WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทรานส์โกลบ ไลฟ์ อินชัวรันซ์ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ eBaoTech(R) LifeSystem Suite เปลี่ยนโฉมระบบการบริหารจัดการกรมธรรม์ของบริษัท

เซี่ยงไฮ้-- 3 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

     ทรานส์โกลบ ไลฟ์ อินชัวรันซ์ (TransGlobe Life Insurance: TGL) ฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้ พร้อมกับจำนวนผู้ถือกรมธรรม์ที่พุ่งทะลุระดับ 4.6 ล้านรายนับตั้งแต่การควบรวมกิจการกับบริษัท Kuo Hua Life Insurance ในปี 2556 บริษัทได้เลือกใช้ซอฟต์แวร์ eBaoTech® LifeSystem Suite เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจการบริหารจัดการกรมธรรม์ที่สำคัญของบริษัท รวมไปถึงการปรับปรุงคุณภาพของบริการที่นำเสนอต่อผู้ถือกรมธรรม์ TGL มีแผนจะติดตั้งซอฟต์แวร์ eBaoTech® LifeSystem Suite เพื่อใช้แทนระบบการบริหารจัดการกรมธรรม์ในปัจจุบันของบริษัท ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น หลังจากเจมส์ หลิว ประธานของ TGL, จาง หยงกู ผู้จัดการทั่วไป, หลิน เหวินหุย ผู้อำนวยการ และวูดี้ โม ประธานกรรมการและประธานบริษัทของ eBaoTech และฝ่ายบริหารอาวุโสของไอบีเอ็ม ซึ่งเป็นผู้รวมระบบของโครงการ ได้เข้าร่วมการประชุม "TGL System Transformation Project Kickoff Meeting" ในกรุงไทเปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวโครงการในเชิงพาณิชย์ โครงการเปลี่ยนแปลงระบบของ TGL จะเป็นการรวมระบบและยกระดับกระบวนการทางธุรกิจของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจผ่านระบบการใช้งานหลักที่มีเสถียรภาพสูง, การเตรียมสนับสนุนการขายและการให้บริการแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างครอบคลุม รวมทั้งการนำเสนอบริการที่มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าเป็นหลัก

    โครงการ TGL System Transformation Project คาดว่า จะเริ่มเปิดดำเนินงานในปี 2560 โดยจะใช้ซอฟต์แวร์ eBaoTech(R) LifeSystem Suite ผนวกกับระบบสนับสนุนการให้บริการและการบริหารจัดการ นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยทั่วไปของ TGL ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับมาตรฐานกระบวนการทางธุรกิจ, ร่นระยะเวลาในการเปิดตัวสู่ตลาด, การรวมช่องทางการขายของบริษัท, การสนับสนุนการขายและการให้บริการแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างเต็มรูปแบบ และการเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการดำเนินงานในระยะยาว ในส่วนของการให้บริการแก่ผู้ถือกรมธรรม์นั้น โครงการดังกล่าวจะช่วยให้ TGL สามารถร่นระยะเวลาของกระบวนการทำประกันและเคลมประกันได้อย่างมาก และช่วยให้ TGL มีมุมมอง 360 องศาเกี่ยวกับฐานผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัท, ช่วยให้มีความเข้าใจผู้ถือกรมธรรม์และความต้องการของผู้ถือกรมธรรม์ได้ดียิ่งขึ้นเพื่อดำเนินการจัดหาการให้บริการแก่ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น

    เจมส์ หลิว ประธานของ TGL กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงระบบครั้งนี้ จะช่วยให้บริษัทได้รับประโยชน์ 4 ประเด็น ได้แก่ ประสิทธิภาพการดำเนินงานสูงขึ้น, ต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลง, ยกระดับคุณภาพการให้บริการและศักยภาพการแข่งขันที่ดีขึ้นในอนาคต ในช่วงระยะเวลาดำเนินการ 36 เดือนของโครงการนั้น บริษัทมีแผนที่จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับประเด็นความปลอดภัยของทรัพย์สิน, ความราบรื่นในการโอนย้ายข้อมูลผู้ถือกรมธรรม์ไปยังระบบใหม่ และความปลอดภัยของข้อมูลในขณะที่ใช้ความระมัดระวังทุกอย่างที่จำเป็นในการบริหารทรัพย์สินกรมธรรม์จาง หยงกู ผู้จัดการทั่วไปของทรานส์โกลบ กล่าวว่า ทรานส์โกลบให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับโครงการเปลี่ยนแปลงระบบนี้ การประชุมเพื่อเปิดตัวโครงการถือเป็นการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ ทรานส์โกลบจะลงทุนในเรื่องการดำเนินการทั้งหมดของบริษัทเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเปิดดำเนินงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเป้าหมาย 3 ปีต่อ

     จากนี้ และในการสร้างมาตรฐานกระบวนการทางธุรกิจที่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างมากทางด้าน วูดี้ โม ประธานกรรมการและประธานบริษัท eBaoTech กล่าวเสริมว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ eBaoTech(R) LifeSystem Suite ได้รับการคัดเลือกโดย TGL เพื่อเปลี่ยนแปลงธุรกิจของบริษัท และเราคาดว่า จะช่วยให้ TGL มีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมประกันภัยที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาของไต้หวัน เราตั้งตารอที่จะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ TGL และ IBM เพื่อรับประกันความราบรื่นในการดำเนินงานตามโครงการและการเปิดตัวโครงการให้ได้ตามกำหนดเวลาโดยที่คุณภาพการดำเนินงานไม่ได้ลดลงไป

เกี่ยวกับทรานส์โกลบ ไลฟ์ อินชัวรันซ์

   ทรานส์โกลบ ไลฟ์ (TGL) ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า AEGON Taiwan และมีประสบการณ์ที่แข็งแกร่งจากการทุ่มเทเวลากว่า 20 ปีในตลาดไต้หวันบนพื้นฐานความเชื่อในเรื่อง ความเคารพ ความซื่อสัตย์ ความเป็นมืออาชีพ และนวัตกรรมเป็นผู้จัดหาบริการการทำประกันและการวางแผนเกษียณอย่างมืออาชีพ เรามีพันธกิจในการจัดหาบริการที่ช่วยให้ทุกๆครอบครัวมีความอบอุ่นใจ มั่นคง และรู้สึกได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เรามีวิสัยทัศน์ในเรื่องการใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องความเป็นมืออาชีพและแบรนด์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนเกษียณในไต้หวัน TGL เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้พร้อมกับผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทในขณะที่บริษัทเดินหน้าปฏิบัติตามพันธกิจอย่างเต็มที่ เว็บไซต์ของ TGL: http://www.transglobe.com.tw/transglobe-web/static/EnglishAboutTw.html

เกี่ยวกับ eBaoTech

    eBaoTech ช่วยให้บริษัทประกันขยายตัวได้รวดเร็วมากขึ้น ระบบหลักแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ของบริษัทช่วยลดความซับซ้อนด้วยการสร้างมาตรฐานให้กับผลิตภัณฑ์และการบริหารจัดการแบบหลายช่องทาง และประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีที่สุดที่ช่วยให้การเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์เป็นไปอย่างความสอดคล้องกับกฎระเบียบและความต่อเนื่องของข้อมูล และสามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้ทุกรายและจากทุกอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

    ด้วยการติดตั้งกว่า 100 จุด ใน 32 ประเทศให้กับบริษัทประกันชีวิตและประกันทรัพย์สิน นับตั้งแต่บริษัท AIG ไปจนถึง Zhong An ทำให้ eBaoTech เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการติดตั้งระดับโลกที่ช่วยให้สามารถใช้วิธีการ "เปิดใช้งาน" ซึ่งช่วยร่นระยะเวลาในการออกสู่ตลาด จากระยะเวลาหลายปีเหลือเพียงไม่กี่เดือน และเพิ่มอำนาจให้กับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจผ่านการนำระบบใหม่มาใช้แทนระบบเก่าได้อย่างรวดเร็ว eBao มีสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ และมีจำนวนพนักงาน 1,000 คน และเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก

ติดต่อ: ฟิโอนา จาง

โทร: +86-21-6140-7777

อีเมล: Fiona.zhang@ebaotech.com

แหล่งข่าว: eBaoTech

                        บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!