WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a BCGTN

การพิจารณาคดีของ กสทช.อังกฤษ เกี่ยวกับใบอนุญาตการออกอากาศในสหราชอาณาจักรของ CGTN

       -:-China Global Television Network (CGTN) แสดงความผิดหวังและยืนยันไม่เห็นต่อคำตัดสินขั้นสุดท้ายของ กสทช.อังกฤษ เกี่ยวกับการเพิกถอนใบอนุญาตออกอากาศของ CGTN ในสหราชอาณาจักรและการปฏิเสธของ กสทช.อังกฤษ ที่จะยอมรับใบสมัครเพื่อโอนใบอนุญาต

     -:-CGTN (เดิมชื่อ CCTV News) เป็นองค์กรสื่อระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านความเป็นมืออาชีพ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2543 CGTN ได้ครอบคลุมข่าวสารทั่วโลกตามหลักการของความเที่ยงธรรม ความมีเหตุมีผลและความสมดุลและได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย รวมถึงรางวัลเอ็มมี่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการสื่อสารและความเข้าใจระหว่างชาวจีนและชาวอังกฤษ CGTN ได้ออกอากาศในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 18 ปีและรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวกับสื่อและองค์กรต่างๆในประเทศ CGTN ได้สัมภาษณ์นักการเมืองชั้นนำของอังกฤษ ได้แก่ Tony Blair, David Cameron, Theresa May และ Boris Johnson และในวันที่ 31 ตุลาคม 2020 ออกอากาศสัมภาษณ์กับ Caroline Wilson เอกอัครราชทูตอังกฤษที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่

-:-ช่วงต้นปี 2020 ภายใต้การควบคุมโดยองค์กรขวาสุดโต่งและกองกำลังต่อต้านจีน กสทช.อังกฤษ ได้เปิดตัวการสอบสวนใบอนุญาตออกอากาศของ CGTN ในสหราชอาณาจักร ซึ่ง CGTN ได้ให้คำอธิบายโดยละเอียดแก่ กสทช.อังกฤษ ในลักษณะเชิงรุกและให้ความร่วมมือโดยเสนอให้โอนใบอนุญาตออกอากาศของ CGTN และหาแนวทางแก้ไขที่สร้างสรรค์ อย่างไรก็ตาม กสทช.อังกฤษ ไม่สนใจชื่อเสียงของ CGTN ในฐานะองค์กรสื่อระหว่างประเทศที่เป็นมืออาชีพและบันทึกการแพร่ภาพที่ดี 18 ปีในสหราชอาณาจักรและได้มีการพิจารณาคดีขั้นสุดท้าย ซึ่งอ้างเหตุผลทางด้านการเมือง เพื่อปฏิเสธ CGTN และองค์กรสื่อจีนที่เกี่ยวข้องในการโอนและเพิกถอนใบอนุญาตออกอากาศของ CGTN

-:-CGTN เชื่อว่าการเผยแพร่บริการข่าวทางโทรทัศน์ของ CGTN ต่อผู้ชมชาวอังกฤษนั้นอยู่ในความสนใจของสาธารณชนในสหราชอาณาจักร โดย CGTN ปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับของทุกประเทศและให้ข่าวสารและข้อมูลแก่ผู้ชมจากต่างประเทศด้วยมุมมองที่หลากหลายและสมดุลและเรายังคงจะส่งเสริมความเข้าใจการสื่อสาร ความไว้วางใจและความร่วมมือต่อไป

อ้างอิง https://m.weibo.cn/status/4601034561293566

สำนักข่าว CGTN

แปลโดย CMG,ASIA PACIFIC

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!