WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Print 24 เปิดตัวแฟ้มห่วงตามสั่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนเพื่อธุรกิจ

         ราเดบอยล์, เยอรมนี--(บิสิเนส ไวร์)--3 ก.ย. 2557

         ร้านพิมพ์งานออนไลน์ print24.com ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ด้วยการเปิดตัวแฟ้มห่วงคุณภาพสูงที่สามารถพิมพ์ได้ทุกด้าน ซึ่งนับเป็นช่องทางการโฆษณาอันยอดเยี่ยมสำหรับการสื่อสารองค์กร แฟ้มงานสุดทนทานเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ print24 ที่จะมาช่วยเสริมให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนเพื่อธุรกิจตามสั่งของทางร้านมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ใบปลิว โปสเตอร์ นามบัตร งานพิมพ์หัวกระดาษจดหมาย และแฟ้มเอกสาร

         ลูกค้าสามารถสั่งซื้อแฟ้มห่วงออนไลน์ซึ่งผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย เช่น โครงสร้างผ้าใบที่ดูดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกขนาดแฟ้ม และรูปแบบการเก็บเอกสารได้ตามความต้องการอีกด้วย

         เนื่องในโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่นี้ print24 ซึ่งเป็นแบรนด์ของ unitedprint.com SE จึงขอมอบตัวอย่างสินค้าฟรีให้ผู้ที่สนใจ โทรสั่งแฟ้มห่วงฟรีได้ตั้งแต่บัดนี้ที่ 0800 169 7247! 

         unitedprint.com SE เจ้าของแบรนด์ print24, Easyprint, unitedprint, firstprint, getprint และ printwhat เป็นธุรกิจงานพิมพ์ออนไลน์ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ใบปลิว โปสเตอร์ โปสการ์ด โบรชัวร์ นามบัตร งานพิมพ์หัวกระดาษจดหมาย ฯลฯ ที่มีคุณภาพดีที่สุด ส่งมอบเร็วที่สุด และใช้ต้นทุนต่ำที่สุด พนักงานกว่า 700 คนทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดบนพื้นที่ผลิตกว่า 10,000 ตารางเมตร ฐานการดำเนินงานของเราตั้งอยู่ใน 26 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยียม บราซิล แคนาดา จีน สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ เนเธอร์แลนด์ ฮังการี ไอร์แลนด์ อิตาลี ลักเซมเบิร์ก นอร์เวย์ โปแลนด์ โปรตุเกส สโลวาเกีย สโลวีเนีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

         เนื้อหาในภาษาต้นฉบับของข่าวนี้ถือเป็นทางการและเชื่อถือได้ การแปลเป็นภาษาต่างๆ มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น ผู้อ่านควรเทียบเคียงเนื้อหาฉบับแปลกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         สามารถรับชมรูปภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140903005411/en/

         ติดต่อ:
         unitedprint.com SE
         น.ส. มาเรีย เลห์มันน์
         อีเมล: presse@unitedprint.com
         โทร. 0049 (0)351 / 27225388

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!