WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

FxPro เปิดตัวบัญชี Micro Lots เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ

           ลอนดอน--15 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           ลูกค้าของ FxPro (บริษัท เอฟเอ็กซ์โปร ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จำกัด) สามารถซื้อขายในปริมาณที่น้อยลงได้แล้ว เนื่องจาก FxPro ได้เปิดตัวบัญชีแบบไมโครล็อต (micro lot account) โดยก่อนหน้านี้ ลูกค้าสามารถซื้อขายล็อตขนาดเล็กที่สุดได้แค่ 0.10 (10,000 หน่วยสกุลเงินหลัก) บน Metatrader 4 (MT4) เท่านั้น ซึ่งทำให้การซื้อขายเงินตราต่างประเทศกับ FxPro เป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อมสำหรับนักลงทุนหลายราย เนื่องจากต้องฝากเงินในบัญชีเพิ่มขึ้น เมื่อล็อตมีขนาดใหญ่ขึ้น ดังนั้น การเปิดตัวบัญชีแบบไมโครล็อตจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้โปรแกรม MT4 Expert Advisers หรือใช้ชุดคำสั่งโปรแกรมในการซื้อขาย

           การซื้อขายเงินตราต่างประเทศช่วยให้ลูกค้ามีศักยภาพในการซื้อขายสูง แต่ก็ช่วยให้ลูกค้ามีความสามารถในการซื้อขายแบบไมโครล็อตด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะลดภาระหนี้สินและความเสี่ยง  FxPro มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการซื้อขายด้วยความรับผิดชอบ และเป็นโบรกเกอร์แบบ Agency Model ที่อยากเห็นลูกค้าทำการซื้อขายแล้วได้รับผลประโยชน์มากขึ้น

           ชาราแลมบอส ไซโมโลฟิทิส (Charalambos Psimolophitis) ซีอีโอของ FxPro กล่าวว่า การได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ดูแลสภาพคล่องของเรา ทำให้เราปลาบปลื้มใจที่สามารถช่วยให้ลูกค้าซื้อขายแบบไมโครล็อตได้บนแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 การช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถซื้อขายแบบไมโครล็อตถือเป็นอีกก้าวในการทำให้ตลาดปริวรรตเงินตรา เข้าถึงกลุ่มเทรดเดอร์และนักลงทุนในวงกว้างขึ้น FxPro ปรารถนาที่จะทำให้การซื้อขายเงินตราง่ายขึ้น มีความโปร่งใสมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และขณะเดียวกันก็จะช่วยลูกค้าจัดการความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิผล

           หมายเหตุถึงสื่อมวลชน:

           เกี่ยวกับ FxPro

           FxPro เป็นนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศในรูปแบบ Agency Model 100% ที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว โดยมีผลประโยชน์ทั้งหมดที่สอดคล้องกับลูกค้า  FxPro ให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยเครื่องมือซื้อขายที่ทันสมัย และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่น FX สำหรับชุดคำสั่งซื้อขาย

           FxPro UK Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (ชื่อเดิม Financial Services Authority) (หมายเลขจดทะเบียน 509956) FxPro Financial Services Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (ใบอนุญาตเลขที่ 078/07)

            เว็บไซต์: http://www.fxpro.co.uk

          คำเตือนเรื่องความเสี่ยง

          การซื้อขาย CFD เกี่ยวพันกับความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน          

          สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

          ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์

          FxPro

          โทร. +44(0)20-7776-9720

          อีเมล: pr@fxpro.com

          แหล่งข่าว: FxPro

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!