WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a4AQuantron

Quantron ได้รับรางวัล ESG-high และได้รับรางวัล Very Sustainable

 

Quantron 股份有限公司获得Asset Impact 分析研究所 "非常可持续" 的评级。

เพรสส์บ็อกซ์ )

  •      รายงานความยั่งยืน: Quantron Co., Ltd. ได้รับการจัดอันดับ ESG ที่ยอดเยี่ยมและมีความยั่งยืนมาก
  • การจัดการสิ่งแวดล้อมนั้นแข็งแกร่งและผลกระทบด้านความยั่งยืนนั้นลึกและกว้าง และยังได้รับคะแนนสูงสุดในหมวดอื่นๆ ด้วย

       Quantron Co., Ltd. ได้รับรางวัล "ความยั่งยืนมาก" จาก Asset Impact สถาบันวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียง ด้วยเหตุนี้บริษัทประเมินจึงได้ดำเนินการและผ่านขั้นตอนการตรวจสอบอย่างครอบคลุม

       QUANTRON Co., Ltd. มีความน่าเชื่อถือในทุกหมวดหมู่ เช่น ผลกระทบด้านความยั่งยืน ความสามารถในการเปลี่ยนแปลง และเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ใน "ESG การพัฒนาที่ยั่งยืน" (การพัฒนาที่ยั่งยืน: นิเวศวิทยา มนุษยศาสตร์ การจัดการด้านการบริหาร) หมวดหมู่การประเมินที่สำคัญนี้ ประสิทธิภาพการจัดการสิ่งแวดล้อมที่แข็งแกร่งของ QUANTRON โดยมีเป้าหมายในการลดการปล่อยมลพิษและการใช้วัสดุมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ และได้รับการยกย่องว่ามีผลในเชิงบวกอย่างยิ่ง ผล.

ข้อสรุปอย่างเป็นทางการของการประเมินคือ: "Quantron มีส่วนสนับสนุนที่สำคัญต่อเป้าหมายด้านสภาพอากาศที่กำหนดไว้ใน "European Green New Deal" และ "Paris Agreement" ลดสภาพแวดล้อมทางนิเวศวิทยาและความเสี่ยงทางสังคมให้น้อยที่สุด เท่าที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐาน ESG , บริษัท อยู่ในสถานะการประเมินที่ดีที่มั่นคงถึงดี.

 

เมื่อตีพิมพ์แล้ว โปรดส่งสำเนามาให้เราด้วย


ข้อมูลเพิ่มเติม


เกี่ยวกับ QUANTRON AG

      Quantron Co., Ltd. เป็นซัพพลายเออร์ชุดสมบูรณ์ของระบบไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่และไฮโดรเจนสะอาดหมดจดสำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ เช่น รถบรรทุก รถโดยสาร และยานพาหนะขนส่ง ในฐานะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของการหลอม เรามีรายการบริการที่หลากหลาย นอกจากยานพาหนะไฟฟ้าใหม่ ๆ แล้ว ยังมีการใช้พลังงานไฟฟ้าของรถยนต์มือสองและรถยนต์ที่มีอยู่แล้ว รวมถึงการจัดทำแผนโดยรวมส่วนบุคคล การจัดหาการชาร์จที่สอดคล้องกัน โครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนการเช่า การเช่าการเงิน และโปรแกรมการฝึกอบรมผู้ขับขี่ นอกจากนี้ Quantron Co., Ltd. ยังจัดหาแบตเตอรี่และโซลูชันการใช้พลังงานไฟฟ้าแบบบูรณาการและปรับแต่งได้สำหรับผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ อุปกรณ์เครื่องจักร และยานยนต์อินทราโลจิสติกส์ บริษัทสัญชาติเยอรมันจากเอาก์สบวร์ก บาวาเรียเป็นผู้บุกเบิก ผู้นำ และพลังขับเคลื่อนแห่งนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในด้านการขนส่งผู้โดยสาร การขนส่ง และการขนส่งสินค้า มีเครือข่ายบริการขนาดใหญ่ที่มีพันธมิตรถึง 700 ราย ตลอดจนความรู้ที่กว้างขวางของผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในสาขาอิเล็กทรอนิกส์กำลังและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความร่วมมือกับ CATL ผู้ผลิตแบตเตอรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก
      Quantron Co., Ltd. ในฐานะสาขาไฮเทคของบริษัท Haller Co., Ltd. ที่มีชื่อเสียง ได้รวมประสบการณ์ด้านรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ระยะยาว 138 ปี เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าขั้นสูงสุด

     Quantron Co., Ltd. พยายามค้นคว้าเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยทุกวันเพื่อให้มีประสิทธิภาพและประหยัดมากขึ้น ส่งผลให้มีคุณูปการสำคัญต่อการขนส่งผู้โดยสารและสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.quantron.net และเข้าถึง Quantron AG ช่องทางโซเชียลมีเดียของเราบน LinkedIn และ YouTube

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!