WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Easyprint ชวนออกไอเดียสร้างสรรค์ พร้อมลุ้นรับ 100 ยูโรทุกวัน

         ราเดบอยล์, เยอรมนี--(บิสิเนส ไวร์)--3 ต.ค. 2557 

         ลุ้นรับเงิน 100 ยูโร ทุกวัน เพียงเข้าร่วมประกวดการออกแบบซึ่งจัดโดย Easyprint ผู้เข้าประกวดจะได้รับค่าบำเหน็จสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายได้แต่ละชิ้นในแบบเดียวกัน โดยในแต่ละวัน แบบที่ดีที่สุดจะได้รับเลือกจากแฟนเพจเฟซบุ๊กของบริษัท ผ่านระบบโหวตที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งใช้เครื่องมือฟรีสุดสร้างสรรค์ของ Easyprint 

         นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวดยังจะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลเงินสด ผ่านทางโปรแกรมพันธมิตร 'ซื้อขายงานออกแบบและภาพถ่าย' และ 'ทำเงินจากการแบ่งปันงานออกแบบและภาพถ่าย' สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตรได้ที่www.easyprint.co.uk

         Easyprint เป็นแบรนด์ในเครือของ unitedprint.com SE เช่นเดียวกับ print24, unitedprint, firstprint, getprint และ printwhat โดย Easyprint เน้นเจาะกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ครอบครัว และลูกค้ารายบุคคลเป็นหลัก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เสื้อยืด จนถึงผ้ากันเปื้อน นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์แบบดั้งเดิม อาทิ ใบปลิว นามบัตร และเครื่องเขียน 

         มาร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทำเงิน! กับ http://bit.ly/designcontestINT

         unitedprint.com SE เจ้าของแบรนด์ print24, Easyprint, unitedprint, firstprint, getprint และ printwhat เป็นธุรกิจงานพิมพ์ออนไลน์ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ใบปลิว โปสเตอร์ โปสการ์ด โบรชัวร์ นามบัตร งานพิมพ์หัวกระดาษจดหมาย ฯลฯ ที่มีคุณภาพดีที่สุด ส่งมอบเร็วที่สุด และใช้ต้นทุนต่ำที่สุด พนักงานกว่า 700 คนทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดบนพื้นที่ผลิตกว่า 10,000 ตารางเมตร ฐานการดำเนินงานของเราตั้งอยู่ใน 26 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยียม บราซิล แคนาดา จีน สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ สหราชอาณาจักร ฮังการี ไอร์แลนด์ อิตาลี ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ โปรตุเกส สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ สโลวาเกีย สโลวีเนีย สเปน และสหรัฐอเมริกา

         เนื้อหาในภาษาต้นฉบับของข่าวนี้ถือเป็นทางการและเชื่อถือได้ การแปลเป็นภาษาต่างๆ มีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น ผู้อ่านควรเทียบเคียงเนื้อหาฉบับแปลกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

         ติดต่อ: 
         รายละเอียดการติดต่อสำหรับ unitedprint.com SE
         ผู้ติดต่อประสานงาน:
         มาเรีย เลห์มันน์
         โทร. 0049 (0)351 / 27225388
         presse@unitedprint.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!