WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เฮราอุส เผยกลยุทธ์สำคัญเพื่อยกระดับรายได้และผลประกอบการ

           ฮาเนา, เยอรมนี--9 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           เฮราอุส (Heraeus) กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีและโลหะมีค่าในเมืองฮาเนา ประเทศเยอรมนี ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์สำหรับการเติบโตในอนาคตของบริษัท ด้วยการเดินหน้าโครงการริเริ่มใหม่ๆแล้วจำนวนหลายโครงการที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อกระตุ้นการขยายตัวจากปัจจุบันไปจนถึงปี 2563

           ในปีต่อๆไป เฮราอุสจะลงทุนมูลค่าหลายร้อยล้านยูโรด้านการวิจัยและพัฒนา รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง จุดหนึ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมากเช่นกันจะอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทในเมืองฮาเนา ซึ่งเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมที่ทันสมัย ให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นปี 2559 ซึ่งจะเชื่อมโยงกิจกรรมของทั้งกลุ่มและแผนกต่างๆเข้าด้วยกัน การวิจัยที่ก้าวหน้า ณ ศูนย์ดังกล่าวจะสนับสนุนความพยายามในการขยายธุรกิจของเฮราอุสในตลาดโลก และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าตลาดทั่วไป

           ด้วยการให้ความสำคัญกับตลาดในอนาคตที่น่าสนใจ เฮราอุสได้รวมตัวกันเพื่อรวบรวมความเชี่ยวชาญจากทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัท การวิจัยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่นำเสนอผลประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมให้กับลูกค้า วัฏจักรนวัตกรรมที่รวดเร็วขึ้นในส่วนที่เกี่ยวกับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิก จะช่วยให้เฮราอุสมีศักยภาพด้านการเติบโตในระดับสูง

           ถึงแม้ว่า จะเริ่มต้นและพัฒนาจากพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งอย่างมากและมีทรัพย์สินสภาพคล่องอย่างพอเพียง เฮราอุสจะเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านการซื้อกิจการ เราตั้งใจจะสร้างสมดุลให้กับธุรกิจด้านเทคโนโลยีของเราอย่างต่อเนื่องผ่านการซื้อกิจการและเปิดตลาดที่น่าสนใจใหม่ๆแจน รินเนิร์ต กล่าว เฮราอุสมีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้จากผลิตภัณฑ์เป็นสองเท่าภายในปี 2563

           เฮราอุส กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีและโลหะมีค่าในเมืองฮาเนา ประเทศเยอรมนี เป็นบริษัทเอกชนระดับโลกที่มีประวัติยาวนานกว่า 160 ปี เราได้สร้างสรรค์โซลูชั่นที่มีมูลค่าสูงให้แก่ลูกค้าของเรา รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับศักยภาพด้านการแข่งขันในระยะยาวของพวกเขา เรามีความเชี่ยวชาญในโลหะมีค่า วัตถุดิบและเทคโนโลยี เซนเซอร์ วัตถุดิบชีวภาพและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ แก้วควอร์ต และทรัพยากรแสง ในปีงบการเงิน 2556 เฮราอุสมีรายได้จากผลิตภัณฑ์จำนวน 3.6 พันล้านยูโรและรายได้จากการซื้อขายโลหะมีค่าจำนวน 1.35 หมื่นล้านยูโร และพนักงานกว่า 12,500 คนในบริษัทในเครือกว่า 110 แห่งในทั่วโลก เฮราอุสเป็นผู้นำตลาดโลกในอุตสาหกรรมที่บริษัทดำเนินธุรกิจ

           สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

           เบ็ททินา ลิคเทนเบิร์ก (Bettina Lichtenberg)

          หัวหน้าแผนกสื่อสารองค์กร

          Heraeus Holding GmbH

          Heraeusstrasse 12-14

          63450 Hanau, Germany

          โทรศัพท์ +49-(0)6181-35-5890

          อีเมล bettina.lichtenberg@heraeus.com

          เว็บไซต์ http://www.heraeus.com

           บริการ:

           สามารถดาวน์โหลดรายงานประจำปีสำหรับปีปัจจุบันได้ที่: http://konzern.heraeus.de/Geschaeftsbericht

           สามารถดาวน์โหลดรูปภาพล่าสุดได้ที่: http://www.heraeus-media.com/Public

           แหล่งข่าว: เฮราอุส โฮลดิ้ง

                        บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: mr@infoquest.co.th   เว็บไซต์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!