WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โนเกีย ลูเมีย รุ่นใหม่ นำเสนอศักยภาพการถ่ายภาพระดับไฮเอ็นด์ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

          เบอร์ลิน--4 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          สมาร์ทโฟน ลูเมีย 830, 730 Dual SIM และ 735 ใหม่ นำเสนอเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปและซอฟต์แวร์ระดับชั้นนำของวงการในรูปแบบที่บอบบางและหลากสีสัน

          วันนี้ ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp.) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนโฟน ลูเมีย 830, 730 Dual SIM และ 735 ใหม่บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการสร้างภาพชั้นนำของวงการในราคาที่ประหยัดมากกว่า นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่อีก 2 รายการที่นำเสนอวิธีการเชิงนวัตกรรมสำหรับการมีปฏิสัมพันธ์กับโทรศัพท์ของผู้คน และการอัพเดท Lumia Denim ซึ่งเป็นการเพิ่มฟีเจอร์อีกเป็นจำนวนมาก และยังช่วยยกระดับสมาร์ทโฟนลูเมียในปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้น

          - ด้วยดีไซน์ที่เบาบาง ลูเมีย 830 จึงเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่นำเสนอนวัตกรรมในระดับไฮ-เอ็นด์ เช่น การป้องกันภาพสั่นไหว และเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปPureView ในราคาประหยัดสำหรับผู้ใช้งานมากขึ้น

          - นำเสนอกล้องหน้าในมุมกว้าง, ราคาที่น่าสนใจ รูปแบบบางและขนาดพอดีกะทัดรัด; ลูเมีย 730 Dual SIM และ 735 ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับ Skype และการถ่ายภาพเซลฟีโดยเฉพาะ

          - สมาร์ทโฟนลูเมียในปัจจุบันยังคงได้รับการปรับแต่งอย่างต่อเนื่องด้วย Lumia Denim อัพเดทล่าสุดซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆจาก Windows Phone 8.1 Update1 ล่าสุด ที่ได้รับการยกระดับให้ดีขึ้นเป็นพิเศษ เช่น Lumia Camera ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพคุณภาพสูงด้วยความเร็วสูงสุด

          โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20000822/MSFTLOGO

          “กลยุทธ์ของเราคือ ช่วยให้ผู้คนสามารถทำอะไรได้หลายๆอย่างมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นที่ได้รวบรวมและแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับประสบการณ์ชีวิตและการทำงานแบบดิจิตอลของไมโครซอฟท์” คริส เวเบอร์ รองประธานฝ่ายขายอุปกรณ์พกพาของไมโครซอฟท์ กล่าว “ลูเมีย 830, ลูเมีย 735 และ ลูเมีย 730 Dual SIM เป็นการผสมผสานบริการที่ได้รับความนิยมของไมโครซอฟท์ เช่น Skype, ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ และ OneDrive ด้วยนวัตกรรมลูเมียที่อัศจรรย์ในดีไซน์และการถ่ายภาพที่มอบประสบการณ์ที่ผู้คนรู้สึกคุ้มค่าในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้”

          ลูเมีย 830: โทรศัพท์รุ่นเรือธงที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้

          ลูเมีย 830 นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในตระกูลลูเมียและล่าสุดจากไมโครซอฟท์ด้วยดีไซน์และราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า

          - ลูเมีย 830 สามารถจับภาพนิ่งและวิดีโอคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนด้วยกล้อง PureView ขนาด 10 เมกะพิกเซลพร้อมเลนส์ ZEISS, Rich Recording และระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่บางที่สุดในปัจจุบันของลูเมีย

          - ลูเมีย 830 ยังนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากไมโครซอฟท์ด้วย Microsoft Office Mobile ที่ติดตั้งล่วงหน้า, Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุดพร้อมกับ Lumia Denim และ OneDrive พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 15 GB ฟรี ช่วยให้การซิงค์และแบ่งปันข้อมูลเป็นไปได้อย่างง่ายดาย

          - ลูเมีย 830 มาพร้อมกับนวัตกรรมชิ้นเอกของลูเมีย เช่น ระบบชาร์จไฟแบบไร้สายในดีไซน์อลูมิเนียมและโพลีคาร์โบเนตที่สวยงานและน้ำหนักเบา

          ลูเมีย 830 จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนนี้ ที่ราคาประมาณ 330 ยูโรยังมีรวมภาษีและเงินอุดหนุน

          ลูเมีย 730 Dual SIM และ ลูเมีย 735: สร้างขึ้นมาสำหรับ Skype และการถ่ายเซลฟี

          ด้วยมุมกล้องด้านหน้าที่กว้างและเบาบางในดีไซน์ที่เหมาะกับกระเป๋า ลูเมีย 730 Dual SIM และ ลูเมีย 735 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจับภาพได้ง่ายและสามารถแบ่งปันกันได้มากยิ่งขึ้น

          - กล้องด้านหน้ามุมกว้างขนาด 5 เมกะพิกเซล เหมาะสำหรับการโทรด้วยวิดีโอผ่านทาง Skype ที่ช่วยให้ผู้คนได้แบ่งปันโลกรอบตัวมากยิ่งขึ้น และชวนเพื่อนๆหรือครอบครัวให้เข้ามามีส่วนร่วมในการโทร

          - มากับข้อเสนอในการสมัครใช้งาน Skype Unlimited World[1] โดยไม่คิดค่าบริการเป็นเวลา 3 เดือน การโทรระหว่างประเทศหรืออินเตอร์เนชั่นแนบ วอยซ์ คอลล์ กับเพื่อนๆและครอบครัวจากสมาร์ทโฟนและโทรศัพท์พื้นฐานได้โดยตรงจาก ลูเมีย 730 Dual SIM และ ลูเมีย 735 จึงเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

          - นอกจากนี้ การรวมการโทรออกด้วยวิดีโอผ่าน Skype ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวในระหว่างการโทรออกด้วยเสียง[1] ผู้ใช้งานจึงมีทางเลือกมากขึ้นในการแบ่งปันเรื่องราวของตนเอง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

          Lumia 730 Dual SIM และ Lumia 735 จะเริ่มเปิดตัวทั่วโลกในเดือนนี้ พร้อมนำเสนอแบตเตอรี 2,220 mAh ความจำในตัวเครื่อง 8 กิกะบิตและเนื้อที่จัดเก็บความจำ OneDrive ฟรี 15 กิกะบิต สำหรับ Lumia 730 Dual SIM สนนราคาก่อนจัดเก็บภาษีและเงินอุดหนุนที่ 199 ยูโรโดยประมาณ ส่วน Lumia 735 สามารถรองรับเครือข่าย LTE/4G และชาร์จไฟแบบไร้สาย สนนราคาก่อนภาษีและเงินอุดหนุนที่ราว 219 ยูโร

        

          อุปกรณ์เสริมชุดใหม่ที่จะเติมเต็มสมาร์ทโฟน  Lumia

          ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป ยังต่อยอดสายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ของLumia ด้วยการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ 2 รายการในวันที่ 4 กันยายน ได้แก่

          - Wireless Charging Plate DT-903 ฐานชาร์จไฟไร้สายอัจฉริยะรุ่นที่ 2 เปิดทางสู่วิธีการที่สะดวกที่สุดในการชาร์จไฟได้ดียิ่งกว่าเคยด้วยการแจ้งเตือนเรื่องการชาร์จไฟได้อย่างชาญฉลาดเมื่อถึงเวลา และแสดงการแจ้งเตือนให้เห็นได้ชัดเจนด้วยแสงกระพริบ

          - Screen-Sharing for Lumia Phones HD-10 ของไมโครซอฟท์ เปิดทางให้ผู้ใช้ส่งคอนเทนท์ใดก็ได้จากสมาร์ทโฟนของตนเองไปยังหน้าจอที่ใช้งาน HDMI ได้อย่างง่ายดายโดยปราศจากข้อจำกัดด้านคอนเทนท์ ช่วยย้อนความทรงจำกับเหล่าเพื่อนๆและครอบครัวได้เป็นอย่างดี หรือจะนำเสนอพรีเซนเทชั่นที่ทำงานก็ย่อมได้

        

          Lumia ยังคงเดินหน้าอย่างดีขึ้นกว่าเดิมด้วยส่วนอัพเดท Lumia Denim

          Lumia Denim ผสมผสานการอัพเดทล่าสุดของ Windows Phone 8.1 ด้วยประสบการณ์สำหรับสมาร์ทโฟน Lumia โดยเฉพาะ Lumia Denim ยังเสริมสร้างสถานะผู้นำของไมโครซอฟท์ในเรื่องการสร้างภาพด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ใน Lumia Camera ที่ทำให้กล้องทำงานอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น Lumia Camera มาในรูปของส่วนอัพเดท Lumia Denim สำหรับ Lumia 930, Lumia Icon และ Lumia 1520 โดยนำเสนอดังต่อไปนี้

          - ความเร็ว: ไม่พลาดในทุกชั่วขณะสำคัญๆ ด้วย Lumia Camera ที่การเปิดกล้องและการจับภาพที่รวดเร็ว ถ่ายภาพได้หลายรูป โดยที่ภาพระหว่างช็อตห่างกันเพียงไม่กี่มิลลิวินาที

          - ความคมชัดสูง: การใช้งาน Moment Capture หรือการกดปุ่มกล้องในแอพค้างไว้ จะเริ่มต้นบันทึกวีดีโอคุณภาพ 4K อัตโนมัติที่ 24 เฟรมต่อวินาที แต่ละเฟรมจะมีความคมชัดภาพสูงถึง 8.3 เมกะพิกเซล เปิดทางให้เฟรมวีดีโอทุกอันสามารถเลือกและบันทึกเป็นภาพนิ่งได้

          - ความเป็นธรรมชาติ: จับช็อตเด็ดได้ทุกขณะด้วย Rich Capture ซึ่งทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายดายด้วย HDR อัตโนมัติ และ Dynamic Flash ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องปรับการตั้งค่ากล้องที่ซับซ้อน โดยสามารถถ่ายรูปก่อนค่อยตกแต่งและเลือกช็อตที่ดีที่สุดได้ในภายหลัง

          - คุณภาพ: สามารถถ่ายรูปคุณภาพสูงผ่านมือถือขณะที่มีแสงน้อยด้วยชุดคำสั่งการสร้างภาพรุ่นใหม่ล่าสุด

          ในเบื้องตัน Lumia Camera เปิดตัวเป็นส่วนอัพเดทของ Lumia Denimสำหรับ Lumia 930, Lumia Icon และ Lumia 1520 และเปิดตัวเป็นส่วนอัพเดทผ่านทางอากาศ (OTA) สำหรับ Lumia 830 ในไตรมาส 4 ปี 2557 ทั้งนี้ Lumia Denimเตรียมเผยโฉมในฐานะส่วนอัพเดท OTA ให้กับสมาร์ทโฟน Lumia Windows Phoneทั้ง 8 รุ่น หลังจากที่ผ่านการทดสอบและอนุมัติจากพันธมิตรแล้ว

          เกี่ยวกับ ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส 

    

          ไมโครซอฟท์ ดีไวเซส กรุ๊ป รับผิดชอบการวางกลยุทธ์อุปกรณ์ของบริษัท ซึ่งประกอบด้วย สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Lumia, โทรศัพท์มือถือ Nokia, ฮาร์ดแวร์Xbox, Surface, ผลิตภัณฑ์ Perceptive Pixel และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

   

          เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ 

          ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT") ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ บริการ อุปกรณ์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจได้อย่างเต็มขั้น      

          [1] บริการดังกล่าวให้บริการในตลาดบางประเทศ

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล:mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!