WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'บิลเลนทิส'คาดปริมาณใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิก แตะระดับประมาณ 4 หมื่นล้านรายการในปี 2557

          วิล, สวิตเซอร์แลนด์--21 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           รายงานด้านการตลาดที่เผยแพร่โดยบิลเลนทิส (Billentis) เดือนพ.ค. 2557

   การดูแลขั้นตอนการออกใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกจะช่วยลดต้นทุนได้ประมาณ 50-80% เมื่อเปรียบเทียบกับขั้นตอนการออกเอกสารในรูปแบบกระดาษ ดังนั้น การลงทุนในขั้นตอนของการออกใบแจ้งหนี้และใบกำกับสินค้าอิเล็กทรอนิกจึงสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน

    หลายบริษัทได้เปลี่ยนมาใช้ขั้นตอนการดำเนินงานแบบอิเล็กทรอนิกเรียบร้อยแล้ว โดยในปี 2557 ปริมาณใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินมีแนวโน้มที่จะถูกส่งและบันทึกข้อมูลในรูปแบบที่ไม่ต้องใช้เอกสารประมาณ 4 หมื่นล้านรายการ

     ปริมาณหนี้สาธารณะที่อยู่ในระดับสูงหมายความว่า ภาคสาธารณะจะต้องเปลี่ยนกระบวนการไปสู่ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติและลดต้นทุนลงอย่างยั่งยืน การเพิ่มประสิทธิภาพของภาคสาธารณะในยุโรปเพียงภูมิภาคเดียวมีแนวโน้มว่า ปริมาณของธุรกรรมจะแตะที่ระดับอย่างน้อง 4 หมื่นล้านยูโร

    ลูกค้าจำนวนมากขึ้นคาดว่า จะได้รับใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินจากซัพพลายเออร์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิก ดังนั้น อัตราความยั่งยืนของการขยายตัวคาดว่า จะอยู่ที่ 20% สำหรับตลาดใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

    เนื่องจากตลาดนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ผู้ให้บริการและบริษัทซอฟต์แวร์หลายร้อยรายต่างก็นำเสนอโซลูชั่นใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินแบบอิเล็กทรอนิกของตนเอง ดังนั้นจึงทำให้มีการนำเสนออย่างต่อเนื่อง ในทำนองเดียวกัน ผู้ใช้ก็ได้ศึกษาข้อมูลอย่างครอบคลุมในหัวข้อดังกล่าว รายงานแนวโน้มตลาดฉบับล่าสุดมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ที่ต้องการเลือกรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับตนเอง สามารถเลือกโซลูชั่นได้อย่างเหมาะสม โดยบรูโน ค็อช (Bruno Koch) จากบิลเลนทิส ซึ่งเป็นผู้เขียนรายงานดังกล่าว เป็นนักวิเคราะห์ตลาดในระดับสากล

    รายงานดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนผู้ส่งและผู้รับใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินที่ต้องการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนการออกใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินในรูปแบบกระดาษที่มีต้นทุนสูงไปเป็นรูปแบบที่ทันสมัยและใช้ขั้นตอนการดำเนินงานแบบอัตโนมัติ ซึ่งจะรวมไปถึงตัวเลขและข้อมูลที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับตลาด นอกเหนือไปจากข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการพัฒนาตลาดและโครงการใหม่ๆที่เกี่ยวข้องแล้ว (มาตรฐานและกฎหมาย) ผู้อ่านยังจะได้รับข้อมูลการวิเคราะห์ที่มีคุณภาพและรายละเอียดอีกหลายอย่างเกี่ยวกับโซลูชั่นต่างๆที่ได้มีการนำเสนอ

   รายงานดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่: http://www.billentis.com

           สื่อมวลชนสามารถติดต่อได้จนถึงสิ้นปี 2557:

          อีเมล: pr4@billentis.com

          โทร: +41-71-911-60-32

           แหล่งข่าว: บิลเลนทิส

                        บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!