WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ลงนามข้อตกลงเข้าซื้อกิจการ เคซีเอส ลิมิเต็ด

          ลอนดอน--15 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ก้าวสำคัญแห่งการขยายกิจการทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

          ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป (TMF Group) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สที่มีมูลค่าสูงแก่ลูกค้าที่ดำเนินกิจการและลงทุนทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อกิจการของเคซีเอส ลิมิเต็ด (KCS Limited)บริษัทเอกชนชั้นนำผู้ให้บริการแก่องค์กรทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการบัญชีสำหรับองค์กร เลขานุการองค์กร และบัญชีเงินเดือน โดยซื้อจากบริษัท ยูซีแอล เอเชีย พาร์ทเนอร์ส แอล.พี. (UCL Asia Partners, L.P.)

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140714/696978 )

          เคซีเอส ลิมิเต็ด ก่อตั้งขึ้นในปี 2489 และถูกซื้อกิจการโดยยูซีแอล เอเชีย พาร์ทเนอร์ส แอล.พี. ในปี 2546 หลังจากที่แยกตัวออกจากบริษัทเคพีเอ็มจี (KPMG) นับตั้งแต่นั้นมา เคซีเอส ลิมิเต็ด ได้เติบโตขึ้นจากที่มีสำนักงานเพียงแห่งเดียวในฮ่องกงและมีพนักงานเพียง 43 คน จนปัจจุบันมีพนักงาน 470 คนและสำนักงาน 14 สาขาใน 8 ประเทศ อันเป็นผลมาจากการเติบโตจากการดำเนินธุรกิจและการเข้าซื้อกิจการต่างๆ

          การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่กิจการของทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ที่มีอยู่เดิมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะช่วยให้บริษัทนำเสนอบริการด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สได้อย่างครอบคลุมและเจาะลึกมากขึ้น ซึ่งจะช่วยผลักดันการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

          ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ได้เงินทุนสำหรับการซื้อกิจการในครั้งนี้จากแหล่งเงินทุนที่มีอยู่เดิม และยังไม่มีการเปิดเผยถึงเงื่อนไขทางการเงินแต่อย่างใด

          ทอม คอร์กฮิลล์ ประธานบริหารของเคซีเอส ลิมิเต็ด กล่าวว่า

          "การทำข้อตกลงนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาธุรกิจของเรา การนำเอาทักษะพิเศษ ความเข้าใจในพื้นที่ และฐานลูกค้าคุณภาพสูงที่เรามีอยู่มารวมเข้ากับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลกของทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากทั้งสำหรับเราและลูกค้าของเรา ตั้งแต่นี้ไปลูกค้าของเราจะมีพันธมิตรชั้นเยี่ยมเพื่อช่วยขยายกิจการไปยังกว่า 75 ประเทศทั่วโลก"

          ฮิวโก้ แวน เวอร์เดนเบิร์ช ประธานบริหารของทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ระบุว่า

          "เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่กิจการของเรามีการเติบโตเป็นอย่างมาก การซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นการต่อยอดบริการที่เรามีอยู่เดิม และให้บริการที่เหมาะสมต่อการดำเนินกิจการอย่างดีเยี่ยม โดยเคซีเอส ลิมิเต็ด และทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป สามารถให้บริการด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สที่จำเป็นและมีมูลค่าสูงจากหลายจุดได้"

          "การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์มหาศาลแก่ธุรกิจของเราทั้งคู่ และยังช่วยให้เราเข้าสู่ตลาดจีนได้มากขึ้น ส่งผลให้เรามีศักยภาพบริการเหนือคู่แข่งในภูมิภาค ผมยินดีต้อนรับทอมและทีมงานของเขาสู่ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป และจะรอวันที่เราได้ทำงานร่วมกัน"

          ยูซีแอล เอเชีย พาร์ทเนอร์ส แอล.พี. ระบุว่า

          "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เคซีเอสจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป โดยเคซีเอสซึ่งอยู่ภายใต้การนำของเอียน บรูซ ประธานกรรมการ, ทอม คอร์กฮิลล์ ประธานบริหาร และคณะผู้บริหารอาวุโส ได้สั่งสมชื่อเสียงจนเป็นหนึ่งในบริษัทระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ขณะที่ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ก็เข้ากับเคซีเอสได้อย่างเหมาะเจาะ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการรักษาระเบียบแบบแผนและวัฒนธรรมองค์กรของเคซีเอส ทั้งนี้ ยูซีแอล เอเชีย ได้รับคำปรึกษาจากบริษัทซิตี้กรุ๊ป (Citigroup) ซึ่งนำโดยวิลล์ แม็คเลน และบริษัท กิบสัน ดันน์ แอนด์ ครุทเชอร์ (Gibson, Dunn & Crutcher) ซึ่งบริหารงานโดยเกรแฮม วินเทอร์ เราหวังว่าทุกคนที่เคซีเอสและทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป จะประสบความสำเร็จสืบไป"

        

          เกี่ยวกับ ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป

        

          ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการทางธุรกิจที่มีมูลค่าสูงแก่ลูกค้าที่ดำเนินกิจการและลงทุนทั่วโลก บริษัทมุ่งเน้นด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล กฎหมาย และการเงิน ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจและต้องใช้ความชำนาญสูง เพื่อช่วยลูกค้าดูแลโครงสร้างบริษัท เครื่องมือทางการเงิน และกองทุนเพื่อการลงทุนในตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่แตกต่างกัน ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป มีการดำเนินงานในกว่า75 ประเทศทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง โดยมีโดตี้ แฮนสัน (Doughty Hanson) บริษัทไพรเวทอิควิตี้ของเอกชนรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท หลังจากเข้ามาซื้อกิจการในปี 2551 

        

          เว็บไซต์: http://www.tmf-group.com

        

          เกี่ยวกับ เคซีเอส ลิมิเต็ด

        

          เคซีเอส ลิมิเต็ด ก่อตั้งขึ้นในปี 2489 และเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำผู้ให้บริการแก่องค์กรทั่วภูมิภาคเอเชียนับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา โดยเชี่ยวชาญในด้านบริการบัญชีสำหรับองค์กร เลขานุการองค์กร และบัญชีเงินเดือน เคซีเอส ลิมิเต็ด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกง และมีพนักงาน 470 คนซึ่งดำเนินงานครอบคลุม 14พื้นที่ใน 8 ประเทศ

        

          เว็บไซต์: http://www.kcs.com

        

          แหล่งข่าว: ทีเอ็มเอฟ กรุ๊ป

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล:mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!