WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Phu Bia Mining เลือก Linfox เป็นผู้ขนส่งหัวแร่ทองแดง

         เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย--(บิสิเนส ไวร์)--28 ส.ค. 2557

         Linfox ได้รับสัญญาว่าจ้างให้ขนส่งหัวแร่ทองแดงให้กับ Phu Bia Mining ผู้ผลิตทองแดงและทองชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

         นายปีเตอร์ ฟ็อกซ์ ประธานของ Linfox กล่าวว่า การร่วมงานกับ Phu Bia Mining บริษัทจดทะเบียนในประเทศลาว ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ PanAust Ltd ผู้ผลิตทองแดงและทองชั้นนำของออสเตรเลียนั้น แสดงถึงการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญของ Linfox ในภูมิภาคนี้ 

         “ข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยสร้างงานใหม่ใน Linfox กว่า 220 ตำแหน่ง และเพิ่มจำนวนรถบรรทุกแร่อีกถึง 40 คัน นอกจากนี้ เราจะขนส่งสินค้ามายังเหมืองแร่ในระหว่างเส้นทางขากลับจากท่าเรือส่งออกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่ารถขนส่งจะถูกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด”

         “ฐานการดำเนินงานหลักของ Linfox จะอยู่ที่จังหวัดกว๋างบิ่ญ ประเทศเวียดนาม และอำเภอศรีราชา ประเทศไทย เพื่อขนย้ายหัวแร่ทองแดงจาก Phu Bia Mining ไปยังท่าเรือต่างๆ เพื่อนำส่งโรงหลอมในเอเชีย”

         สินค้าจะมาจากโครงการ Phu Kham Copper-Gold Operation ของ Phu Bia Mining ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากกรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ประมาณ 140 กิโลเมตร

         นายปีเตอร์ ฟ็อกซ์ กล่าวว่า “การดำเนินงานขนส่งจะได้รับการสนับสนุนจากการลงทุนครั้งใหญ่ในรถขนส่งอันทันสมัย พร้อมด้วยพนักงานขับรถที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับทีมงานสนับสนุน และฝ่ายบริหารจัดการ”

         “ความใส่ใจของ Linfox ในด้านความปลอดภัย การฝึกอบรม ตลอดจนประสบการณ์และความชำนาญในการให้บริการเพื่อรองรับการดำเนินงานของเหมืองแร่นั้น นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราได้งานนี้มา”

         “งานใหม่นี้แสดงถึงการขยายตัวโดยธรรมชาติของ Linfox ด้วยการใช้ความชำนาญของเราในโครงการสนับสนุนอุตสาหกรรมเหมืองแร่ ตลอดจนการดำเนินงานที่มั่นคงของเรา และความรู้ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในเวียดนามและไทย”

         ติดต่อ: 
         Linfox
         แอนเน็ต แครีย์ (Annette Carey)
         โทร. 61-3-8340-1000

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!