WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1 ฉิน กัง

ฉิน กัง : ความสำเร็จในการพัฒนาความทันสมัยของจีนได้มาจากการเปิดประเทศ และแน่นอนว่าจะต้องก้าวสู่อนาคตด้วยการเปิดกว้างเช่นกัน

เราจะส่งเสริมการเปิดกว้างในระดับที่สูงขึ้น เพิ่มการบูรณาการผลประโยชน์กับประเทศอื่นๆ ในโลกให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และทุ่มทรัพยากรมากขึ้นสำหรับความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระดับโลก เราจะส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างอารยธรรมในเชิงรุกมากขึ้น และส่งเสริมค่านิยมร่วมกันของมวลมนุษยชาติในเรื่องสันติภาพ การพัฒนา ความเสมอภาค ความยุติธรรม ประชาธิปไตย และเสรีภาพ

เร่งรัดการจัดตั้งและปรับปรุงระบบเศรษฐกิจสีเขียว คาร์บอนต่ำและเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสีเขียวอย่างรอบด้านของการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในความร่วมมือระหว่างประเทศในด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ธรรมาภิบาลมหาสมุทร และการปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลก เราจะแน่วแน่มากขึ้นในการปกป้องอำนาจของสหประชาชาติและรักษาระเบียบระหว่างประเทศหลังสงครามโลกครั้งที่สอง

 

ฉิน กัง : จีนจะยึดมั่นในเส้นทางแห่งการพัฒนาอย่างสันติ ส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแบบใหม่อย่างแน่วแน่ และส่งเสริมการสร้างประชาคมร่วมอนาคตของมนุษยชาติ

เราจะปกป้องสิทธิการพัฒนาของทุกประเทศอย่างแข็งขันมากยิ่งขึ้น เคารพเส้นทางการพัฒนาความทันสมัยที่ประชาชนของทุกประเทศเลือกโดยอิสระ รักษาทิศทางที่ถูกต้องของโลกาภิวัตน์ ต่อต้าน “การสร้างกำแพง” “การตัดขาดหรือกีดกัน” และต่อต้านการคว่ำบาตรฝ่ายเดียวและการกดดันผู้อื่น โลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจและความทันสมัยของประเทศต่าง ๆ ต้องก้าวไปพร้อมกันและส่งเสริมซึ่งกันและกัน

 

ฉิน กัง : การก้าวสู่ความทันสมัยของจีนเป็นการเพิ่มขึ้นของพลังแห่งสันติภาพและเป็นการเติบโตของพลังแห่งความยุติธรรม

ฉิน กัง กล่าวว่าในฐานะประเทศกำลังพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก จีนคำนึงถึงโลกเสมอ ในขณะที่บรรลุการพัฒนาของตนเอง จีนได้ส่งพลังบวกให้กับสันติภาพของโลกมากขึ้น และนำโอกาสใหม่ ๆ มาสู่การพัฒนาระดับโลก ความทันสมัยของประเทศที่มีประชากรจำนวนมหาศาลย่อมส่งโมเมนตัมที่แข็งแกร่งต่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจโลก ความทันสมัยที่ทุกคนเจริญก้าวหน้าร่วมกันย่อมเปิดเส้นทางที่กว้างขึ้น

สำหรับ การพัฒนาร่วมกันของทุกประเทศและจุดประกายความมั่นใจในการสร้างความทันสมัยของทุกประเทศด้วย ความทันสมัยที่ประสานอารยธรรมทางวัตถุและจิตวิญญาณอย่างลงตัว ย่อมสร้างอนาคตที่สวยงามกว่าสำหรับความก้าวหน้าของสังคมมนุษย์ ความทันสมัยที่มนุษย์และธรรมชาติอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนย่อมเป็นทางออกที่เป็นไปได้มากกว่าสำหรับการสร้างโลกที่สะอาดสวยงาม ความทันสมัยที่ใช้เส้นทางการพัฒนาอย่างสันติย่อมนำมาซึ่งความแน่นอนของสันติภาพและความมั่นคงของโลก

 

https://www.facebook.com/ChineseEmbassyinBangkok/

 

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!