WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอโซลา เปิดตัววิดีโอให้ความรู้ชุดใหม่ เพื่อชี้ถึงบทบาทสำคัญของวัสดุลามิเนตในการออกแบบระบบทำงาน

         แชนด์เลอร์, แอริโซนา--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--28 ม.ค. 2558

         วิดีโอชุดใหม่เตรียมนำเสนอหลักการประเมินและเลือกแผ่นลามิเนตสำหรับการออกแบบระบบทำงาน

         ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. (Isola Group S.a r.l.) ผู้นำตลาดแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดง และวัสดุไดอิเล็กทริก พรีเพรกที่ใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (พีซีบี) แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย ประกาศเปิดตัววิดีโอชุด Technical Education Series (TES) เพื่อชี้ให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของวัสดุลามิเนตในกระบวนการออกแบบระบบทำงาน

         วิดีโอชุด TES ได้รับการพัฒนาเพื่ออัพเดทความรู้ให้กับเหล่านักออกแบบระบบทำงานในแง่มุมต่างๆที่มีความสำคัญในการเลือกวัสดุลามิเนต ผ่านช่องทางการรับชมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าสนใจ ผู้ที่สนใจสามารถรับชมวิดีโอเปิดตัวสี่ตัวแรกของ TES ได้โดยล็อกอินที่ www.isola-group.com/TES ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เหล่านักออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์รับทราบถึงปัจจัยต่างๆที่สามารถส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของแผ่นพีซีบี รวมถึงผลลัพธ์อันดีที่จะเกิดขึ้นหากมีการเลือกวัสดุพีซีบีอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ TES ซึ่งเปิดให้รับชมฟรี ยังเป็นช่องทางสำหรับเหล่านักออกแบบในการพูดคุยและเสนอแนะประเด็นที่เกี่ยวข้อง โดยจะมีการเสริมวิดีโอเพิ่มเติมตลอดทั้งปี

         วิดีโอสามในสี่ตัวในชุด TES นั้นมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพีซีบีอย่าง Lee Ritchey จาก Speeding Edge เป็นผู้นำเสนอ โดยครอบคลุมในหัวข้อ Minimizing Skew in Very High-speed Serial Data Links, How Much Bandwidth Does a High-speed Differential Pair Require? และ The Merits and Drawbacks of Using Low-Dk Laminates in High-speed PCBs ส่วนวิดีโอตัวที่สี่ในหัวข้อ Passive Intermodulation (PIM) in PCBs นั้นนำเสนอโดย Mike Miller ผู้จัดการฝ่ายการตลาด OEM อาวุโสของไอโซลา

         ปัจจุบัน ทุกแง่มุมของการพัฒนาผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องเน้นความสำคัญจากตั้งแต่ตัวระบบ วัสดุลามิเนตนั้นทำหน้าที่เป็น “รากฐาน” สำหรับระบบเหล่านี้ และในทำนองเดียวกันรากฐานตัวบ้าน หากไม่มีการเลือกลามิเนตพีซีบีอย่างเหมาะสมแล้ว ตัวระบบก็อาจล้มไปทั้งหมด โดยภายในวิดีโอมีการพูดคุยถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น หากมีการเลือกใช้วัสดุลามิเนตที่ไม่เหมาะสมกับการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของต้นทุนด้านวิศวกรรมที่ไม่เกิดขึ้นประจำ การพลาดโอกาสในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตลอดจนต้นทุนที่เพิ่มขึ้นจากการรีสปินพีซีบี ทั้งนี้ TES ของไอโซลามีเป้าหมายเพื่อรับมือกับประเด็นเหล่านี้รวมถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

         Tarun Amla ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี และรองประธานบริหารของไอโซลา กล่าวว่า “สมดุลระหว่างความก้าวหน้าของฟังก์ชั่นในตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีกระบวนการผลิตสามารถเกิดความซับซ้อนขึ้นได้ โดยการเลือกใช้วัสดุที่ไม่เหมาะสมนั้นอาจก่อให้เกิดผลกระทบเป็นระลอกไปทั่วทั้งวงจรการพัฒนาระบบ ยกตัวอย่างเช่น ทีมวางระบบวิศวกรรมผลิตภัณฑ์อาจไม่มีความรู้เชิงลึกในการประเมินและเลือกใช้ลามิเนต เนื่องจากวัสดุพีซีบีนั้นมักถูกเลือกโดยผู้ผลิตแผงวงจรไม่ก็ฝ่ายจัดซื้อภายใน จนอาจส่งผลให้เหล่าวิศวกรพัฒนาผลิตภัณฑ์ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพในการทำงานผ่านการออกแบบดังกล่าว เนื่องจากมีการใช้วัสดุที่ไม่เหมาะสมในการผลิตแผงวงจร พวกเขาอาจไม่รับรู้ถึงช่องทางในการลดต้นทุนผ่านการออกแบบพีซีบีแบบไฮบริด หรือเลือกใช้วัสดุที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับการใช้งาน”

         Lee Ritchey จาก Speeding Edge กล่าวเสริม “เมื่อก่อน ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการทำงานระดับล่างและความเร็วสูงนั้นมีเส้นแบ่งอย่างชัดเจน แต่ปัจจุบันไม่มีความแตกต่างปรากฎให้เห็นอีกต่อไป หากคุณกำลังใช้เทคโนโลยีส่วนประกอบในยุคปัจจุบัน คุณก็กลายเป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ความเร็วสูง ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมีการใช้งานในลักษณะใด อย่างไรก็ตาม เส้นโค้งแห่งการเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องดำเนินไปในทิศทางเดียวกับรูปแบบการใช้ส่วนประกอบเสมอไป ดังนั้นเหล่านักพัฒนาผลิตภัณฑ์อาจตกอยู่ในภาวะ ‘สับสนทางเทคโนโลยี’ และไม่มีข้อมูลเพียงพอในการออกแบบด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ ทั้งนี้ บริษัทต่างๆเช่นไอโซลา ซึ่งได้ริเริ่มบทบาทในการมอบความรู้ให้กับลูกค้า สามารถทำหน้าที่เป็นผู้ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีรายสำคัญ เช่นเดียวกับในฐานะผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ”

         สามารถรับชมวิดีโอชุด TES ของไอโซลาได้ทางเว็บไซต์ของบริษัท www.isola-group.com/TES

         เกี่ยวกับไอโซลา

         ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา เป็นบริษัทวัสดุศาสตร์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก (dielectric prepreg) ซึ่งใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย วัสดุประสิทธิภาพสูงของบริษัทถูกนำไปใช้ในงานอิเล็กทรอนิกอันซับซ้อน ทั้งในโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร คอมพิวเตอร์/เครือข่าย อุตสาหกรรมทหาร การแพทย์ การบินและอวกาศ และยานยนต์ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.isola-group.com/

         ติดตามไอโซลาทางทวิตเตอร์: https://twitter.com/IsolaGroup

         กดไลค์ไอโซลาบนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/IsolaGroup

         ติดตามไอโซลาทางลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/isola-group

         สมัครรับชมไอโซลาบนยูทูบ: https://www.youtube.com/user/IsolaGroup

         Isola และโลโก้ Isola เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ISOLA USA Corp. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เกี่ยวข้อง (C)2015 ไอโซลา กรุ๊ป สงวนลิขสิทธิ์

         ติดต่อ: 
         ทิฟฟานี ซี. ซินน์ (Tiffany C. Zinn)
         ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดทั่วโลก
         ไอโซลา กรุ๊ป
         โทร: 480-282-6368
         อีเมล: Tiffany.Zinn@isola-group.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!