WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Schenck Process เปิดบ้านต้อนรับซีอีโอคนใหม่

          ดาร์มสตัดท์, เยอรมนี--8 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          อังเดรียส อีเวิร์ซ (Andreas Evertz) รับตำแหน่งต่อจากดร. โจเชน เวย์รัช (Dr. Jochen Weyrauch)

          อังเดรียส อีเวิร์ซ เข้ารับตำแหน่งซีอีโอของบริษัท เชนค์ โพรเซส (Schenck Process) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีมาตรวัดเชิงอุตสาหกรรมต่างๆ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2557  เขาจะเข้ามาบริหารงานบริษัทภายใต้การประสานงานกันอย่างใกล้ชิดกับกรรมการผู้จัดการอีก 2 คน ได้แก่ ไมค์ เพ็ทโควิช (Mike Petkovich) และวูลฟ์แกง คลีนส์ชมิดท์ (Wolfgang Kleinschmidt) อังเดรียส อีเวิร์ซ เข้ามารับตำแหน่งต่อจากดร. โจเชน เวย์รัช ผู้ที่ได้สร้างภาพลักษณ์ และดูแลการพัฒนาของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองดาร์มสตัดท์มาป็นเวลา 11 ปี

           (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140508/685778-a )

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140508/685778-b )

          นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2546 ดร. โจเชน เวย์รัช เข้าดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัท คาร์ล เชนค์ เอจีในเครือบริษัทบริษัทเชนค์  โพรเซส ซึ่งเขาได้ขึ้นแท่นบริหารหลังจากประสบความสำเร็จจากบริษัท ดูเออร์ เอจี (Duerr AG) ในช่วงปลายปี 2548 ตั้งแต่นั้นมา ผลประกอบการของเชนค์ โพรเซส ขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าตัวจนมาแตะที่ระดับกว่า 600 ล้านยูโรในปัจจุบัน ดร. วินฟรีด วอลเซอร์ (Dr. Winfried Walzer) ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการ กล่าวว่า "คณะกรรมการกำกับดูแลขอขอบคุณดร. โจเชน เวย์รัช สำหรับความสำเร็จที่เขาได้สร้างไว้ให้แก่องค์กร ภายใต้การบริหารงานของดร. โจเชน เวย์รัชในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เชนค์ โพรเซสมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก โดยได้รับแรงขับเคลื่อนจากการเติบโตด้วยทรัพยากร หรือสินทรัพย์ของบริษัท และการควบรวมกิจการเชิงกลยุทธ์ เราเคารพการตัดสินใจของเขาที่ต้องการออกไปเผชิญกับความท้าทายใหม่หลังจากที่ทำงานให้กับบริษัทของเราอย่างประสบความสำเร็จมาหลายปี เราขอให้เขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ เราขอต้อนรับอังเดรียส อีเวิร์ซ และเชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถสานต่อความสำเร็จของบริษัท เชนค์  โพรเซส ต่อไปได้"

           อังเดรียส อีเวิร์ซ มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเชนค์ โพรเซส มาเป็นเวลาหลายปี ล่าสุด เขาได้เป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัทสวีเดนอย่าง แซนด์วิค (Sandvik) และเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอที่วอลเทอร์ เอจี (Walter AG) ผู้ผลิตเครื่องมือวัดความเที่ยงตรงของเครื่องจักรในเมืองทูบินเกน ประเทศเยอรมนี มาหลายปี อังเดรียส อีเวิร์ซ กล่าวว่า "ผมปรารถนาที่จะปฏิบัติภารกิจในตำแหน่งใหม่ที่เชนค์ โพรเซส กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาสู่ระดับโลกอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และยังขยายกิจการไปยังตลาดที่สำคัญๆทั้งหมด ด้วยประสบการณ์ระดับสากลของผม ผมจะบริหารงานเพื่อพัฒนาบริษัทในระยะยาว และขยายจุดยืนในตลาดให้มากยิ่งขึ้น"

           เกี่ยวกับ เชนค์ โพรเซส

          เชนค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการประเมิน และการประมวลผล บริษัทพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆทั่วโลกทั้งที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมซีเมนต์ และเหล็ก, เคมี, พลาสติก, อาหาร, เภสัชกรรม, เหมืองแร่ ศูนย์พลังงานจากถ่านหิน และการขนส่งโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติ นอกจากนี้ เชนค์ โพรเซส ยังพัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยด้วยเช่นกัน บริษัทยังมีเครือข่ายธุรกิจ และพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก

           รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.schenckprocess.com           

          ติดต่อ:

          เชนค์ โพรเซส โฮลดิ้ง จีเอ็มบีเอช

          มาร์ติน่า ซีเฟลด์

          ที่อยู่: Pallaswiesenstr. 100

          64293 Darmstadt, Germany

          โทร. +49(0)61-51-15-31-3128

          โทรสาร: +49(0)61-51-15-31-27-54

          อีเมล: Seefeld@schenckprocess.com

          press@schenckprocess.com

          เว็บไซต์: http://www.schenckprocess.com                           

          แหล่งข่าว: เชนค์ โพรเซส จีเอ็มบีเอช

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!