูกค้าอันเป็นเลิศ” ขณะที่หลู่ เฟิง ประธานของ Allegion Security Technology (China) Co. Ltd. กล่าวเสริมว่า “เรามีความเข้าใจในวิสัยทัศน์และความต้องการของเมือง และจะนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพแก่ทางหน่วยงาน”

         โครงการดังกล่าวจะดำเนินการในเมืองอู่หู ซึ่งมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของมนฑลอานฮุย โดยเมื่อปี 2556 เมืองอู่หูมีจีดีพีสูงกว่า 3.4 หมื่นล้านดอลลาร์ และได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสมาร์ทซิตี้นำร่อง 90 แห่ง ตามแผนงานของกระทรวงการเคหะและการพัฒนาเมือง-ชนบทของจีน

         โครงการ Wuhu City Skynet Project คาดว่าจะใช้เวลาดำเนินงานทั้งสิ้นหกเดือน โดยครอบคลุมถึงการติดตั้งและทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ใหม่ รวมถึงการผนวกเครือข่ายวิดีโอรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่เดิมเดิมกว่า 4,200 จุดเข้ากับระบบใหม่ นอกจากนี้ Bocom System จะเป็นผู้ดำเนินงานและบำรุงรักษาระบบใหม่เป็นเวลาสามปี

         เกี่ยวกับ Allegion

         Allegion (NYSE: ALLE) มอบความสงบแห่งจิตใจผ่านการสร้างสรรค์และให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยสำหรับครัวเรือนและธุรกิจ ธุรกิจของ Allegion มีมูลค่า 2 พันล้านดอลลาร์ และมีพนักงานมากกว่า 8,000 คน โดยมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก Allegion ประกอบไปด้วยแบรนด์ระดับโลกกว่า 25 แบรนด์ ซึ่งรวมถึงแบรนด์กลยุทธ์อย่าง CISA(R), Interflex(R), LCN(R), Schlage(R) และ Von Duprin(R)

         ติดต่อ: 
         Allegion
         Maria Pia Tamburri 
         ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมสาธารณะ
         โทร. 317-810-3399
         อีเมล: Maria.Tamburri@allegion.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!