WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

United Shop Services เปิดตัวโปรแกรมพันธมิตรที่งาน Photokina

         ราเดบอยล์, เยอรมนี--(บิสิเนส ไวร์)--8 ก.ย. 2557 
         ทำเงินด้วยโปรแกรมพันธมิตรที่นำเสนอสิทธิประโยชน์อันน่าดึงดู

         United Shop Services (USS) แบรนด์ในเครือของ unitedprint.com SE ขอแนะนำโปรแกรมพันธมิตร ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมการพิมพ์ งานสร้างสรรค์ และองค์กรธุรกิจ สามารถเข้าถึงอี-คอมเมิร์ซได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มรายได้โดยไม่มีต้นทุนค่าใช้จ่าย หรือความเสี่ยง โดยเตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่ Photokina งานแสดงสินค้านานาชาติชั้นนำสำหรับวงการถ่ายภาพ ซึ่งจัดขึ้นในเมืองโคโลญจน์ ระหว่างวันที่ 16-21 กันยายน 2557 

         ผู้สนใจสามารถไปเยี่ยมชม Stand D019, Hall 9.1 เพื่อขอคำแนะนำอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับโปรแกรมที่หลากหลาย ได้แก่ “การเป็นตัวแทนจำหน่าย” “การเปิดร้านรับพิมพ์งานออนไลน์” “การซื้อขายงานออกแบบและภาพถ่าย และ “ทำเงินจากการแบ่งปันผลงานออกแบบและภาพถ่าย”

         การเป็นตัวแทนจำหน่าย

         ตัวแทนจำหน่ายจะดำเนินงานขายผ่านร้าน web-to-print ของตนเอง และอาศัยความได้เปรียบจากประสบการณ์ และศักยภาพในการผลิตของโรงพิมพ์ออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลายที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ราคาไม่สูง ส่งมอบงานรวดเร็ว พร้อมบริการตามสั่งคุณภาพสูงตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน คุณจึงจะสามารถเข้าถึงตลาดทั่วโลกซึ่งมียอดขาย 1 แสนล้านยูโรได้โดยตรง โดยไม่ต้องลงทุนด้วยตัวเอง ง่ายและฟรี สมัครเลย!

         การเปิดร้านรับพิมพ์งานออนไลน์ 

         บริษัทรับพิมพ์งานออนไลน์แต่ละแห่งจะมีความสามารถด้านการพิมพ์ที่เฉพาะตัว พวกเขาขายงานผ่านร้าน web-to-print ของตนเอง ตลอดจนแสดงสินค้า และบริหารจัดการ (แบบเรียลไทม์) คำสั่งออนไลน์ด้วยตนเองว่างานได้จะผลิตเอง และงานใดจะจ้างผู้อื่นผลิต พวกเขาจะได้รับผลประโยชน์จากร้านค้า และเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลล่าสุด พร้อมทั้งบริการที่ครอบคลุม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเริ่มต้น ค่าธรรมเนียม ค่าสมัครขั้นต่ำ หรือระยะเวลาขั้นต่ำ ง่าย และฟรี สมัครเลย!

         การซื้อขายงานออกแบบและภาพถ่าย

         คุณสามารถซื้องานออกแบบและภาพถ่ายจาก หรือขายงานออกแบบและภาพถ่ายให้กับบรรดานักออกแบบและช่างภาพมืออาชีพ ผ่านการเข้าถึงตลาดทั่วโลกได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตลาดบริการงานสร้างสรรค์ทั่วโลกของเราเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ยื่นประมูลผลงานออกแบบ และโครงการภาพถ่ายต่างๆ ขณะเดียวกัน บุคคลในวงการสร้างสรรค์ทั่วโลกก็สามารถเข้าร่วมในการประมูลเหล่านี้ได้

         ทำเงินจากการแบ่งปันงานออกแบบและภาพถ่าย

         คุณสามารถทำเงินจากการแบ่งปันงานออกแบบและภาพถ่าย โดยผลงานของคุณจะถูกรวมอยู่ในคลังภาพและงานออกแบบของร้านรับพิมพ์งานออนไลน์จำนวนมาก ซึ่งลูกค้าของแต่ละร้านสามารถเลือกหยิบงานของคุณไปใช้ได้ คว้าโอกาสในการเข้าถึงตลาดทั่วโลกที่ไร้ขีดจำกัด กำหนดราคาผลงานของคุณ และทำเงินจากงานออกและภาพถ่ายของคุณเอง ง่าย และฟรี สมัครเลย! 

         เนื้อหาในภาษาต้นฉบับของข่าวนี้ถือเป็นทางการและเชื่อถือได้ การแปลเป็นภาษาต่างๆ มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น ผู้อ่านควรเทียบเคียงเนื้อหาฉบับแปลกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         สามารถรับชมรูปภาพ และสื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/multimedia/home/20140908005567/en/

         ติดต่อ:
         unitedprint.com
         มาเรีย เลห์มันน์
         โทร. 0049(0)351/27225388
         อีเมล: presse@unitedprint.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!