WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Be-Bound ระดมทุน 4.5 ล้านดอลลาร์ เพื่อเชื่อมต่อ 'พวกเราที่เหลือ'กับอินเทอร์เน็ตมือถือ

         ปารีส และ ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนส ไวร์)--8 ก.ย. 2557

         แปดเดือนหลังจากเปิดตัวแอพลิเคชั่นใน Google Play Store อย่างสวยงาม Be-Bound(R) รุดหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยกลยุทธ์ขยายความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) จากทั่วทุกมุมโลก

         เทคโนโลยีของ Be-Bound(R) ทำให้การเข้าถึงและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายใดก็ตามที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายธรรมดาที่สุดอย่าง 2G ซึ่งทุกวันนี้ทำได้เพียงแค่ส่งข้อความ ผู้ให้บริการเครือข่ายเหล่านี้กำลังเตรียมความพร้อมที่จะใช้เทคโนโลยีของ Be-Bound(R) เพื่อขยายและสร้างความสมบูรณ์ให้กับเครือข่าย 3G, 4G และ Wifi ที่มีอยู่ของตน ซึ่งจะทำให้ผู้คนหลายล้านเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ในราคาย่อมเยา จากที่เคยเชื่อมต่อเกือบไม่ได้ หรือไม่สามารถเชื่อมต่อได้เลย

         Be-Bound(R) ใช้แบนด์วิดธ์น้อยมากเมื่อเทียบกับสแอพสมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ (น้อยกว่าถึง 1,000 เท่า) และนำเสนอข้อได้เปรียบที่ชัดเจนสำหรับทั้งผู้ใช้ (ด้วยการจำกัดการใช้ข้อมูลและค่าใช้จ่าย) และผู้ให้บริการเครือข่ายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพทราฟฟิก แนวทางใหม่ล่าสุดนี้เปิดกว้างสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของผู้คนสี่พันล้านคนบนโลกที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เป็นช่วงๆ หรือเข้าไม่ได้เลย บริการรูปแบบนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้รายใหม่ๆ ที่มีงบประมาณจำกัดในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมือถือ

         กลยุทธ์เชิงรุกของ Be-Bound สามารถดึงดูดความสนใจของนักลงทุน ซึ่งเปิดทางให้บริษัทสามารถระดมทุนได้ครบอย่างรวดเร็วในการระดมทุนครั้งสำคัญรอบแรก หรือ Series A วงเงิน 4.5 ล้านดอลลาร์ โดยนักลงทุนรายใหม่ของ Be-Bound ได้แก่ Gonzague de Blignieres อดีตประธานกรรมการของ Supervisory Equistone France และ Barclays Private Equity France ตลอดจน Global Corporate Investment Holding ซึ่งเป็นกองทุนการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดกองทุนหนึ่งในอ่าวอาหรับ และเป็นหุ้นส่วนของฝรั่งเศสในภูมิภาคนี้

         “การลงทุนครั้งนี้พาเรามาสู่ใจกลางการปฏิวัติครั้งใหม่ด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมือถือ ด้วยความได้เปรียบในการแข่งขันที่พิเศษไม่เหมือนใคร โซลูชั่นของเราไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ให้บริการเครือข่ายยังสามารถช่วยให้ลูกค้าปัจจุบันเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมือถือได้ทันทีในเกือบทุกแห่ง ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้เสริม” Albert Szulman ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Be-Bound(R) กล่าว

         เกี่ยวกับ Be-Bound(R)

         Be-Bound(R) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2554 โดย Albert SZULMAN และ Yazid CHIR ด้วยความคิดที่เรียบง่ายคือ การเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมือถือได้ทุกที่ในโลก แม้แต่ในประเทศที่บริการอินเทอร์เน็ตมือถือไม่ครอบคลุม หรือไม่มีอยู่เลย และในพื้นที่ที่อินเทอร์เน็ตด้อยประสิทธิภาพ

         ติดต่อ: 
         สำหรับสื่อมวลชนในสหรัฐ
         Be-Bound
         Michel Ktitareff
         โทร. +1 415-260-0590
         อีเมล: mktitareff@be-bound.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!