WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Greatเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 25 บริษัทที่ดีที่สุดในโลก

-- Great Place to Work Institute สถาบันจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด จัดอันดับให้เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (Daimler Financial Services) เป็นหนึ่งใน 25 บริษัทข้ามชาติที่ดีที่สุดในโลก

-- จากผลการสำรวจความเห็นอย่างเป็นอิสระ 9 ใน 10 ของพนักงานบริษัทจัดอันดับให้บริษัทเป็น "สถานที่ที่น่าทำงานมากที่สุด"

     นับเป็นวันที่ดีสำหรับพนักงานกว่า 8,000 คนของเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซสทั่วโลก เนื่องจากบริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 บริษัทที่ดีที่สุดในโลก ข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันในวันนี้จากสถาบันจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสถาบันอิสระ ในงานมอบรางวัล World's Best Multinational Workplaces 2014 ที่ซานฟรานซิสโก นับเป็นครั้งแรกที่เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นบริษัทที่มีต้นกำเนิดในเยอรมนีบริษัทแรกที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในโลก ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด

      บริษัทที่เข้าร่วมการสำรวจในปี 2557 มีมากกว่า 6,200 บริษัท จากจำนวนดังกล่าว มีเพียง 2,800 บริษัทที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน World's Best Multinational Companies และ 429 บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในแต่ละประเทศ สำหรับเงื่อนไขด้านคุณสมบัติของบริษัทที่จะสามารถมีส่วนร่วมในการจัดอันดับระดับโลกนั้น จะต้องได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำที่น่าทำงานมากที่สุดอย่างน้อยใน 5 ประเทศและต้องมีพนักงานอย่างน้อย 5,000 คน และอย่างน้อย 40% ของจำนวนพนักงานต้องทำงานอยู่นอกประเทศที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่

     "การเป็นสถานที่ที่น่าทำงานมากที่สุดเป็นความตั้งใจของเรา" เคลาส์ เอ็นเทนแมนน์ (Klaus Entenmann) ประธานคณะกรรมการบริหารของเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส กล่าว "วัฒนธรรมองค์กรของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งคุณค่าที่ชัดเจน พนักงานทุกคนมีทั้งโอกาสและความรับผิดชอบในการทำให้บริษัทของเราเป็นสถานที่น่าทำงานมากที่สุด และพวกเขาได้ลงมือทำ การที่พนักงานมีแรงจูงใจสูง และวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งของเราเป็นเหตุผลที่ทำให้เราสามารถนำเสนอบริการได้อย่างโดดเด่นและมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งในแต่ละปี"

      แผนกบริการด้านการเงินและบริการการเคลื่อนที่ของเดมเลอร์มีความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนในเรื่องคุณค่าองค์กรของบริษัทเช่นเดียวกันกับทั้งกลุ่ม เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ต้องการสนับสนุนวัฒนธรรมแห่งความไว้วางใจ ความรับผิดชอบส่วนบุคคล การเปิดกว้างสู่นวัตกรรม และความรักในงานที่ตนเองทำเช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆ สถาบันจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดได้ตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวและทัศนคติที่คล้ายกันในเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส มาตั้งแต่ปี 2550 ด้วยการสำรวจความเห็นพนักงานในรูปแบบนิรนาม ผลการสำรวจเมื่อเร็วๆนี้ชี้ว่า ราว 9ใน 10 ของพนักงานของเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส เห็นว่า บริษัทที่ตนเองทำงานเป็นสถานที่ที่น่าทำงานมากที่สุด

      "การประสบความสำเร็จดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ในฐานะนายจ้าง เราเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง การให้ความสำคัญกับการสร้างสถานที่ให้น่าทำงานของเราจะเดินหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่องในทุกๆตลาด" ปีเตอร์ เฮ็นน์ สมาชิกคณะกรรมการบริหารของเดมเลอร์ ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิสเซส ซึ่งรับผิดชอบภูมิภาคแอฟริกาและเอเชียแปซิฟิกกล่าว

       เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส สนับสนุนการจำหน่ายรถยนต์ของเดมเลอร์ด้วยการนำเสนอบริการด้านการเงิน การเช่าซื้อและประกัน การบริหารจัดการฟลีทรถยนต์ บริการด้านธนาคาร และบริการขนส่งอย่างมีนวัตกรรม ณ สิ้นไตรมาสที่ 3 ปี 2557 บริษัทมียอดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ภายในบัญชีการให้บริการกว่า 3 ล้านคัน คิดเป็นมูลค่าเกือบ 9.4หมื่นล้านยูโร

ติดต่อ:

Andreas Spannbauer
โทร: +49 711-25 74 40 78
อีเมล: andreas.spannbauer@daimler.com

Michael Braun
โทร: +65 6849 5632
อีเมล: michael.mi.braun@daimler.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดมเลอร์ได้ที่:
www.media.daimler.com และ www.daimler.com

เกี่ยวกับเดมเลอร์

      เดมเลอร์ เอจี เป็นหนึ่งในบริษัทยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ด้วยแผนกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รถบรรทุกเดมเลอร์ รถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ รถบัสเดมเลอร์ และเดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส เดมเลอร์ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์พรีเมียมรายใหญ่ที่สุดและเป็นผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เข้าถึงทั่วโลก เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ให้บริการด้านการเงิน การเช่าซื้อ การบริหารจัดการฟลีทรถยนต์ บริการด้านประกัน และบริการขนส่งที่เป็นนวัตกรรม นายกอตต์ลีบ เดมเลอร์ (Gottlieb Daimler) และคาร์ล เบนซ์ (Carl Benz) ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการประดิษฐ์รถยนต์ขึ้นในปีพ.ศ. 2429 เดมเลอร์ในฐานะผู้บุกเบิกด้านวิศกรรมยานยนต์ได้เดินหน้าออกแบบรถยนต์ในอนาคตสำหรับวันนี้ กลุ่มบริษัทได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์สะอาด ปลอดภัย และสวยงามสำหรับลูกค้า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เดมเลอร์ได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาระบบการขับขี่ทางเลือก โดยมีจุดประสงค์ที่จะทำให้มีความเป็นไปได้สำหรับการขับขี่ที่ปราศจากมลภาวะในระยะยาว ดังนั้น นอกจากการเพิ่มรถยนต์รุ่นไฮบริดแล้ว ปัจจุบันเดมเลอร์ยังมีรถยนต์ไฟฟ้าที่ปราศจากมลภาวะหลายประเภทที่ขับเคลื่อนโดยแบตเตอรี่และเซลล์เชื้อเพลิง นี่เป็นเพียงตัวอย่างให้เห็นว่า เดมเลอร์รับมือกับความท้าทายอย่างไรเพื่อให้สอดคล้องกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของบริษัท เดมเลอร์ได้จำหน่ายรถยนต์ของบริษัทและให้บริการในเกือบทุกประเทศทั่วโลก และมีโรงงานผลิตใน 5 ทวีป แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันของบริษัทซึ่งนอกเหนือไปจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ซึ่งเป็นแบรนด์รถพรีเมียมที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกแล้วยังประกอบไปด้วยแบรนด์ smart, Freightliner, Western Star, BharatBenz, Fuso, Setra และThomas Built Buses เดมเลอร์จดทะเบียนที่ตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ตและตลาดหลักทรัพย์สตุทการ์ด (สัญลักษณ์หุ้น DAI) ในปีพ.ศ. 2556 กลุ่มบริษัทมียอดขายรถยนต์ 2.35 ล้านคัน และมีพนักงาน 274,616 คน และยอดรายได้รวม 1.18 แสนล้านยูโร และ EBIT จำนวน 1.08 หมื่นล้านยูโร

Photo - http://photos.prnasia.com/prnh/20141021/8521406166

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์www.infoquest.co.thEmail: mr@infoquest.co.thWebsite: www.infoquest.co.th

 สตุทการ์ด, เยอรมนี--29 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์
 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!